- Biển số
- OF-26210
- Ngày cấp bằng
- 22/12/08
- Số km
- 4,459
- Động cơ
- 524,886 Mã lực
Cụ lại bắt bẻ cháu rồi. 626 nó 2 chấm cụ ahÝ cụ là Mazda 626 và 323 dùng chung cùng 1 loại giảm xóc?
Cụ lại bắt bẻ cháu rồi. 626 nó 2 chấm cụ ahÝ cụ là Mazda 626 và 323 dùng chung cùng 1 loại giảm xóc?
Tìm 1 chiếc cũ có khi đắt gần bằng 2 chiếc mới cụ có chơi ko?Giảm xóc 1.6 như 1.8 cụ nhé
Cụ tìm 1 chiếc cũ khó quá thì cụ làm đôi mới đê cho cụ nào sau đó tìm 1 chiếc cũ nó dễ hơn
Cụ bơm nước đá vào cho mát nhéXin hỏi các bác, FL dùng nước giải nhiệt loại gì ạ?
Nên thay cả đôi đê cụ ơi; vật tư tiêu hao nếu không vì lý do vừa thay chết bất thường thì nếu đã thay thì nên thay cả đôi; tối ưu hóa như dòng BIM hay MẸc còn khuyến cáo thay cả cụm đấy.Hình như trọng lượng không tải 1.8 cũng nặng hơn 1.6 thì phải. Em cũng k rõ có giống của Mazda 626, 323, premacy hay k nữa. Thay cả đôi mới em thấy hơi phí vì giảm sóc sau bên lái của em vẫn tốt. Hay em thay thử 1 cái mới xem sao. Ngày xưa em thay giảm sóc xe máy cũng thế, thay 1 bên đi thấy k ổn lắm
Nó giống hệt nhau. Chỉ tội bọn đểu ở hãng nó đều lấy với giá 1.8 cao hơn. Đểu thật.Tìm 1 chiếc cũ có khi đắt gần bằng 2 chiếc mới cụ có chơi ko?
Em có 1 cái bên phụ, ngon luôn nhưng 1.6 thôi chả biết có dùng cho 1.8 đc ko nữa
Cụ cho em hỏi kỹ thêm chút nữa: bắt đầu từ đời tống là chơi được kiểu này ạ? Em vào mấy ga ra họ nói phải nước xanh đỏ tím vàng gì gì đó, hóa ra họ cứ quan trọng hóa vấn đề. Nhưng em thắc mắc tý là nước đá thì làm sao mà bơm vào được, mà để tan ra thì đâu còn là nước đá? Hay là xay nhỏ ra rồi lắc cho lọt qua nắp két ạ? Mà xe cụ chủ tịch chạy bằng nước đá chắc mượt lắm nhỉ. Cụ nhắc đến RollRoy em mới nhớ, em có thằng cu em ở bển nó toàn vặn vòi nước máy chứ có bày đặt xanh đỏ gì đâu.Cụ bơm nước đá vào cho mát nhé
Lây dở đời tống chứ có phải Rôn Roi đâu mà lo nước mát loại gì
Cụ Tóc Bạc đổi sang 1.8 AT có cảm nhận mới gì không, chuyên gia FL vẫn chung thủy với dòng này nhỉ.Thay được cả đôi thì tốt quá, nhưng ko nhất thiết phải thay cả đôi đâu cụ.
Ko biết giảm xóc 1.8 có khác 1.6 ko nhỉ?
Cảm ơn cụ. Em ko có nhu cầu gx cho xe, cụ có loại cho người thì ới em nhéTìm 1 chiếc cũ có khi đắt gần bằng 2 chiếc mới cụ có chơi ko?
Em có 1 cái bên phụ, ngon luôn nhưng 1.6 thôi chả biết có dùng cho 1.8 đc ko nữa
Nó giống nhau thì iem giữ lại làm dự phòng thôi heheNó giống hệt nhau. Chỉ tội bọn đểu ở hãng nó đều lấy với giá 1.8 cao hơn. Đểu thật.
Em nhầm sori cụ.Cảm ơn cụ. Em ko có nhu cầu gx cho xe, cụ có loại cho người thì ới em nhé
Chạy AT chán hơn MT, đc cái đi trong phố đỡ chân đỡ tay hơn tí thôi.Cụ Tóc Bạc đổi sang 1.8 AT có cảm nhận mới gì không, chuyên gia FL vẫn chung thủy với dòng này nhỉ.
Em có nhu cầu chơi thì phải làm như nào cụ ? hi mấy hôm nay nóng quá chỉ ngó cốc bia chứ chả ngó đến cái giảm sócTìm 1 chiếc cũ có khi đắt gần bằng 2 chiếc mới cụ có chơi ko?
Em có 1 cái bên phụ, ngon luôn nhưng 1.6 thôi chả biết có dùng cho 1.8 đc ko nữa
hi thanks cụ. Biết đâu cái giảm sóc kia của cụ nó đến lúc sắp chết rồi cụ nhỉ. Ai chả thích thay cả đôi mới cụ nhỉThay 1 cái là cái kia mau chết cụ ơi! Em đã từng thay 1 cái rồi, ko ổn đâu. Cụ nên thay cả đôi
Để em tính cái xem sao xe mình dù gì cũng là xe mỹ cụ nhỉ hiNên thay cả đôi đê cụ ơi; vật tư tiêu hao nếu không vì lý do vừa thay chết bất thường thì nếu đã thay thì nên thay cả đôi; tối ưu hóa như dòng BIM hay MẸc còn khuyến cáo thay cả cụm đấy.
Trừ trường hợp cứ thay thì bên đó lại chết sớm trước trong thời gian ngắn thì mới xem lại khung gầm có vấn đề nhé.
Về mặt cơ học thì dùng 2 giảm xóc có tính đàn hồi khác nhau sẽ dẫn đến độ sướng khác nhau cụ nhể! hề hềĐể em tính cái xem sao xe mình dù gì cũng là xe mỹ cụ nhỉ hi
bù ga có vấn đề, hoặc tèo e cũng bị kiểu này,nếu con bù ga của bác ko bị vỡ nhựa hoặc vệ sinh được thì thay hàng bãi 50/50 phải thay đồ xịn thui bác , e bị kiểu này loay hoay mò mẫm chán roàiXe em mấy hôm nay bị hiện tượng lạ thế này: Khi máy nguội, nổ máy xe garanti ở 700 vòng, bật AC lên khoảng 800 vòng. Nhưng chạy xe được 1 lúc máy nóng, khi để nổ garanti vòng tua máy không đều, tắt AC vẫn ở 700 vòng, khi bật AC thì tụt xuống khoảng 500 vòng, khoảng vài giây sau thì lại lên 700 vòng. Đi kiểm tra mấy gara thì lại ko ra bệnh gì, các cụ tư vấn hộ em với.
Vệ sinh rồi bạn ak, minh đang tìm gara nào uy tín chútNên vệ sinh van ko tải. Có thể tự làm điều đó.