- Biển số
- OF-206655
- Ngày cấp bằng
- 19/8/13
- Số km
- 1,505
- Động cơ
- 330,967 Mã lực
tâm lý này lâu rồi mà cụhoàng gì cụ , dạo này trên group còn có tâm lý sợ mua rush với fotuner thì bị người khác nghĩ là chạy dịch vụ , thế mới hay
tâm lý này lâu rồi mà cụhoàng gì cụ , dạo này trên group còn có tâm lý sợ mua rush với fotuner thì bị người khác nghĩ là chạy dịch vụ , thế mới hay
máy xăng thì hụ lên, máy dầu thì gào lên . nói chung máy xăng thì bass, dầu thì trebleCó Cụ nào cảm nhận FT 2.8 so với máy 2.7 2 cầu rồi thì tư vấn Em với. (độ gầm của máy khi chạy đường trường và sự linh hoạt trong phố)?
Em chạy 2.7 nhưng thấy tiếng gầm động cơ khi muốn gia tốc vẫn rất lớn, cảm giác nó còn gầm hơn cả phom cũ 2010, chạy nhẹ nhàng thì OK hơn nhiều (nhất là trong phố)
Xe mình mình đi, quan tâm làm méo gì thằng khác nhìn mình cho nhọc đầu nhỉ?hoàng gì cụ , dạo này trên group còn có tâm lý sợ mua rush với fotuner thì bị người khác nghĩ là chạy dịch vụ , thế mới hay
Gầm là bình thường mà cụ. Fortuner vốn không phải là con xe cách âm máy tốt, máy xăng 2.7 của nó thì cũng chỉ đạt mã lực và mô men xoắn cực đại ở vòng tua khá cao nên muốn gia tốc đương nhiên máy sẽ phải đẩy lên vòng tua lớn nên rất gào. Như Prado cách âm tốt vậy mà những đoạn thốc ga cũng vẫn thấy tiếng gầm mà cụ.Có Cụ nào cảm nhận FT 2.8 so với máy 2.7 2 cầu rồi thì tư vấn Em với. (độ gầm của máy khi chạy đường trường và sự linh hoạt trong phố)?
Em chạy 2.7 nhưng thấy tiếng gầm động cơ khi muốn gia tốc vẫn rất lớn, cảm giác nó còn gầm hơn cả phom cũ 2010, chạy nhẹ nhàng thì OK hơn nhiều (nhất là trong phố)
Khổ cái nhiều khách hàng thông thái ăn lạc của Ford thì hoan hỉ còn ăn lạc của Toy thì lại chửi Toy mất dạy. Biết Toy mất dạy mà mấy hãng khác cũng học theo Toy, chứng tỏ biết mà vẫn làm, suy ra còn mất dạy hơn cả Toy. Cụ nào trước mua Ex mà ăn 300 củ tiền lạc giờ bán xe bay ngay 1 tỷ chắc là cay lắm Prado đi 2 năm bán vẫn 2 tỷ 1 vẫn có người mua, đúng là “giá trị cốt lõi” thì ở VN chả có hãng vẹo nào đú được với Toy cảthấy mỗi cụ nói chuẩn
Prado có lắp thêm gigi nữa thì doanh số cũng chỉ thế thôi vì thị phần suv tầm 2-3 tỷ prado nó nuốt trọn rồi thì nó nâng cấp làm gi cho tốn ra
bản thân thằng ford ex lúc đầu ra lạc vào tận 2.5 tỵ mà bgio còn có tỵ 9 như vậy là tự tay bóp d.... mình rồi. chính Ford làm lên giá trị cốt lõi cho toy chứ ko phải toy làm đâu nhé
Toy Vn vừa thay TGĐ mới và không biết ông ấy có cách tân mạnh không, còn thường nó sẽ rơi vào hè sang năm cụ ạ.Hilux new có cửa sớm về VN theo bản máy mới không lão?
Em nó đang giảm độ 130tr cụ ạ.Em Fortuner 2.8 fuil giờ giá net thế nào các bác ơi?! Em đi bán tải mãi chán quá rồi, muốn sang 7C xem có khác bọt ko?
Vâng cụ, em cũng hay chạy theo cách mồi ga như vậy. Và Prado có nút bấm 2nd để tăng tốc nên về cơ bản nó không yếu đâu.yếu thì cũng có cách đi của xe yếu mà cụ cụ mà đi Prado theo kiểu xe số sàn sẽ thấy nó không yếu đâu. đấy là lúc cần vượt nhanh thì thấy nó yếu nếu các cụ cứ mắm môi mắm lợi mà đạp ga chứ mà biết nuôi đà và trả số bài bản thì em thấy chẳng yếu tí nào.
Máy 2.7 đấy fotuner còn thấy yếu chứ đừng nói tới prado . Không yếu là so với con nào ? Ít cũng phải bản dầu 2.8Vâng cụ, em cũng hay chạy theo cách mồi ga như vậy. Và Prado có nút bấm 2nd để tăng tốc nên về cơ bản nó không yếu đâu.
