Cụ mua Bugi gì mà 50k một cái thế ạCụ chỉ cần xem bảo dưỡng bugi 50k 1 cái là được, trong khi giá bugi là 60-70K 1 cái mới tinh ahuhuhu.
Cụ mua Bugi gì mà 50k một cái thế ạCụ chỉ cần xem bảo dưỡng bugi 50k 1 cái là được, trong khi giá bugi là 60-70K 1 cái mới tinh ahuhuhu.
Lọc dÂù 500k, chứ có phải 50k đâu ạÀ, đoạn ấy em nghĩ bác ấy gõ nhầm, không rõ bác ấy tuyển kế toán chưa chứ công đã tính ở dưới còn gì
Trogn báo giá đấy cũng khó phán, bởi vì dầu gì? dây curoa hãng nào? nước kính hãng nào? nước mát hãng nào?
Có phụ lục chi tiết thì mới phán được, nhưng nhìn cái lọc dầu 50K cả công thay là bình thường, lọc giấy hay lọc sắt nữa, lọc bosch hay lọc tàu...
Các cụ muốn phán chính xác thì phải có bảng kê chi tiết từ chủ xe, còn từ 1 bảng báo giá chê đắt rẻ em thấy khôgn nên
Em lại muốn biết hãng gìLọc dÂù 500k, chứ có phải 50k đâu ạ
Nằm gái nếm mật cũng không phải đậu hũ rằng đâu.Làm thương hiệu trc khi khởi nghiệp như Tạch cũng là 1 chiêu hiệu quả, khôn ngoan.
Thế là Tạch thật hả cụEm ủng hộ anh Tạch
Tạch...Tạch....Tạch
Cụ ơi, Mạnh bổ nó còn nhiều mưuMạnh Bổ nó còn tồn tại được kìa cụ
Cụ đọc lại cho kĩ xong còm nhé.Cụ mua Bugi gì mà 50k một cái thế ạ
Biết tận dụng phếtCó nhiều cụ OF đến đây rồi. Nghe bảo đắt nhưng chất
Hãng lol nói thế luôn cho nhanh, cụ có vẻ thích hỏi ngược nhỉ?Em lại muốn biết hãng gì
Nhầm 60, 70k cái bugi mới. Em mua 4 cái là 700k đấy cụ ạ, ko hiểu bugi cụ mua loại j mà 60-70k cái mớiCụ đọc lại cho kĩ xong còm nhé.
Cụ mua loại gì mà nhỡ nhàng giá thế, dòng xe phổ thông làng nhàng như con Lacetti dùng hàng chính hãng tầm 70K 1 con (NGK), cùng bugi í mà mua ngoài thì chỉ 50-60K, mang tới gara quen thay ko lấy tiền, cao cấp hơn thì dùng loại Indranium giá loanh quanh 230-240K 1 cái (Denso hay NGK), chắc cụ mia loại trung bình naefm giữa loại thường và Indranium (niken?)Nhầm 60, 70k cái bugi mới. Em mua 4 cái là 700k đấy cụ ạ, ko hiểu bugi cụ mua loại j mà 60-70k cái mới
Chân kim denso cụCụ mua loại gì mà nhỡ nhàng giá thế, dòng xe phổ thông làng nhàng như con Lacetti dùng hàng chính hãng tầm 70K 1 con (NGK), cùng bugi í mà mua ngoài thì chỉ 50-60K, mang tới gara quen thay ko lấy tiền, cao cấp hơn thì dùng loại Indranium giá loanh quanh 230-240K 1 cái (Denso hay NGK), chắc cụ mia loại trung bình naefm giữa loại thường và Indranium (niken?)
Bà hàng xén cạnh nhà em còn biết viết số theo hàng theo lớp.Hehe cụ làm em phải mở clip xem.
Cá nhân em thấy anh Tạch làm cho Nhựt lùn bao năm mà để kế toán thiết kế cái báo giá trông lởm thế kia, từ phom mẫu phông chữ, thông tin, format số, rồi them cái 150kx4=750k làm em giảm hẳn ấn tượng. Và công 6 củ em thấy ảo quá.
Vâng, anh Tạch cụ ạThế là Tạch thật hả cụ
Câu tiền nào của đó luôn đúng, nhưng trong điều kiện như hiện nay có vẻ câu đó có gì đó sai sai ...
Kiểu như cùng một dịch vụ như vậy, chém 150K tiền công thay dầu thì em nói thật, hơi quá đáng.
