- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 35,312
- Động cơ
- 680,880 Mã lực
Xe Bottas hôm qua cũng đâu tệ mà sao đang chạy lại vô pit nghỉ vậy cụ ththang nhỉ?
XE BOT động cơ bị quá nhiệt có nguy cơ hỏng động cơ nên đội đua Alfa cho BOT ngừng đua để đỡ mất động cơ.Xe Bottas hôm qua cũng đâu tệ mà sao đang chạy lại vô pit nghỉ vậy cụ ththang nhỉ?
Mới có 2 chặng mà nhiều xe lỗi động cơ quá cụ nhỉ.XE BOT động cơ bị quá nhiệt có nguy cơ hỏng động cơ nên đội đua Alfa cho BOT ngừng đua để đỡ mất động cơ.
Cái này công nhận ác.Số lần overtakens tại chặng đua Saudi Arabia
- Năm 2021: 18 lần
- Năm 2022: 38 lần
Ca này thì em ko đống ý lắm
Lec h đã lạnh hơn nhiều, hắn đủ điềm tĩnh sẽ sớm vô địch.
Max có vẻ đã tinh tướng hơn và trình bày theo hướng bố đời của xơ nhọ
Cứ từ từ hai bác ạ.Em cũng thấy Max bắt đầu giống Hamilton, lèm bèm khá nhiều và lúc nào cũng cho mình ở cửa trên. Em thích Leclerc từ lúc bắt đầu biết đến cu cậu, kỹ năng rất tốt, cực kỳ điềm tĩnh và lạnh lùng. Nếu giữ được phong độ như thế này thì năm nay Lec sẽ vô địch.
Seb từ ngày xưa em đã thấy là tâm lý kém rồi, sang Ferrari càng thể hiện rõ hơn. Leclerc thì em thấy khác hẳn, từ cách lái đến tâm lý, 3 năm ở Ferrari hình như chưa mắc lỗi gì chủ quan.Cứ từ từ hai bác ạ.
Vài năm trước, cái Ferrari không được kỳ vọng nhiều, áp lực đối với Charles không cao, thậm chí thấp.
Giờ, tương tự với Max, hắn có 1 con xe ngon, hắn phải deliver - có áp lực phải làm vậy, phải đem cúp về, phải đem nhiều điểm về, phải abc phải xyz.
Tiền lương của anh em crew cũng phụ thuộc vào hắn rất nhiều.
Tôi nhớ năm 2018-2019 thì phải, cậu Seb chịu áp lực nặng nề phải cạnh tranh với Sir Lewis, hắn không hề tệ, nhưng rồi áp lực lớn và bắt đầu mắc lỗi.
Từ những cái vớ vẩn như lao vào mông Lewis ở Baku, hay nặng nề như tự lao vào tường ở German GP.
Anh cu Seb vài năm gần đây tụt hậu mà. Tôi là fan của hắn và phải thừa nhận như thế.Seb từ ngày xưa em đã thấy là tâm lý kém rồi, sang Ferrari càng thể hiện rõ hơn. Leclerc thì em thấy khác hẳn, từ cách lái đến tâm lý, 3 năm ở Ferrari hình như chưa mắc lỗi gì chủ quan.
Quả thật là chuyển qua Ground Effect là quá đúng, trước đây các xe ko bao giờ dám chạy sát nhau lúc vào cua vì xe sau sẽ ăn dirty air và bong vỉa ngay ... mùa này các xe dí nhau sát sạt, xem sướng cả mắt he heSố lần overtakens tại chặng đua Saudi Arabia
- Năm 2021: 18 lần
- Năm 2022: 38 lần
Khổ cho cu cậu Vịt teo là xe Aston Martin dở tệ. Năm nay tranh đua tóp cuối rồi.Anh cu Seb vài năm gần đây tụt hậu mà. Tôi là fan của hắn và phải thừa nhận như thế.
Thực sự cũng mong hắn tạo ra cái gì đó ở Ferrari - chí ít là 1 đối trọng nào đó với Sir Lewis, nhưng không nổi.
Còn Charles, phải đợi năm nay đã.
Cái thằng vài lần liên tục được giơ cúp (3 thằng), áp lực nặng lắm. Trường hợp cụ thể ở đây là Leclerc và Sainz.
Công nhận 2 race đầu xem thích hơn năm ngoái.Quả thật là chuyển qua Ground Effect là quá đúng, trước đây các xe ko bao giờ dám chạy sát nhau lúc vào cua vì xe sau sẽ ăn dirty air và bong vỉa ngay ... mùa này các xe dí nhau sát sạt, xem sướng cả mắt he he
Em nhận thấy là Lec chạy mưa không phải xuất sắcSeb từ ngày xưa em đã thấy là tâm lý kém rồi, sang Ferrari càng thể hiện rõ hơn. Leclerc thì em thấy khác hẳn, từ cách lái đến tâm lý, 3 năm ở Ferrari hình như chưa mắc lỗi gì chủ quan.
Thôi bác, đừng coi thường anh Toto và người Đức bác ạ.Đợt này xem troll Mercedes hài quá các cụ ạ
em có câu nào là coi thường Mercedes đâu ạ? Việc troll là việc rất là bình thường ở mọi môn thể thao hay mọi khía cạnh của cuộc sống, nó chỉ là 1 góc nhìn khác ở góc độ hài hước cho cuộc sống nó vui vẻ hơn. Em thấy bác đang hơi quan trọng hóa vấn đề rồi.Thôi bác, đừng coi thường anh Toto và người Đức bác ạ.
Nó phải có gì đó mới nhặt được 8 cái cup liên tục.
Và cái đó không thể mất đi sau 3 tháng được.
Không, tôi không có ý bảo bác coi thường đội Mercedes. Không hề.em có câu nào là coi thường Mercedes đâu ạ? Việc troll là việc rất là bình thường ở mọi môn thể thao hay mọi khía cạnh của cuộc sống, nó chỉ là 1 góc nhìn khác ở góc độ hài hước cho cuộc sống nó vui vẻ hơn. Em thấy bác đang hơi quan trọng hóa vấn đề rồi.