- Biển số
- OF-165423
- Ngày cấp bằng
- 6/11/12
- Số km
- 217
- Động cơ
- 347,280 Mã lực
Em thắc mắc sao hôm nay xe Bò giữ lốp tốt ghê. Cùng thay lốp 1 vòng mà lốp đỏ của bò vẫn chiến thắng lốp trắng khi đua được hơn 35 vòng
Theo em 2 xe thực sự là ngang nhau. Thậm chí ngựa nhỉnh hơn chút. Giả sử đổi ngược nài thì chắc chắn Lec bị bỏ xa hơn Max hnay.Xe Bò vẫn mạnh hơn 1 chút, Max cũng rất bản lĩnh và may khi có cờ vàng
2 xe đều lốp H cụ ơi.Em thắc mắc sao hôm nay xe Bò giữ lốp tốt ghê. Cùng thay lốp 1 vòng mà lốp đỏ của bò vẫn chiến thắng lốp trắng khi đua được hơn 35 vòng
Nay xe Alonso và Bot k out thì 1 điểm cậu í còn khó đớ bác.Thằng này năm nay lên bục đc 3 lần thì là kỳ diệu
Công nhận 2 xe chặng này ngang nhau. Stint 1 Perez bỏ xa Lẽc mà.Theo em 2 xe thực sự là ngang nhau. Thậm chí ngựa nhỉnh hơn chút. Giả sử đổi ngược nài thì chắc chắn Lec bị bỏ xa hơn Max hnay.
N bò hơn chỗ Max nó quá lỳ và liều. Đổi lại sự chắc chắn của Lec sẽ thành lợi thế ngay khi Max lỗi.
Hôm qua lúc chưa SC và VSC thì Fer định cho Lec chơi 1 pit và Sai chơi 2 pit. Lúc đó thì Per đã pit rồi, khả năng sẽ chơi 2 pit. E đánh giá Bò vẫn có lợi thế chút ít.Qua nếu k dính SC hoặc chỉ có VSC thì nhà Bò vẫn ưu thế, cậu Checo dễ win. Cụ ththang nhỉ?
Tôi thấy hôm qua, anh Checo đen quá.Theo em 2 xe thực sự là ngang nhau. Thậm chí ngựa nhỉnh hơn chút. Giả sử đổi ngược nài thì chắc chắn Lec bị bỏ xa hơn Max hnay.
N bò hơn chỗ Max nó quá lỳ và liều. Đổi lại sự chắc chắn của Lec sẽ thành lợi thế ngay khi Max lỗi.
Tôi thấy khoản kinh nghiệm thì Leclerc và Max không hơn kém nhau đâu.Kết quả cuối cùng
#SaudiArabianGP
Chúc mừng Max với kinh nghiệm đã giành chiến thắng chặng đua kịch tính khi phải battle với Lec
E nhớ k nhầm Lec lập FL vòng 48 thì phải, lúc đó lốp H chạy hơn 30 vòng rồi, do vậy chiến thuật tối ưu hôm qua là 1 pit, k SC thì 1 pit chắc luôn, quả SC đầu do Latifi gây ra cậu Ham k pit là vì thế.Hôm qua lúc chưa SC và VSC thì Fer định cho Lec chơi 1 pit và Sai chơi 2 pit. Lúc đó thì Per đã pit rồi, khả năng sẽ chơi 2 pit. E đánh giá Bò vẫn có lợi thế chút ít.
Xem bảng xếp hạng này và các phiên FP của 2 chặng thì thuyết âm mưu xe a trẻ Russell ngon hơn xe a Sir là có khả năng rồi cụ.Bảng xếp hạng điểm team/driver sau 2 chặng
#F1
Chưa hẳn đâu bác, mặc dù George thực sự có tiềm năng, theo như anh Toto bẩu vậy.Xem bảng xếp hạng này và các phiên FP của 2 chặng thì thuyết âm mưu xe a trẻ Russell ngon hơn xe a Sir là có khả năng rồi cụ.
A Sir thì rõ rồi. Best lương và lậu là chắc.Chưa hẳn đâu bác, mặc dù George thực sự có tiềm năng, theo như anh Toto bẩu vậy.
George bẩu rằng, do cái window của xe mới này quá nhỏ, nên Sir Lewis, với set up nhầm, đã không thể bắt được cái window đó, và rơi xuống P10 với 1 điểm.
Anh Toto xác nhận:
- Power của xe bị hụt so với địch, thiếu top speed.
- Poirposing gì đó vẫn bị nhiều hơn so với đội trên, nên xe bắt buộc phải hy sinh bớt top speed, vốn đã không dư dả gì.
- Và nhiều vấn đề khác nữa.
Ấy thế, nhưng khi hỏi, ai là 3 best pilot hiện tại, hắn lại trả lời: Sir Lewis - George Russel và Max Verstappen, theo thứ tự đó.
Nói chung chặng này thì Top speed đánh bại Downforce là chính xác và Bò đã tính toán tốt hơn Ngựa ở chặng này. Chặng này mức downforce chỉ ở mức 2/5.Tôi thấy khoản kinh nghiệm thì Leclerc và Max không hơn kém nhau đâu.
Max bị lỡ ở Bahrain, và ở Dschidda, hắn lỡ phát đầu tiên, khi Charles phanh sớm, nhường Max bay qua, nhận DRS và vượt lại cuối turn 1.
Nên, lần sau, Max cũng phanh sớm chẳng kém, 2 xe tóe khói, và Max chỉ vượt lên sau đó.
Khi đó, không còn DRS, tốc độ cao hơn của Charles tại các vòng cua đã được RedBull hạn chế, Max thắng xứng đáng nhờ có đội nhà.
Không rõ RedBull làm thế nào mà đã khắc chế được vấn đề tốc độ vào cua khá hạn chế của Max - trong khi top speed của hắn vẫn tốt.
Bác cứ tính: Đua độ 4-5 laps nữa, thì 2 chú này còn oánh nhau ác.
Sau cuộc đua, cu Charles còn được các chiên da (Klien và R. Schumacher) đánh giá còn cao hơn anh Mad Max về độ điềm tĩnh và lạnh lùng.
Chuẩn bác, chặng này Top speed đã vượt được downforce.Nói chung chặng này thì Top speed đánh bại Downforce là chính xác và Bò đã tính toán tốt hơn Ngựa ở chặng này. Chặng này mức downforce chỉ ở mức 2/5.