1 tỷ 8 thì hãng nó lỗ sặc tiết, lại ăn vào thị phần của thằng em Fortuner. Thuế nk 70%, thuế ttđb cho máy 2.7 là 60%, chưa kể tiền CIF về đến VN thì còn lâu mới có giá đó bán cho cụ, trừ khi Prado ráp ở Thái. Vả lại Toy nó cũng chẳng cần bán nhiều Prado, trước có Pajero với CX-9 cùng cạnh tranh, thằng nào cũng ngon nghẻ nhưng sau thì chết mất xác cả 2, Ford Ex lấn lướt được 1 2 năm đầu rồi đến năm thứ 3 thì cũng bán cũng xêm xêm thôi, còn phải giảm giá đến mấy trăm triệu trong khi Pra ghẻ thì vẫn kèm lạc, nâng cấp mấy cái linh tinh xong tăng thêm 40 củ nữa, cái phân khúc trên 2 tỷ doanh số chả đáng để hãng nó phải bận tâm đến vì giỏi lắm một năm bán cũng chỉ hơn 1000 xe. Với hai con xe trong cùng một phân khúc thì sẽ có đứa phải ưu tiên và một đứa bị bỏ bê. Phò ở VN bán chạy nên đương nhiên được ưu tiên trang bị nhiều hơn, đến khi mà Toy bán được Pra nhiều hơn Phò thì lúc đó muốn Prado V6 3.5 4.0 full op gì cũng có hết.