thôi thế này cho nó vuông
FT bán chạy ở VN vì rất nhiều lí do
thứ nhất thương hiệu khỏi bàn nhiều làm gì kẻo các bác cãi nhau
thứ 2 là xe công vụ mua khá nhiều, vấn đề này các bác hẳn đã nắm rõ, trên em dạo này lác đác SF thay cho FT mấy chiếc nhưng về cơ bản không ăn được về số lượng
thứ 3 là nó phù hợp trên nhiều phương diện sử dụng.
với đất nước đường xá xấu chà bá như VN thì việc sử dụng xe gầm cao tỏ ra hiệu quả hơn hẳn mấy em sedan, và FT là 1 trong số đó
không phải chỗ nào cũng cần đến xe 2 cầu mà đôi khi chỉ cần đến cái gầm cao là xong, không khó hiểu khi bản 1 cầu máy xăng bán rất chạy, còn bản máy dầu 2.5 cũ em khônng muốn nhắc nữa
ăn xăng thì chắc là ít hơn LAND V8 rồi, bản máy xăng ấy
đi công trường thì cần gì những chiếc xe bóng bẩy tốc độ cao, nên CUV hay những chiếc SUV đắt đỏ không cần cho lắm
xe giữ giá, mà kể cả không giữ giá như những chiếc TOY khác thì có lẽ vẫn giữ hơn nhuẽng xe khác cùng hạng
đi công trường thì cần gì bỏ ra gáp đôi tiền để tậu 1 chiếc PRADO máy 2.7 yếu ớt và nội thất thì có lẽ không khá hơn là bao
tổng hợp những điều trên, ta có FT là xe bán chạy hàng đầu bát chấp bị chê nhiều (trong số người chê hiển nhiên có em
)