- Biển số
- OF-198138
- Ngày cấp bằng
- 11/6/13
- Số km
- 193
- Động cơ
- 326,930 Mã lực
Em thấy xe F.Laser AT đời 203 màu đỏ của cụ Trungc5 trong hội nhà F.L vừa bán xong giờ lại bán tiếp lần 2 295 tr? K biết xe có lỗi lầm gì k các cụ nhỉ?
Kế hoạch đã định từ trước rồi mà cụ!Cụ chủ tịt htlongbien máu nhể. Cháu ở bn cơ, cháu là cháu ủng hộ nhiệt tình dưng mà cv của cháu bận lắm, có time cháu sẽ tham gia cùng hội ạ.
Chương trình " về Mường Cơi khơi ấm mùa đông" đấy cụ!Kụ CT chắc tụ hội ở tỉnh HN rồi? Mà chương trình của FLF thế nào hả Kụ?
Vâng; hy vọng sớm được gặp các cụ!cơ quan em làm cả ngày thứ 7, có thời gian em tham gia ngay, muốn giao lưu với các cụ lâu rồi mà chưa được
Viền mép lồi ra phía ngoài chứng tỏ vật thế lạ có sức đâm xuyên mạnh từ trong bình đâm ra.Vừa rồi, em bị thủng bình nhiên liệu. Đáy bình thủng 1 lỗ, có kích thước đo bằng thước kẹp = 5,56mm, có viền mép lồi ra phía ngoài bình. Đang nghi bị bắn thủng bằng đạn. Xin các cụ ý kiến: nên hàn hay thay ạ?
Cụ mua xe ko kiểm tra à?Cu nao biet so may cua fl 2000 nam o vi tri nao khong chi ho chau voi a!
cảm ơn cụ nhá, cháu tìm được rồi phải tháo ca acquy ra cụ ạ, họ cứ bảo người Mỹ thoáng, hoá ra không phải ngay cái số máy...họ còn dấu kín thế kia mà. Sao không để tơ hơ ra cho bàn dân thiên hạ rễ nhòm...cụ nhể! ?Cụ mua xe ko kiểm tra à?
Nó nằm ở trên 1 cái vấu sắt cỡ bằng đầu ngón chân cái, liền với lock máy (phần thân bằng gang) nằm ở phía sau bên phải của máy, phía dưới bộ chia khí nạp...
Hic đố cụ tìm được
cu oi! Có cai ống bằng đồng to băng chiếc đũa ấy một đầu cắm vào cổ cổ hút ngay giưới bướm ga, một đầu nối với ống cao su. Em sờ thấy lỏng em rut thử thì nó tuột ra khỏi cổ hút rồi hu hu...em lại cắm vào thì thấy lỏng lắm cụ a. Liệu mua lọ keo gắn vào đi tạm được k hả cụ?Hic em có phải bác sỹ cấp cứu đâu tuy nhiên cụ xem nó xì ra chỗ nào ở 2 cái ống nối đến chố họng hút ấy, kiếm cái dây cao su buộc tạm vào chỗ đó cho hết xì cái đã.
Mai ra gara thay ống đi là ok thôi. Nếu bị thủng cái đầu ống kim loại nối vào họng hút thì hơi khó chút nhưng chắc biện pháp tạm thời cũng chỉ là băng bó thôi.
Nhớ bổ sung nưóc cho đủ, dự phòng thêm can nữa cho chắc cụ nhé.
Ống đó nó dẫn nước làm mát lên để chế độ khởi động lạnhcu oi! Có cai ống bằng đồng to băng chiếc đũa ấy một đầu cắm vào cổ cổ hút ngay giưới bướm ga, một đầu nối với ống cao su. Em sờ thấy lỏng em rut thử thì nó tuột ra khỏi cổ hút rồi hu hu...em lại cắm vào thì thấy lỏng lắm cụ a. Liệu mua lọ keo gắn vào đi tạm được k hả cụ?
cụ ơi thế em gắn keo vào có đươc không cụ?Ống đó nó dẫn nước làm mát lên để chế độ khởi động lạnh
bác thử ra chỉnh lại cái van không tải xem đc ko ạ,trước em ra thợ chỉnh đi thỉnh thoảng cũng thấy bị hiện tượng vòng tua lên cao hơn 2000 rồi lại xuống bình thường,nhưng ít khi bị nên e cũng chưa ra chỉnh lạikíu e với các bác ơi, con laser 1.8 AT của e thỉnh thoảng nó bị oà ga , đi thỉnh thoảng nó bị vọt vòng tua lên 2,5-3,5k mà tốc độ k đổi, dạng như trượt côn ấy ạ. ( thỉnh thoảng mới bị chứ k liên tục)( xe e 2004 đi hơn 9 vạn) ra ford Thanh xuân check họ báo là lỗi 3 cảm biến :1. cảm biến vị trí bướm ga (2 củ) , 2 là cảm biến vị trí số ( 4 củ) và 3 là cảm biến điện từ mở cửa tóc độ cao(2 cái hơn 3 củ 1 cái ) . tổng hơn 12 củ ạ đây mới là lỗi đầu vào, thay xong cái này mới ktra tiếp phần hộp số ạ ( nghĩa là cũng chưa chắc có hỏng k). phải sửa lỗi này đã rồi mới ktra các lỗi khác được. Gara gần nhà e thì nó cũng check và báo là bị côn, hĩ, e chịu k biết thế nào là chuản ạ. cụ nào bị dính rồi cho e lời khuyên với ạ. đa tạ các cụ nhiều.
Òa ga là cụ buông chân ga ra mà vòng tua máy vẫn cao. Xe cụ chắc bệnh đang đi cụ giảm ga rồi ga lên nhung chỉ có máy rồ lên còn xe ko bốc. Hiện tượng như truotkíu e với các bác ơi, con laser 1.8 AT của e thỉnh thoảng nó bị oà ga , đi thỉnh thoảng nó bị vọt vòng tua lên 2,5-3,5k mà tốc độ k đổi, dạng như trượt côn ấy ạ. ( thỉnh thoảng mới bị chứ k liên tục)( xe e 2004 đi hơn 9 vạn) ra ford Thanh xuân check họ báo là lỗi 3 cảm biến :1. cảm biến vị trí bướm ga (2 củ) , 2 là cảm biến vị trí số ( 4 củ) và 3 là cảm biến điện từ mở cửa tóc độ cao(2 cái hơn 3 củ 1 cái ) . tổng hơn 12 củ ạ đây mới là lỗi đầu vào, thay xong cái này mới ktra tiếp phần hộp số ạ ( nghĩa là cũng chưa chắc có hỏng k). phải sửa lỗi này đã rồi mới ktra các lỗi khác được. Gara gần nhà e thì nó cũng check và báo là bị côn, hĩ, e chịu k biết thế nào là chuản ạ. cụ nào bị dính rồi cho e lời khuyên với ạ. đa tạ các cụ nhiều.