cụ nào có ảnh gầm xe ford ls chỗ con ốc xả dầu máy cho cháu xin ạ
Nếu máy đề ok, có hai thứ để máy nổ là: nhiên liệu và lửa, mất 1 trong 2 thứ đó là máy ko nổChào các cụ. Thứ 7 tuần trước em ra gara làm chuột bạch mà trời không nắng to mới đau, bực quá em kêu thợ kiểm tra Bơm xăng, nhân tiện xúc luôn 4 cái Béc, sau chạy xe về. Sáng hôm nay em lại bị đậu xe ngoài nắng, hồi nãy ra coi thử, trong xe nóng như đổ lửa, đề không tài nào mà nổ được, củ đề vẫn kêu xoèn xoẹt. Bác nào comment giúp em cái. Em thề biết nó bị cái gì em thay ngay. Bực Không chịu được, không biết chút nữa mát hơn xe có nổ không để về nhà. Thêm các cụ thông tin về xe em 2001 - Deluxe (Bơm xăng vẫn hơn 5 kg, bugi mới thay 4 con, bobin mới thay cả cặp, thay cả dây phin). Em nghi con cảm biến nào đó có vấn đề, để ngoài nắng, khoang máy quá nóng là không chịu nổ.
xe em trước cũng bị tình trạng này, để ngoài nắng là đề chỉ xoèn xoẹt. Sau tìm ra 1 lý do rất đơn giản, đó là do dây cu roa. Cụ lấy cái khăn thấm ít nước rồi ra nhỏ vào chỗ dây ấy. Bơm xăng thì nếu cụ đi lâu lâu nó nóng máy mới chết thì mới là do bơm xăngChào các cụ. Thứ 7 tuần trước em ra gara làm chuột bạch mà trời không nắng to mới đau, bực quá em kêu thợ kiểm tra Bơm xăng, nhân tiện xúc luôn 4 cái Béc, sau chạy xe về. Sáng hôm nay em lại bị đậu xe ngoài nắng, hồi nãy ra coi thử, trong xe nóng như đổ lửa, đề không tài nào mà nổ được, củ đề vẫn kêu xoèn xoẹt. Bác nào comment giúp em cái. Em thề biết nó bị cái gì em thay ngay. Bực Không chịu được, không biết chút nữa mát hơn xe có nổ không để về nhà. Thêm các cụ thông tin về xe em 2001 - Deluxe (Bơm xăng vẫn hơn 5 kg, bugi mới thay 4 con, bobin mới thay cả cặp, thay cả dây phin). Em nghi con cảm biến nào đó có vấn đề, để ngoài nắng, khoang máy quá nóng là không chịu nổ.
Vừa roài đi coi thi mới biết là khi có v/đ thì dùng máy phát hiện trường điện từ mới nà...đúng. Khú khú...Nếu máy đề ok, có hai thứ để máy nổ là: nhiên liệu và lửa, mất 1 trong 2 thứ đó là máy ko nổ
Đúng tại thời điểm máy ko nổ đc cụ cho kiểm tra áp lực xăng và đánh lửa bugi xem cái nào còn cái nào mất.
Phát hiện đc cái nào mất thì chữa bệnh liên quan đến cái đó.
Lần trước em đã tư vấn cụ lúc nó bị thì thử bỏ cục nước đá (to vào nhé, nhớ bỏ trong cái gì đó để nước tan không chảy ra sàn) vào chỗ để chân ghế bên phụ (dưới cốp) xem 1 lúc nó nguội đi thì có nổ đc ko, chắc cụ nghĩ em đùa nên chưa thử?
Cụ Chim Sâu có phát kiến hay phếtxe em trước cũng bị tình trạng này, để ngoài nắng là đề chỉ xoèn xoẹt. Sau tìm ra 1 lý do rất đơn giản, đó là do dây cu roa. Cụ lấy cái khăn thấm ít nước rồi ra nhỏ vào chỗ dây ấy. Bơm xăng thì nếu cụ đi lâu lâu nó nóng máy mới chết thì mới là do bơm xăng
xe e trước nó bị kẹt dây cụ ạ, chả biết sao cho tí nước vào lại chạy bình thường.Cụ Chim Sâu có phát kiến hay phết
Nhưng hình như bỏ cả 2 dây cua roa thì máy vẫn nổ đc thì phải
Mua ở chợ Chời HN. Đi từ phố Nguyễn Công Trứ rẽ phải. Nhưng đừng rẽ phải vào chợ Trời nhá.Các bác cho e hỏi. Em muốn mua ốp gương và tay mở cửa ford laser 2001 thì mua ở đâu ạ. E cảm ơn a.
