- Biển số
- OF-489653
- Ngày cấp bằng
- 18/2/17
- Số km
- 711
- Động cơ
- -41,505 Mã lực
Race simulation pace after Friday's practices
Thương đội Mẹc làm việc cả đêm để thảo luận tìm cách nâng cao hiệu suất xePhát biểu của Russell: Chúng tôi không bắt kịp với tốc độ của Red Bull và Ferrari. Ngay cả Alpha Tauri, Alfa Romeo đã bắt kịp chúng tôi thậm chí còn nhanh hơn.
Em thì nghĩ khác, năm nay Ngựa sẽ ngon lành ko như mấy mùa trước thử kêu đốt xịt ... hihiVào Q mới biết ngựa hay.
Ngựa thiến năm nào cũng vậy, đầu mùa giải chạy thử với FP chặng đầu lúc nào cũng nổi trội lắm.
Q với Race chính thức thể nào cũng quay về cái máng top 5 thôi
Như thường lệ, em cũng hy vọng mạnh lên như những năm trước để cạnh tranh với team khácEm thì nghĩ khác, năm nay Ngựa sẽ ngon lành ko như mấy mùa trước thử kêu đốt xịt ... hihi
cụ cứ vào link này lúc nào cũng ok. (bỏ dấu cách)Mùa giải mới các cụ có link live ko cho em xin để dành ạ
Cảm ơn cụ ạcụ cứ vào link này lúc nào cũng ok. (bỏ dấu cách)
https ://f1 livegp. me
Câuh Nhọ năm nay top 3 là may.Với quy định mới thì bị mất tốc độ vào cua bao nhiêu? Mercedes sẽ giải thích
Năm 2022 ô tô có chậm hơn không? Đối với Mercedes chậm hơn nhiều khi vào cua và rõ ràng, họ có thể có tốc độ tối đa cao hơn, mặc dù điều này chưa được xác nhận.
Mercedes đã đưa ra một so sánh về tốc độ vào cua của năm 2021 so với của năm 2022. Sự khác biệt ở góc chậm rất tàn bạo, nhưng ở góc nhanh thì chúng không bị thua xa.
Trong mọi trường hợp, bạn phải coi thường chúng một chút vì xe của chúng tôi không phải là nhanh nhất trong các bài kiểm tra Bahrain năm nay, nơi chúng cho thấy một số điểm yếu trong thiết lập hoặc, nếu bạn thích, tải trọng và cân bằng khí động học. Có lẽ ở các đội khác, sự khác biệt không quá quan trọng và thậm chí, trong trường hợp của Haas , họ có thể chỉ ở mức tối thiểu kể từ năm 2021, họ không còn thi đấu nữa.
Lượt 1, kết thúc của chặng thẳng, mà năm ngoái được thực hiện với tốc độ 80 km/h, năm nay chỉ là 70. Nhưng ngay turn 2, được đưa ra với tốc độ 170 km/h trong năm nay chỉ là 105km/h và với số thấp hơn. Mất mát như vậy có thể khiến bạn tự giác, chẳng lẽ F2 lại trôi qua chậm như vậy ở đây. Một phần nguyên nhân là do lực kéo của những chiếc xe hiện tại thấp hơn, kết quả của sự kết hợp giữa bánh xe 18 inch và lực kéo thấp hơn.
Trên thực tế, chúng tôi nhận thấy sự khác biệt lớn đó cũng ở các đường cong khác, chẳng hạn như turn 5, nơi 250 km/h của năm ngoái chỉ được chuyển thành 195km/h trong năm nay. Tất nhiên, đường cong này rất gần với turn 4, trước đây được 135 km/h và bây giờ chỉ ở mức 110km/h. Hoặc ở lối vào thẳng, trước đây đã được thực hiện với tốc độ 180km/h và bây giờ là 135km/h.
Tổn thất lớn được nhìn thấy trên đường cong tốc độ trung bình . Ở những chiếc tốc độ thấp, điều này không xảy ra quá rõ ràng bởi vì ở những chiếc xe đó, lực bám cơ học chiếm ưu thế hơn tính khí động học. Vì vậy, ví dụ, ở turn 8, được thương lượng là 85 km/h, bây giờ nó sẽ ở mức 75km/h, chỉ ít hơn 5 km/h.
Ở các góc nhanh, như turn 12, sự mất mát rõ ràng hơn, nhưng không nhiều như ở những góc trung bình; Ví dụ, đường cong này giảm từ 265 xuống 240 km/h, rất nhiều, nhưng nó có vẻ nhất quán.
Tăng tốc thấp hơn, tốc độ vào cua thấp hơn ... Tốc độ tối đa được cho là tương đương hoặc cao hơn một chút . Điều này dẫn đến quãng đường phanh dài hơn và có lẽ yếu tố này có thể giúp vượt xe, khi điều bình thường nhất là vượt 'phanh gấp', một khái niệm đã bị mất khi phanh trở nên cực kỳ ngắn.
Và một chi tiết cần tính đến có thể giúp cho việc vượt xe vào lúc này. Trên đường thẳng, từ 250 km/h, việc 'porpoising' rất khó chịu, nó có thể khiến bạn nhấc chân lên, nhưng nếu bạn có thể kích hoạt DRS, nó sẽ giảm dần hoặc biến mất vì có ít lực xuống phía sau hơn. Có lẽ tôi có thể được giúp đỡ.
Bây giờ những dự đoán này sẽ phải được so sánh và xem liệu ở Red Bull hay Ferrari, mức độ mất tốc độ khi đi qua các khúc cua có cùng tầm cỡ hay không. Nếu không, tôi đã có thể thấy Lewis Hamilton hét lên: "Brackley, chúng ta có vấn đề rồi !!!!".
Giờ này còn giấu gì nữa bác.Max cháy quá, 2 anh fer cũng có kq khá phết, Ham sao cả 2 fp vẫn chật vật thế nhỉ.
Mẹc đang mắc xương thật chứ ko giấu bài gì rồi.
Nếu xe không được upgrade tốt thì Mẹc sẽ nằm ở khúc giữa cụ ah.Câuh Nhọ năm nay top 3 là may.