Thay bóng hơi của Lux SA 2.0 vào có được ko cụ?Cụ chuẩn bài đấy ! Ồn vô đối ,mua về em thay luôn 4 giảm xóc , chèn thêm 4 space 250 mm
vẫn ồn như xưa
Thay bóng hơi của Lux SA 2.0 vào có được ko cụ?Cụ chuẩn bài đấy ! Ồn vô đối ,mua về em thay luôn 4 giảm xóc , chèn thêm 4 space 250 mm
vẫn ồn như xưa
cụ Lapin dạo nài có bài hỏi fun nhờ, sao không hỏi thay bóng hơn của lx570 ló mới đồng dạng chứ lị.Thay bóng hơi của Lux SA 2.0 vào có được ko cụ?
ý cụ là ồn gầm ? fortuner e chỉ thấy ồn máy là chính, mà nêu ồn máy cụ làm mấy thứ đó có tác dụng gìCụ chuẩn bài đấy ! Ồn vô đối ,mua về em thay luôn 4 giảm xóc , chèn thêm 4 space 250 mm
vẫn ồn như xưa
Vì bóng hơi của Lux SA nó rẻ màcụ Lapin dạo nài có bài hỏi fun nhờ, sao không hỏi thay bóng hơn của lx570 ló mới đồng dạng chứ lị.
Mình thấy chủ yếu là ù, có lẽ do động cơ yếu quá, còn cách âm thấy khá tốtý cụ là ồn gầm ? fortuner e chỉ thấy ồn máy là chính, mà nêu ồn máy cụ làm mấy thứ đó có tác dụng gì
Lúc đấy bác có chuyển sang số tay đi ko hay vẫn để D ah?Mình thấy chủ yếu là ù, có lẽ do động cơ yếu quá, còn cách âm thấy khá tốt
Quên mất là mình nói bản xăng 2.7 chứ máy dầu mình chưa dc thử, cái ù này cũng giống innova cảm giác máy ko thoát nên bị vậy.Lúc đấy bác có chuyển sang số tay đi ko hay vẫn để D ah?
Em đang đi Ỉn mà Thường khi tăng tốc em hay để số tay để lấy trớn, cảm giác cũng đỡ ù hơn. Khi nào đủ tốc rồi thì lại gạt sang D.Quên mất là mình nói bản xăng 2.7 chứ máy dầu mình chưa dc thử, cái ù này cũng giống innova cảm giác máy ko thoát nên bị vậy.
ù là đặc trưng muôn thuở của innova và fortuner xăng rồi cụ, ko giải quyết dc, nhất là những lúc cụ ép số nhiều nữa. e đi fortuner V 2009, e đã sống chung với ù gần chục năm nay rồiQuên mất là mình nói bản xăng 2.7 chứ máy dầu mình chưa dc thử, cái ù này cũng giống innova cảm giác máy ko thoát nên bị vậy.
đúng như cụ nói ạ ! máy công nông chính hiêu mà !ý cụ là ồn gầm ? fortuner e chỉ thấy ồn máy là chính, mà nêu ồn máy cụ làm mấy thứ đó có tác dụng gì
e nghĩ 99% các cụ chọn máy dầu đều do tiết kiệm, còn lại 1 số ít mới cần đến lực .Nên ồn phải chịu thôiđúng như cụ nói ạ ! máy công nông chính hiêu mà !
em không quan tâm đến nhiên liệu , công việc của em chạy suốt ngày , em cần cái xe khỏe và bền , bảo dưỡng đơn giản nên em chọn 2.8e nghĩ 99% các cụ chọn máy dầu đều do tiết kiệm, còn lại 1 số ít mới cần đến lực .Nên ồn phải chịu thôi
2.7 4x4 hợp hơn chứ cụ? Chả nhẽ cụ hay đi địa hình cát, bùn lầy lắm sao?em không quan tâm đến nhiên liệu , công việc của em chạy suốt ngày , em cần cái xe khỏe và bền , bảo dưỡng đơn giản nên em chọn 2.8
Đi nhiều chọn dầu là chuẩn bài rồi. Chung quy vẫn là tiết kiệm.2.7 4x4 hợp hơn chứ cụ? Chả nhẽ cụ hay đi địa hình cát, bùn lầy lắm sao?
Tiếng máy rung u u u u chứ chả phải ù, vì không thấy đau đầu. E đoán do cách âm cabin với bên ngoài tốt thành ra mới nghe thấy tiếng động cơ như vậy. Bật nhạc lên có vẻ đỡù là đặc trưng muôn thuở của innova và fortuner xăng rồi cụ, ko giải quyết dc, nhất là những lúc cụ ép số nhiều nữa. e đi fortuner V 2009, e đã sống chung với ù gần chục năm nay rồi
Hàng 3 thì chắc tầm tiền đấy xe nào cũng như nhau luôn. Muốn ngồi dc chắc chỉ lên Land to chứ Pra cũng ko hơn nhiều.Fortuner phù hợp dùng kinh doanh hoặc xe Cty, xe gia đình không nên mua vì: chạy xóc & lắc, hàng ghế 3 cho có thôi, không thể ngồi lâu đc.
2 người lớn 1m7 ngồi ghế hàng 3 đi từ HN vào Quảng Bình ngả ghế ngủ phè phè thoải mái. Rộng nhất phân khúc rồiFortuner phù hợp dùng kinh doanh hoặc xe Cty, xe gia đình không nên mua vì: chạy xóc & lắc, hàng ghế 3 cho có thôi, không thể ngồi lâu đc.