Máy đề ăn răng với bánh đà, chuột đề ngon thì chỉ cần thay chổi than.Cụ Chim Sâu có phát kiến hay phết
Nhưng hình như bỏ cả 2 dây cua roa thì máy vẫn nổ đc thì phải
hic cứ tưởng trình của matmo thế nào chứ hỏi câu này thì em *** hiểu hihiMáy đề ăn răng với bánh đà, chuột đề ngon thì chỉ cần thay chổi than.
Nhưng nếu không có dây cu-doa thì đề nổ vì bình xăng đầy quá hở cụ?
Cụ cứ chêu cháu. Ý cháu nà vứt rây cu-doa của điều hòa+...đi rồi nổ máy cho tải nó nhẹ.hic cứ tưởng trình của matmo thế nào chứ hỏi câu này thì em *** hiểu hihi
ý cụ là cái bơm xăng nó chạy bằng dây cua roa à cụ
Cụ Chim Sâu có phát kiến hay phết
Nhưng hình như bỏ cả 2 dây cua roa thì máy vẫn nổ đc thì phải
2 lão này chả biết có gặp nhau ngoài đời bao giờ không mà trong này cứ hay cấu véo nhauMáy đề ăn răng với bánh đà, chuột đề ngon thì chỉ cần thay chổi than.
Nhưng nếu không có dây cu-doa thì đề nổ vì bình xăng đầy quá hở cụ?
Hehe thì đúng rồi cụ đỡ tốn xăng khối ra ý chứCụ cứ chêu cháu. Ý cháu nà vứt rây cu-doa của điều hòa+...đi rồi nổ máy cho tải nó nhẹ.
Lâu rồi ko gặp chả biết cụ ý đã cưới V2 mới chưa?2 lão này chả biết có gặp nhau ngoài đời bao giờ không mà trong này cứ hay cấu véo nhau
Cảm ơn cụ nhiều nhé, em có cái gương bên phụ loại gập cơm làm dự phòng rồi bây giờ đang còn thiếu cái hộp số nữa nếu cụ có cho em làm dự phòng thì tuyệt quá hehe@ Lão ThangTocBac: cháu còn cái mặt gươn ngoài hịn+ốp nhựa màu sáng cũng hịn (nó ở phía phụ). Thời có V2 để dành, giờ hóa ra lại thừa. Cụ có cho phép cháu biếu cụ để cụ "để dành" không ạ? Cháu ném đến 34 ÔIK nhé?
Xe em sản xuất 2001, đăng ký lần đầu 2008. Bọn bạn luôn nói đểu là 7 năm còn lại ... nằm ngoài bãi rácHi đấy là em nói chuyện vợi cụ vậy. Năm sẳn xuất chỉ đến 2004 với MT phom y phom AT khác mỗi MT, AT(Thêm cửa trời ghế da nguyên bản). Còn đăng ký thì có thể 2005 hoặc xa hơn như xe cụ HT long biên Đ/k 2007 thì phải(AT sản xuất đến 2005). Xe em đen 14 vạn đương nhiên là em k có ý định bán. hi Em cũng biết cụ hỏi trêu, có điều cụ cứ vào đây là thấy rôm rôm vui vui Cạch với cụ li vodka. Xe cụ trước màu vàng cát thì phải, phom cũ có lần thấy cụ đăng bán
Lãng phí cụ nhỉ. Xe cụ để mấy năm thế chắc 1 cơ số ruồi trượt chân ngã sứt đầu mẻ trán :-|Xe em sản xuất 2001, đăng ký lần đầu 2008. Bọn bạn luôn nói đểu là 7 năm còn lại ... nằm ngoài bãi rác