Russell mà thay Bồ tát sớm thì Ham khó có cửa có WC 2019 và 2020He he ... từ hồi mặc đẹp toàn bét
Russell mà thay Bồ tát sớm thì Ham khó có cửa có WC 2019 và 2020He he ... từ hồi mặc đẹp toàn bét
Lặc lè thắng chặng mà không vượt được aiMùa 2022 này tóm lại thế nào các cụ!
Chả nhẽ tẻ nhạt vậy với việc Bò Dnf dăm phát. Ngựa yên ổn cả mùa ko cần overtake đến 3 phát.
Xe của RB nặng hơn nên sẽ có gia tốc ở đoạn thẳng và những đoạn ép ga cao hơn hợp với cách chạy gắt của Max điênLặc lè thắng chặng mà không vượt được ai
Bác dìm hàng quá.Lặc lè thắng chặng mà không vượt được ai
Có 2 vấn đề:Bác dìm hàng quá.
Hy vọng anh RedBull sớm xử lý được những technical issues.
Chứ thế này thì chán quá.
Trong khi đó, dù xe vẫn bất ổn, Mercedes vẫn lạnh lùng ôm điểm vượt cả định mức, như Xơ Lu ít chia sẻ.
Đến ngày xấu giời nào đó, họ xử lý được cái sự ....sing gì đó và chạy full power, anh Leclerc giữ được cũng khá mệt?!
Đơn giản như vừa rồi:
Chỉ từ Thứ sáu sang Qualifying thứ bảy, 2 con Mẹc đã khác hẳn, dù vẫn chậm hơn so với địch.
Trong Race, Checo cũng mất 1-2 vòng mới ăn được Sir Lewis, chứ không đơn giản nhoằng 1 phát là qua được.
Nặng hơn thoải mái mà bác, nhẹ hơn mới bị tuýt còi ... giờ bọn nó đang ý kiến là nâng cái minimum weight lên tí nữa cho công bằngCó 2 vấn đề:
- giảm béo
- cá heo
Năm nay 2 con hàng Bò, mẹc cậy thành tích cây đa cây đề nên cân béo ị mà FIA chả thấy ý kiến mịe gì, mà 2 thằng này cái l.. gì chúng nó cũng gào lên report.. cay cho con ngựa thiến
lần tới tôi gửi.Inbox em với ạ
Béo nữa cũng chẳng sao bác ạ. FIA không dám phạt 2 anh này tội béo đâu.Có 2 vấn đề:
- giảm béo
- cá heo
Năm nay 2 con hàng Bò, mẹc cậy thành tích cây đa cây đề nên cân béo ị mà FIA chả thấy ý kiến mịe gì, mà 2 thằng này cái l.. gì chúng nó cũng gào lên report.. cay cho con ngựa thiến
Chứ bác nghĩ Ferrari cũng đứng im để 2 anh kia cải tiến à xem video onboard thì Ferrari vẫn đang bị cá heo chứ ko phải là không bị, xử lý được triệt để thì còn mạnh nữa. Còn Max đứng trên Podium là chuyện bình thường, ko đứng thì mới là chuyện lạ.Béo nữa cũng chẳng sao bác ạ. FIA không dám phạt 2 anh này tội béo đâu.
Nhưng đúng là anh Ferrari nên tranh thủ gom điểm và cup, như bác trên oánh dá.
Dăm bữa nữa, theo thứ tự là RedBull và Mercedes, nó xử lý được cái tính bền vững vốn có và cái poising, thì chưa rõ Ferrari đứng ở đâu.
Tôi thì tin là ngay race tới thôi, anh Max lại ở trên podium.
Xét trên Tiềm năng phát triển, thì tôi e ngại là, Mercedes có tiềm năng nhiều hơn cả:Chứ bác nghĩ Ferrari cũng đứng im để 2 anh kia cải tiến à xem video onboard thì Ferrari vẫn đang bị cá heo chứ ko phải là không bị, xử lý được triệt để thì còn mạnh nữa. Còn Max đứng trên Podium là chuyện bình thường, ko đứng thì mới là chuyện lạ.
Có 2 phần mà em nghĩ Merc khá khó xoay xở.Xét trên Tiềm năng phát triển, thì tôi e ngại là, Mercedes có tiềm năng nhiều hơn cả:
- Họ từng có engnine mạnh nhất, giờ chắc vẫn vậy.
- Họ bị ảnh hưởng nặng nhất bởi cái porposing, nặng hơn so với Ferrari.
- Họ khá nặng nề, như RedBull.
- Xe vẫn ổn định và bền bỉ.
Xét như thế, đến khi Mercedes xử lý được từng đó thứ, thì họ sẽ cạnh tranh sòng phẳng.
Ở chiều ngược lại, họ khá may mắn khi có nhiều điểm.
Còn cu Max, tất nhiên là tôi mong hắn không bị những cái vớ vẩn như ở Race 1 và Race 3, để còn đấu đá.
Và để xem hắn đua những cú như với Leclerc hay Xơ nhọ cuối năm 2021.
Mục engine đúng là tôi quên xừ mất vụ thay đổi xăng rồi. Có lẽ vụ đó khá nặng.Có 2 phần mà em nghĩ Merc khá khó xoay xở.
1. Engine - họ từng có động cơ mạnh nhưng đến hiện tại thì không, việc thay đổi nhiên liệu đã làm cho Merc xoay ko kịp, ngoài ra vì mất chức vô địch nên họ bị câu mất khá nhiều chuyên gia kỹ thuật sang Redbull ... nghe nói khoảng 40 mạng, giống như Ferrari 2 năm trước .. khi đã yếu thì chỉ có đầu tư cho mùa sau chứ đang đua sửa chữa thay đổi lại gần như bất khả thi.
2. Phần vỏ aero dynamic ... cái này chắc cũng phải chờ đến đợt upgrade lớn giữa mùa mới thực hiện được vì phụ thuộc vào regulation FIA sẽ chỉ có điều chỉnh 1 phần chứ ko phải tất cả.
Như vậy, em nghĩ Merc năm nay ít có cơ hội vô địch. Redbull thì vẫn còn nguyên cửa sáng vì họ chỉ bị hỏng lặt vặt, xe pace ngon, nài ngon
em lại nghĩ rằng engine của RB đang tune quá mạnh vượt ngưỡng hoặc sát ngưỡng, dẫn đến việc khi push liên tục xảy ra hỏng hóc. Nếu RB xử lí bằng cách an toàn cho nó bớt bớt mạnh lại thì lại thua thiệt hoàn toàn với FerCó 2 phần mà em nghĩ Merc khá khó xoay xở.
1. Engine - họ từng có động cơ mạnh nhưng đến hiện tại thì không, việc thay đổi nhiên liệu đã làm cho Merc xoay ko kịp, ngoài ra vì mất chức vô địch nên họ bị câu mất khá nhiều chuyên gia kỹ thuật sang Redbull ... nghe nói khoảng 40 mạng, giống như Ferrari 2 năm trước .. khi đã yếu thì chỉ có đầu tư cho mùa sau chứ đang đua sửa chữa thay đổi lại gần như bất khả thi.
2. Phần vỏ aero dynamic ... cái này chắc cũng phải chờ đến đợt upgrade lớn giữa mùa mới thực hiện được vì phụ thuộc vào regulation FIA sẽ chỉ có điều chỉnh 1 phần chứ ko phải tất cả.
Như vậy, em nghĩ Merc năm nay ít có cơ hội vô địch. Redbull thì vẫn còn nguyên cửa sáng vì họ chỉ bị hỏng lặt vặt, xe pace ngon, nài ngon