- Biển số
- OF-408841
- Ngày cấp bằng
- 7/3/16
- Số km
- 97
- Động cơ
- 226,070 Mã lực
- Tuổi
- 29
Hi các cụ. Em là thành viên mới, em xin hóng ạ
Vụ côn này em có 1 kỷ niệm đẹp đấy là hôm đầu tiên mua xe, FL 1.6, mấy hôm trc đi thử xe thì ngon nhưng đoán côn hơi mòn nên bác chủ xe bảo đưa gara kiểm tra, thay cho lá côn, bi T, heo côn cho miễn phí... vậy là hí hửng đi về chờ ngày thanh toán lấy xe về.Bẩm cụ cháu không rõ vì em đưa gara sửa rồi cháu đi làm. Mà xe cháu không có lội nước ạ
Cụ mua hàng KYB loại của nhật cháu thấy cũng đc, khoảng 1,5t/ chiếcXe em chết con giảm xóc trc bên tài, chảy dầu tóe loe, giảm xóc sau cũng lục cục rồi, thay cả 4 con này thì hàng hịn chút thiệt hại bao nhiêu các cụ nhỉ?
Hàng này mua ở đâu cụ?Cụ mua hàng KYB loại của nhật cháu thấy cũng đc, khoảng 1,5t/ chiếc
Cụ hỏi Cường chiến thắng ở giữa lê gia định xem nhé, cháu thấy nhiều nhà bán mà, nhớ chon loại made in japan nhéHàng này mua ở đâu cụ?
Cụ ơi. cụ liên hệ cụ DU, cả 4 con chắc tầm 5 củ ạHàng này mua ở đâu cụ?
Oh, Khi tổng côn hỏng (do cupen hỏng hoặc lòng xi lanh bị rỗ xước...) thì khi nhả chân ga, đạp côn đầu tiên côn vẫn cắt, sau 1 thời gian ngắn thì dầu nó trào ngược sẽ làm bàn ép ép lá côn tiếp xúc với bánh đà và xe sẽ chết máy nếu không mồi ga, đơn giản thế thôiBị tổng côếuthì sao đạp côn lại chết máy đc cụ ThangTocBac nhỉ, chăc có lý do khác gara ko nói thôi.
Đấy là khi cụ đứng tại chỗ hoặc đi cực chậm. cháu tưởng cụ nói mỗi lần đạp côn chuyển số nó chết máy cơOh, Khi tổng côn hỏng (do cupen hỏng hoặc lòng xi lanh bị rỗ xước...) thì khi nhả chân ga, đạp côn đầu tiên côn vẫn cắt, sau 1 thời gian ngắn thì dầu nó trào ngược sẽ làm bàn ép ép lá côn tiếp xúc với bánh đà và xe sẽ chết máy nếu không mồi ga, đơn giản thế thôi
Xin ko có giá này đâu cụ nhá.Em hỏi 1 chỗ chuyên bán hàng ford, bảo hàng xịn, cây trc là 1250, sau là 1100 cụ ah, chắc phải thay luôn cả tăm bông và bát bèo nhỉ?
Lái mới hay ngâm côn lóng ngóng 1 lúc mới vào đc số khác mà cụ, xe đang chạy mà cắt côn chuyển số ko nhanh là ko vào đc số mới, vào ko kịp nó ép côn vào hóc ko vào đc số nữa thế là chết thôi hihiiĐấy là khi cụ đứng tại chỗ hoặc đi cực chậm. cháu tưởng cụ nói mỗi lần đạp côn chuyển số nó chết máy cơ
Bẩm các cụ. Hôm qua cháu có ghé Gara thì mấy chú thợ bẩu đang đợi đồ về lắp. Và được biết là hỏng tổng côn ạ (ở chỗ cháu người ta bẩu là heo cái ạ)Bị tổng côếuthì sao đạp côn lại chết máy đc cụ ThangTocBac nhỉ, chăc có lý do khác gara ko nói thôi.
Ở xe cụ Komngui nêu đạp côn nhẹ hẫng chỉ có lực của lò xo hồi chân côn thì cháu nghĩ cupen tổng bị bó nên ko hồi về ( cúi gầm taplo nhìn sẽ thấy ty côn ko hồi).
Còn rỗ xylanh tổng thì đạp côn thấy ty côn vẫn ra vào nhưng ko có lực nén dầu.
Còn một số lý do nữa nhưng xe nằm gara rồi thì cụ cứ để họ làm thôi
Thợ khuyến mại cho cụ dầu phanh hay sao mà ko thấy tính tiền ?Bẩm các cụ. Hôm qua cháu có ghé Gara thì mấy chú thợ bẩu đang đợi đồ về lắp. Và được biết là hỏng tổng côn ạ (ở chỗ cháu người ta bẩu là heo cái ạ)
Chiều hôm qua thì bác thợ cả gọi xong rồi. Cháu lại bẩu "Kiểm tra giúp thêm 1 ngày nữa đi, chiều mai (tức hôm nay) cháu lấy".
Chiều nay cháu ghé lấy, lái thử thì thấy ok lắm ạ. Mai cháu làm phát >100km coi sao
Bác thợ bẩu hàng đó là Taiwan, xài được thôi. Chứ hàng hịn thì 2 con phải hơn 2 củ. Thôi tạm dùng cái đã
Tổng chi: 1 con heo con (350k) + 1con heo cái (400k) + công (100k) = 850k
Bẩm cụ. Ngày hôm trước đã thay cuppen đã tính tiền dầu, tiền bấm ống dầu rồi cụ ((bấm ống dầu 180k, dầu phanh 90k). Có lẽ hôm sau làm lại nên được khuyến mãi đó ợ.Thợ khuyến mại cho cụ dầu phanh hay sao mà ko thấy tính tiền ?