- Biển số
- OF-712290
- Ngày cấp bằng
- 4/1/20
- Số km
- 592
- Động cơ
- 92,297 Mã lực
yếu thì cũng có cách đi của xe yếu mà cụkhỏe người bên bỉ thì đúng rồi , mỗi tội yếu quá bác ạ
![big green :D :D](/styles/yahoo/4.gif)
yếu thì cũng có cách đi của xe yếu mà cụkhỏe người bên bỉ thì đúng rồi , mỗi tội yếu quá bác ạ
Hilux new có cửa sớm về VN theo bản máy mới không lão?Phiên bản cải tiến, nhưng không nhiều thay đổi. Khả năng máy dầu 2.8 new với hơn 200 hp sẽ chưa có mặt trên mẫu này khi về VN đợt đầu.
ra mắt ở Thái mà bên đó chuộng máy dầu nên phải ưu tiên máy dầu trước cụ ạđời mới này không có bản máy xăng à các cụ???
cứ cái máy xăng cũ 2.7 lắp thêm hộp số 8 cấp liệu tiết kiệm xăng hơn không cụ nhỉ?ra mắt ở Thái mà bên đó chuộng máy dầu nên phải ưu tiên máy dầu trước cụ ạ
với lại máy xăng cho Fortuner bây giờ cũng không có loại nào mới để giới thiệu cả. máy 2.7 và 4.0 thì cũng có từ quá lâu rồi, trong khi dạo này Toy cũng không có con máy xăng nào mới cho xe cầu sau và 2 cầu cả. có con máy 3.5 v6 7GR-FKS mới nhất thì chỉ dùng cho Prado ở thị trường TQ nên lựa chọn máy xăng chắc vẫn chỉ có động cơ 2.7 cũ thôi, Fortuner 4.0 ngoài khu vực Trung Đông chuộng máy xăng thì chưa thấy chỗ nào khác có bán cả
mới ra mắt hay xe hiện tại cụFortuner và Hilux mới đều được trang bị trợ lực biến thiên theo tốc độ cụ ợ!
Con Pra full option máy 4.0, 2 cầu chủ động, bóng hơi, khoảng sáng gầm cao hơn. Phò tuổi tôm đú với Pra.đấy là bản cao cấp của For so với thấp cấp của Prado thôi cụ ơi. Bản Prado Kakadu full đồ nó cũng 90k đô kìa, cũng đắt xắt ra miếng chứ không có chuyện các phiên bản của Fortuner mà sóng sánh được với Prado đâu. Prado VN mà ốp thêm vài thứ đồ chơi là ngon ngay, với tầm giá của nó thì chả có con nào đi êm và sướng hơn, lại không ai muốn đi xe máy dầu cả nên tại sao nhiều người vẫn cố mua Prado trong khi Fortuner rẻ hơn cả tỉ bạc mà thậm chí còn nhiều option hơn.
Cái trợ lực biến thiên này hay này.Mới ra mắt hôm nay bên Thái đó cụ. Trang bị thêm cả rổ, về VN cắt cái gì em ko biết, nhưng cái trợ lực biến thiên thì có lẽ là ko cắt đâu ợ vì nó phải là tiêu chuẩn rồi.
Chỉ bản lengend thôi bác ạ . Sợ lại chốt giá cao ngút . Còn các bản thấp ko khác gì đời cũ . Đỡ cũ lên body kit dcMáy này thì cũng ngang cơ biturbo của Ford rồi nhưng mà bền hơn là cái chắc200 mã thì các cụ tha hồ đạp. Thiết kế thì Toy ngày càng bị ảnh hưởng bởi Lexus rồi nhưng mà thế này thì ngon choét.
