- Biển số
- OF-384916
- Ngày cấp bằng
- 30/9/15
- Số km
- 9,541
- Động cơ
- 320,870 Mã lực
- Tuổi
- 58
Em nái chứ cụ cóa nái đâu.cháu tưởng thế mới là thân thiện môi trường? dọc đường ngựa chạy cây xanh sẽ tốt tươi, thân thiện quá chứ còn gì
Em nái chứ cụ cóa nái đâu.cháu tưởng thế mới là thân thiện môi trường? dọc đường ngựa chạy cây xanh sẽ tốt tươi, thân thiện quá chứ còn gì
Chắc là không bạo hành động vật phỏng cụXưa oto xăng thay thế xe ngựa cũng qc bằng chiêu bài thân thiện môi trường.
Quan điểm ở đâu chứ ở đây chúng tôi đếch cần biết ô nhiễm ở đâu chỗ tôi ở sạch sẽ là được.Em thấy chạy điện nó còn gây ô nhiễm vạn lần so với xe xăng ấy chứ , chẳng qua là chưa tới thời điểm thôi .
Nissan ko được ưa chuộng, ngoài ra mất công đổ xăng thì mua luôn xe xăng cho nó nhanh.Cháu thấy Nissan có cái động cơ E-power đổ xăng để nạp điện cho xe như Nissan Kicks mà không thấy bán được nhiều ở VN nhỉ?
Đoạn này cụ bịa ra à?Điện được tạo ra từ các tấm pin mặt trời cũng có hiệu ứng làm nóng lên vùng vi khí hậu nơi đặt trang trại, cũng làm nóng lên toàn cầu. Ngoài ra, do thay đổi thời tiết vùng vi khí hậu đó, có thể lượng mưa khu vực quanh đó sẽ kém đi so với bình thường, góp phần làm "sa mạc hóa".
Thế nên cũng chưa biết cái nào hơn cái nào. Cần đánh giá thêm.
Cụ lấy thông tin ở đâu vậy? Trang trại điện mặt trời tốt màCó lẽ họ cũng chưa tính được hết ảnh hưởng tới môi trường nên chưa đưa lên bàn cân so sánh.
VD:
- Điện được tạo ra từ các tấm pin mặt trời cũng có hiệu ứng làm nóng lên vùng vi khí hậu nơi đặt trang trại, cũng làm nóng lên toàn cầu. Ngoài ra, do thay đổi thời tiết vùng vi khí hậu đó, có thể lượng mưa khu vực quanh đó sẽ kém đi so với bình thường, góp phần làm "sa mạc hóa".
À, thởi ngựa ị nhiều làm thành phố k hót hết đc, oto k ị, chỉ nhả tí khói. Thế là động viên nhau đổi sang oto thôi.Chắc là không bạo hành động vật phỏng cụ
Nhưng e-power tiết kiệm nhiên liệu và vì dùng động cơ điện để chuyển động nên chạy êm hơn xe xăng cùng phân khúc?Nissan ko được ưa chuộng, ngoài ra mất công đổ xăng thì mua luôn xe xăng cho nó nhanh.
Thỏ dạo này nhìn lại thấy vẩu lòi, chứ không móm nhể.....Định luật bảo toàn năng lượng thì suy ra, ô nhiễm không tự nhiên sinh ra mà cũng không mất đi, chỉ có chuyển từ ô nhiễm này sang ô nhiễm kia.
Khải niệm năng lượng xanh và eco là khái niệm giời ơi để chuyển từ cách kiếm tiền này sang cách kiếm tiền khác, chính xác hơn là kinh doanh trên nỗi sợ hãi của người khác
Thỏ hết
Em nghĩ khác cụ. Chỉ vài năm nữa thôi là xe EV sẽ đánh bại xe xăng (về giá thành và chi phí vận hành) kể cả khi không có trợ cấp. Tất nhiên, khi xe EV chứng minh được hiệu quả và bán được nhiều thì giá xăng sẽ giảm do nhu cầu bắt đầu giảm. Khi giá xăng giảm thì nó lại hỗ trợ xe xăng. Do đó, sẽ có giai đoạn EV và ICE đấm nhau tranh giành thị trường trong khoảng đôi chục năm sau đó. Cái kết là xe EV vẫn thắng3 sên: renewable enegry, EV, chips (cũng như Space race thời Cold war).
Bỏ trợ cấp thì sao EV đấu lại ICE, nên đâu2 cũng có hàng rào thuế.
Mà đợt in xèng k có cổ cánh EV và nay chips hút bớt thì lfat còn dữ nữa.
Anh Mút e thì còn X, spaceX…nhiều thứ. Yolo EV cũng giúp a làm đc vô số. Nay trả lại vị trí cho EV thôi.
E chưa thử.Nhưng e-power tiết kiệm nhiên liệu và vì dùng động cơ điện để chuyển động nên chạy êm hơn xe xăng cùng phân khúc?
Phân ngựa còn bón cây, khói thì chỉ làm thủng tầng ô zônÀ, thởi ngựa ị nhiều làm thành phố k hót hết đc, oto k ị, chỉ nhả tí khói. Thế là động viên nhau đổi sang oto thôi.
Tàu thì nó sẽ thắng toàn tập, không chỉ mỗi lĩnh vực xe điện!Tàu chắc chắn sẽ chiến thắng ở lĩnh vực xe điện.
GIờ ít nhất khoảng 2 tp của nó cho xe chạy cấp độ 5 - tự lái hoàn toàn.
Thêm công nghệ xe tự đi xạc nữa - thì là Win 100%
Dễ hiểu thế này : Xe đưa chủ đến chỗ làm, sắp hết Pin , tự tìm trạm xạc, đăng ký - tự chạy đến xạc.
Chủ hẹn sau 1h nữa đón, xong việc ra sảnh là xe đứng chờ
Thời gian rỗi, xe có thể tự bắt khách, kiếm tiền cho chủ - hết điện tự xạc, đúng giờ quay về đón chủ
Như vậy là xe có thể kiếm tiền, ko bắt chủ đi xạc, tiết kiệm tiền đỗ xe.
Tương lai ko xa đâu, chỉ 2 năm nữa các cụ sẽ thấy
Tây Âu ko nhanh là thua toàn tập. Rào cản thuế sẽ ko còn ý nghĩa nếu xe kiếm tiền nuôi chủ 1 phần