Máy 2.7 hợp với người lái điềm đạm và biết lấy đà. Nếu đi tầm 30-40 rồi đạp vượt thì cũng ko yếu đâu ợ. Còn kiểu phanh dúi dụi rồi đạp để vọt thì yếu thấy rõ. E đang đi 2.7 1 cầu phò tủn thấy ổn vì e ko thích kiểu đạp thốc ga dính lưng ghế để vượt. Đi đường tỉnh e vẫn vượt công, tải bình thường.Máy 2.7 đấy fotuner còn thấy yếu chứ đừng nói tới prado . Không yếu là so với con nào ? Ít cũng phải bản dầu 2.8
Bản mới 2.8 ful 1,4 tỷ bên Thái. Về VN cạnh tranh với PradoMáy 2.7 hợp với người lái điềm đạm và biết lấy đà. Nếu đi tầm 30-40 rồi đạp vượt thì cũng ko yếu đâu ợ. Còn kiểu phanh dúi dụi rồi đạp để vọt thì yếu thấy rõ. E đang đi 2.7 1 cầu phò tủn thấy ổn vì e ko thích kiểu đạp thốc ga dính lưng ghế để vượt. Đi đường tỉnh e vẫn vượt công, tải bình thường.
Đợi cho được giảm 50% thuế trước bạ nữa nhỉ? Hay múc luôn cho nóng?Em nó đang giảm độ 130tr cụ ạ.
Ko phải cho e rồi vì e vẫn ưu tiên máy xăng vì chạy ít và phục vụ gia đình. Ngon hơn nữa thì cũng ko chọn đâu Mà e ko thấy bản mới này đẹp ở phần đầu. Hốc đèn trông toác ra như kiểu xpander, lưới tản nhiệt trông ko được khoẻ như bản hiện tại. Tuy nhiên phần đầu về tổng thể cân đối hơn bản bây giờ, trông ko bị hếch lênBản mới 2.8 ful 1,4 tỷ bên Thái. Về VN cạnh tranh với Prado
không yếu so với chính cái xác của nó thưa cụ các cụ cứ nghĩ là cứ xe to thì phải máy khỏe, mà khỏe kiểu các cụ nghĩ là cứ nhấn ga là nó vọt đi liền. nếu cụ có khoảng 5 tỉ để mua Prado 4.0 hoặc 6 tỉ để mua con Prado hạng sang là GX460 thì sẽ khỏe liền, tuy nhiên đáng tiếc là không mấy cụ nào dư tiền đến mức độ đó cả. Prado được cho là yếu nhất khi nào? Khi cần vượt nhanh hoặc đi đèo dốc. Thực tế cái yếu theo mô tả của các cụ là "đạp ga mãi nó cứ ì ì ra" xuất phát từ hai nguyên nhân: chân ga của xe không nhạy, thứ hai là máy 2.7 chỉ đạt mã lực và mô men cực đại tại vòng tua tương đối cao, nên với cái chân ga lag thì sẽ càng mất thời gian hơn để xe đạt được gia tốc tốt nhất. các cụ càng mắm môi mắm lợi đạp ga càng chả có ích gì cả. vậy cách khắc phục thế nào?Máy 2.7 đấy fotuner còn thấy yếu chứ đừng nói tới prado . Không yếu là so với con nào ? Ít cũng phải bản dầu 2.8
giá mà Toy VN trang bị thêm cho Prado cái lựa chọn chế độ lái thì tốt cụ ạ để khắc phục cái chân ga trễ. tiếc là cái này chỉ trang bị cho tất cả các phiên bản Prado ngoại trừ Prado 2.7Vâng cụ, em cũng hay chạy theo cách mồi ga như vậy. Và Prado có nút bấm 2nd để tăng tốc nên về cơ bản nó không yếu đâu.
Lật là do người điều khiển chứ không phải do xe cụ nhé.Hết phong thánh lật rồi nhỉ
Thế à. Phong là lái lật à cụLật là do người điều khiển chứ không phải do xe cụ nhé.
em thấy một đống xe từ đời Tống chả có cân bằng điện tử hay an toàn chủ động gì sất mà chúng nó vẫn chạy bình thường, bản thân em lái Fortuner 5 năm cũng chưa bao giờ lật, trong khi xe đời mới có cân bằng điện tử vẫn lật như thường. cái này thì là do cái xe hay do người lái đây cụ? máy móc gì thì cũng có giới hạn của nó, chả có cái xe nào là xe thánh mà tự hào là không bao giờ gặp hay gây tai nạn vì có công nghệ tiên tiến cả. Công nghệ chỉ là hỗ trợ, còn người lái vẫn là quan trọng nhất.Thế à. Phong là lái lật à cụ