- Biển số
- OF-13950
- Ngày cấp bằng
- 13/3/08
- Số km
- 4,422
- Động cơ
- 560,813 Mã lực
Hình như bác RAVA cũng là đầy tớ đới!
Kụ có phải đầy tớ k, heheHình như bác RAVA cũng là đầy tớ đới!
Em hành nghề tự do, như vậy có được xếp vào hàng ngũ không cụ?Kụ có phải đầy tớ k, hehe
Nghe gì cái bọn đấy cụ.giống mấy cụ nghe người khác nói: mấy thằng lái xe
Đầy tớ bậc nào cụ ơi. Bậc lo chè nước , bậc quét nhà, hay quản gia đi chợ...Hình như bác RAVA cũng là đầy tớ đới!
Iem tìm hiểu dòng adventure thôi vì mục đích iem offroad chỉ là phụ.Em hành nghề tự do, như vậy có được xếp vào hàng ngũ không cụ?
À mà cụ muốn tìm hiểu về Amada hả? Dòng adventure hay explorer-II? Em xài cả hai loại rồi, hiện đang lắp EX-II.
Adventure chỉ là dòng thay thế, khá mềm nên đi êm, phù hợp cho tốc độ vừa và trung bình. Nhưng mà cụ đi cho nó hết cái gx theo xe đi đã, nghe bẩu nó cũng thuộc loại xịn đấy, 28tr/ bộ chứ có ít đâu. Adventure cả bộ giá cũng không bằng 1 cây theo xe của xe cụ.Iem tìm hiểu dòng adventure thôi vì mục đích iem offroad chỉ là phụ.
Ý kụ là cây nguyên bản đắt hơn cơ ahfj.Adventure chỉ là dòng thay thế, khá mềm nên đi êm, phù hợp cho tốc độ vừa và trung bình. Nhưng mà cụ đi cho nó hết cái gx theo xe đi đã, nghe bẩu nó cũng thuộc loại xịn đấy, 28tr/ bộ chứ có ít đâu. Adventure cả bộ giá cũng không bằng 1 cây theo xe của xe cụ.
Đắt hơn nhiều (nghe nói 7tr/cây ), bộ adventure 6tr/bộÝ kụ là cây nguyên bản đắt hơn cơ ahfj.
Loại này hàng OEM thái ahf kụ. Iem lâu nay k quen độ đẽo nên k rành.Đắt hơn nhiều (nghe nói 7tr/cây ), bộ adventure 6tr/bộ
Không phải OEM mà là hàng độ, nguyên lý hơi khác nguyên bản. Của Thái bác ạ.Loại này hàng OEM thái ahf kụ. Iem lâu nay k quen độ đẽo nên k rành.
Cụ đi xe của BỘ ấy ạ. Chẳng lo hỏng gì, may ra hỏng người thì cũng ko phải sửa.Xe toy đi bền mà ko hỏng các cụ ạ, do vậy hợp với người ngài sửa chữa ngại bảo dưỡng, chứ xe hàn em thấy hay báo nào thì là startstop nào thì esp nào thì abs nào thì 6-7 túi khí nào thì ... Em sợ hỏng những cái vớ vẩn này lắm nên em ko bao gio mua xe hàn với xe đức , cứ toy em chạy !
ABS & 2 Airbag bây giờ gần như mặc định .Cụ sợ mấy cái abs, airbag ... vớ vẩn ấy thì đi bộ cho lành
GLK của em chạy trên 3 vạn rồi cụ ợ ! 7000 là tính từ lần em reset khi làm service định kỳ. AVG của em có 26km/h thôi nhưng em cũng thường xuyên chạy đến 90~100km/h và cũng đã vài lần thấy hiệu quả thực tế của ABS, 4ETS, ESP rồi Những cái tính năng an toàn cơ bản này theo em không có gì là xa xỉ mà phải gọi là cần thiết. Cái em cho là xa xỉ và phí phạm xiền nhất trên xe là các chi tiết nội thất kiểu bọc da con abc, ốp gỗ cây xyz, hệ thống âm thanh, hình ảnh khủng ...ABS & 2 Airbag bây giờ gần như mặc định .
Bản thân con GLK của cụ đã chạy 7000km nhưng AVG cũng chỉ dưới 30kmh đúng không ợ ? Vậy thì những cái thiết bị an toàn xa xỉ như VSC, TSC, BA, EBA,...liệu có phát huy hết hiệu quả ở vận tốc đó không trong khi phải trả thêm khá nhiều tiền .Em cũng hiểu là có nó thì tất nhiên phải hơn và mình có điều kiện thì nên dùng nhưng không chỉ vì nó mà người dùng quyết định chọn hay không .Còn nhiều tiêu chí khác của 1 chiếc xe cần thiết quả hiệu quả hơn .