Ví dụ trong cái danh sách đó nhé, thường đi thay dầu nếu mua của người thay thì trong tiền dầu có cả công, nếu mang dầu của mình đi thì gara họ chỉ lấy 50, hoặc chém lắm là 100K, nhưng trong cái danh sách đó, tiền dầu 4L, đơn giá 150K 1 lít, thành tiền 750K
Nhìn cái danh sách nhiều khi em cũng ko dám nghĩ là mình đủ dũng cảm để vào đó
(Xin phép cụ 29A-019.23 em mượn cái ảnh của cụ ạ)
À, đoạn ấy em nghĩ bác ấy gõ nhầm, không rõ bác ấy tuyển kế toán chưa chứ công đã tính ở dưới còn gì
Trogn báo giá đấy cũng khó phán, bởi vì dầu gì? dây curoa hãng nào? nước kính hãng nào? nước mát hãng nào?
Có phụ lục chi tiết thì mới phán được, nhưng nhìn cái lọc dầu 50K cả công thay là bình thường, lọc giấy hay lọc sắt nữa, lọc bosch hay lọc tàu...
Các cụ muốn phán chính xác thì phải có bảng kê chi tiết từ chủ xe, còn từ 1 bảng báo giá chê đắt rẻ em thấy khôgn nên
làm chả có gù mà công 6 củ,hay E nhìn nhầm?
chát thế nào, cụ tả hộ em cái? Công thợ cụ ko tính à, chắc cụ toàn dc làm phờ ri
Theo ảnh mô tả " Chiếc xe đó mang đến gara ngày 22/4 trong tình trạng hỏng nặng, như máy bị gioăng phớt lão hóa; vòng bi mòn; dầu bôi trơn bị tràn sang khu vực nước làm mát; tiếp tục đi xe sẽ bị cạn kiệt dầu, gây nóng máy. Nếu tiếp tục để tình trạng đó, sẽ bị bó máy, hỏng máy..."Mr.Tạch giải thích:
Em mạn phép trả lời cụ bằng sự hiểu biết nông cạn của em:Theo ảnh mô tả " Chiếc xe đó mang đến gara ngày 22/4 trong tình trạng hỏng nặng, như máy bị gioăng phớt lão hóa; vòng bi mòn; dầu bôi trơn bị tràn sang khu vực nước làm mát; tiếp tục đi xe sẽ bị cạn kiệt dầu, gây nóng máy. Nếu tiếp tục để tình trạng đó, sẽ bị bó máy, hỏng máy..."
"Nếu chúng tôi tính cả tiền công khắc khục động cơ, giá còn cao hơn nhiều. Chiếc xe sau bảo dưỡng trở nên gần như mới"
Các cụ thông thái cho em hỏi với:
1. Tình trạng hư hỏng như trên, có liên quan mật thiết với các phụ tùng phải thay, nội dung công việc phải làm trong báo giá (không nói về phần nhân công ghi chung chung).
2. Các cụ kỹ sư cơ khí, động lực sẽ mô tả hiện tượng dầu bôi trơn bị tràn sang khu vực nước làm mát thế nào, có nói thế không ?
3. Với các phụ tùng đã thay như trên (vòng bi, gioăng, dây curoa) tình trạng động cơ " trở lên gần như mới" mà các cụ còn bẩu ảnh không biết làm là sao ?
Nhiều cụ đọc không kỹ nhưng đã phán: 150000 k/L là cả tiền dầu và công, mà dầu thì có nhiều loại với tiền khác nhau.Em đọc mãi k tìm ra chỗ công thay cụ nhỉ?
Còn dầu 150K/L không đắt nếu nó là dòng dầu tốt
Lọc dầu và công thay 50K cũng không đắt
Còn công kiểm tra tháo lắp thì em không biết cụ thể nên k bàn
Nghe mức lương trung bình 300 k/h, như vậy thu nhập trung bình thợ tại garage Tạch (ngày làm 8h, tháng làm 25 ngày) là 60 triệu. Theo các cụ em có nên bỏ nghề xin về làm với Tạch được không các cụ?Mr.Tạch giải thích:
Nhà nước đào tạo chuyên về văn thư thỉnh thoảng còn có lỗi đánh máy mà cụ.e cùng quan điểm với cụ . trình bày văn bản thì như ***. quá thiếu chuyên nghiệp.