giá cao càng hay cụ ợ, em mua bản thấp nhưng nổ giá bản cao, cho hoành.Sợ lại chốt giá cao ngút
hoàng gì cụ , dạo này trên group còn có tâm lý sợ mua rush với fotuner thì bị người khác nghĩ là chạy dịch vụ , thế mới haygiá cao càng hay cụ ợ, em mua bản thấp nhưng nổ giá bản cao, cho hoành.![]()
1 tỷ 8 thì hãng nó lỗ sặc tiết, lại ăn vào thị phần của thằng em Fortuner. Thuế nk 70%, thuế ttđb cho máy 2.7 là 60%, chưa kể tiền CIF về đến VN thì còn lâu mới có giá đó bán cho cụ, trừ khi Prado ráp ở Thái. Vả lại Toy nó cũng chẳng cần bán nhiều Prado, trước có Pajero với CX-9 cùng cạnh tranh, thằng nào cũng ngon nghẻ nhưng sau thì chết mất xác cả 2, Ford Ex lấn lướt được 1 2 năm đầu rồi đến năm thứ 3 thì cũng bán cũng xêm xêm thôi, còn phải giảm giá đến mấy trăm triệu trong khi Pra ghẻ thì vẫn kèm lạc, nâng cấp mấy cái linh tinh xong tăng thêm 40 củ nữa, cái phân khúc trên 2 tỷ doanh số chả đáng để hãng nó phải bận tâm đến vì giỏi lắm một năm bán cũng chỉ hơn 1000 xe. Với hai con xe trong cùng một phân khúc thì sẽ có đứa phải ưu tiên và một đứa bị bỏ bê. Phò ở VN bán chạy nên đương nhiên được ưu tiên trang bị nhiều hơn, đến khi mà Toy bán được Pra nhiều hơn Phò thì lúc đó muốn Prado V6 3.5 4.0 full op gì cũng có hết.Con Pra full option máy 4.0, 2 cầu chủ động, bóng hơi, khoảng sáng gầm cao hơn. Phò tuổi tôm đú với Pra.
Riêng VN tụi Toy điên định giá con Pra rất ngáo. Ăn dày tó nó mua. Doanh số thấp vl.
Nếu để giá con Pra ghẻ đang bán VN tầm 1,8 tỉ mới đúng giá trị thực thì auto con giời lao vào mua.
Máy xăng có kiểu gầm của xăng, mà máy dầu có kiểu gầm của dầu. Nhưng điểm chung là đều gào to nếu bị ép vòng tua lên cao.Có Cụ nào cảm nhận FT 2.8 so với máy 2.7 2 cầu rồi thì tư vấn Em với. (độ gầm của máy khi chạy đường trường và sự linh hoạt trong phố)?
Em chạy 2.7 nhưng thấy tiếng gầm động cơ khi muốn gia tốc vẫn rất lớn, cảm giác nó còn gầm hơn cả phom cũ 2010, chạy nhẹ nhàng thì OK hơn nhiều (nhất là trong phố)
thấy mỗi cụ nói chuẩn1 tỷ 8 thì hãng nó lỗ sặc tiết, lại ăn vào thị phần của thằng em Fortuner. Thuế nk 70%, thuế ttđb cho máy 2.7 là 60%, chưa kể tiền CIF về đến VN thì còn lâu mới có giá đó bán cho cụ, trừ khi Prado ráp ở Thái. Vả lại Toy nó cũng chẳng cần bán nhiều Prado, trước có Pajero với CX-9 cùng cạnh tranh, thằng nào cũng ngon nghẻ nhưng sau thì chết mất xác cả 2, Ford Ex lấn lướt được 1 2 năm đầu rồi đến năm thứ 3 thì cũng bán cũng xêm xêm thôi, còn phải giảm giá đến mấy trăm triệu trong khi Pra ghẻ thì vẫn kèm lạc, nâng cấp mấy cái linh tinh xong tăng thêm 40 củ nữa, cái phân khúc trên 2 tỷ doanh số chả đáng để hãng nó phải bận tâm đến vì giỏi lắm một năm bán cũng chỉ hơn 1000 xe. Với hai con xe trong cùng một phân khúc thì sẽ có đứa phải ưu tiên và một đứa bị bỏ bê. Phò ở VN bán chạy nên đương nhiên được ưu tiên trang bị nhiều hơn, đến khi mà Toy bán được Pra nhiều hơn Phò thì lúc đó muốn Prado V6 3.5 4.0 full op gì cũng có hết.