- Biển số
- OF-39652
- Ngày cấp bằng
- 1/7/09
- Số km
- 1,296
- Động cơ
- 481,949 Mã lực
Mới gần 10 vạn mà, nhìn cần số đêQuá chất cho 1 em FL đã 13 t, nếu ghế lái còn zin chứng tỏ ít đi hoặc được chăm sóc tốt.
Mới gần 10 vạn mà, nhìn cần số đêQuá chất cho 1 em FL đã 13 t, nếu ghế lái còn zin chứng tỏ ít đi hoặc được chăm sóc tốt.
Nhìn xe cụ mà muốn đầu tư, nâng cấp cho V2 quá. Dạo này cứ phải đổ bổ xung dầu phanh: chưa có xiền, thời gian và tìm được gara quen về dòng FL để khắc phục cụ ạ.Mới gần 10 vạn mà, nhìn cần số đê
Chắc nứt chuột côn rồi, cái này dễ mà nếu ko muốn vào háng thì để em chỉ chỗ choNhìn xe cụ mà muốn đầu tư, nâng cấp cho V2 quá. Dạo này cứ phải đổ bổ xung dầu phanh: chưa có xiền, thời gian và tìm được gara quen về dòng FL để khắc phục cụ ạ.
Vâng, bác inbox chỗ làm cho em. Nhiều việc phải làm cho v2 quá. Một số tư vấn lại bảo là hao dầu như vậy cần kiểm tra cụm phanh 4 bánh.Chắc nứt chuột côn rồi, cái này dễ mà nếu ko muốn vào háng thì để em chỉ chỗ cho
Cụ cần phụ tùng gì alo em báo giá cho ạ...Có cụ nào biết ở Vĩnh Phúc có gara nào tốt em muốn kiểm tra tổng thể con vk2 ford laser AT 2005 của em. Nhờ các cụctuw vấn hỗ trợ!
Èo. Con này của cụ AT mà. Quá ngon. Nó ăn uống so vs MT 1.8 2003 thế nào cụBuổi sáng rảnh rỗi, khoe V2 cái container0607
Nhìn đằng trước này:
Đằng sau này:
Nội thất zin, ghế lái này
Ghế sau này
Bậc lên xuống này
Cần số này
Ăn uống so với MT thì hơn tí thôi, cỡ dưới 0,5 lít với cùng điều kiệnÈo. Con này của cụ AT mà. Quá ngon. Nó ăn uống so vs MT 1.8 2003 thế nào cụ
Cụ ko tìm Wagon nữa àUp phát khoe xe
Cụ cho em xin sđt nhéCụ cần phụ tùng gì alo em báo giá cho ạ...
số em 0989 310 170 bác nhé.Cụ cho em xin sđt nhé
xe bác chất quá , bác hương1 dẩn dùm trình tự thay nước làm mát , thankNhân ngày QT lao động, lao động tí, em làm phát thay nước làm mát cho V2.
Chả là cách đây 2 năm mua phải nước làm mát lởm nên nó kinh quá.
Lần này phải súc rửa hệ thống làm mát bằng dung dịch Radiator cleaner của Liqui-Moly cho sạch sẽ rồi mới đổ nước làm mát mới
Các cụ lưu ý xe cũ rồi, lâu ko thay nước làm mát nó đặc như bùn ấy nên chăm chỉ thay đi cho nó sạch sẽ nhé
Em viết bài này cách đây 2 năm, cụ chịu khó đọc nhéxe bác chất quá , bác hương1 dẩn dùm trình tự thay nước làm mát , thank
ThangTocBac nói: ↑
Tốn kém lắm cụ ợ
Bước 1 xả nước cũ:
Lần đầu cứ thế xả ra, đổ nước ở bình phụ đi, làm vệ sinh các chỗ cần thiết (bình phụ, nắp két nước...)
Bước 2 xúc loại bỏ chất bẩn không cứng đầu:
Nạp đầy nước sạch (tinh khiết càng tốt)
lưu ý nếu máy đang nóng thì phải cho nước nóng vào nhé.
Nổ máy cho để chạy ko tải đến khi đạt nhiệt độ ổn định (trong quá trình nổ tiếp tục điền thêm nước cho đầy) nổ máy tiếp 5 phút sau đó xả ra.
Nếu nước xả ra còn bẩn thì lặp lại việc xúc xả như vậy vài lần đến khi ra nước trong thì thực hiện bước sau.
Bước 3 xúc loại bỏ chất bẩn cứng đầu bằng dung dịch làm sạch két nước:
Thực hiện theo hướng dẫn sử dụng trên vỏ chai.
Như của em thì cho nước sạch vào gần đầy, cho dung dịch làm sạch vào điền tiếp nước sạch cho đầy, nổ máy ko tải trong 20 phút (trong quá trình 20 phút đó thỉnh thoảng dỉn ga lên vài ngàn vòng/phút giữ ít giây cho nước nó lưu động nhanh hơn) sau đó xả ra.
Bước 4 tiếp tục xúc và xả: bằng nước sạch như bước 2 cho đến khi nước xả ra trong và hết bọt thì thôi.
Bước 5 cho nước làm mát vào:
cho từ từ với lưu lượng 1lit/phút, đến khi đầy, cho nước làm mát vào bình phụ đến mức Full.
Nổ máy chạy ko tải 10 phút sau đó tăng ga lên vòng tua 2.500 v/ph trong 5 phút, sau đó lặp lại 1 số lần từ vòng tua garanti lên 3000 v/ph giữ trong 5 giây sau đó trả về garanti.
Bước 6 kiểm tra:
tắt máy để cho nguội
kiểm tra bổ sung nước làm mát cho đủ.
Nhận xét: các gara hiếm khi làm cẩn thận như vậy, nhiều lắm xúc bằng nước sạch 1 2 lần, ko ai đi đun nước cho, nó còn bẩn cũng mặc kệ...
Thực tế nếu chỉ xúc bằng nước lã thì mất 3 lần xúc, nếu dùng chất tẩy rửa thì mất thêm 7 lần nữa mới tạm sạch.
Lưu ý:
1. nếu làm liên tục thì nước dùng để xúc phải đun nóng từ 70-80 độ (dùng nước từ bình nóng lạnh hoặc đun, nhà em chơi nước bình nóng lạnh).
2. Dùng nước tinh khiết để xúc xả thì tốt hơn nhưng tốn kém, ít nhất lần xả cuối phải dùng nước tinh khiết.
3. Nước làm mát không đun lên được nên sau khi xả lần cuối phải đợi máy nguội mới cho nuớc làm mát vào.
4. Các lần xúc xả nếu dùng nắp két nước thì phải lưu ý an toàn khi mở.
Cụ thử xem, em mất cả 1 buổi chiều liên tục đấy
Em cần tìm một e laser màu đen, đời 2003 máy 1.8 MT, cụ nào bán ới em nhé. số em : 0936173336. Em ở cả HN và Thái Nguyên.
. Mình đang chạy hàng ngày con ghia 1.8 MT màu đen , bac cần mình để lại . 0898.148.188cccm cho em hỏi laser đời tầm 2003 mt giá khoảng nhiêu vậy ạ, nhà em đang có nhu cầu, trước định làm em mazda 323 mà sau thấy em laser này thích