Ford Focus S VS Huyndai i30

hieuneo

Xe hơi
Biển số
OF-17237
Ngày cấp bằng
10/6/08
Số km
167
Động cơ
509,380 Mã lực
Đúng như bác chủ thớt nói, 2 con này đều thuộc dòng hatchback 5 cửa. Để so sánh, đúng là mỗi người một ý, chẳng biết ai hơn ai. Riêng phần em, đã từng lái thử cả 2 con này. Thời gian chạy thử đều là khoảng 1 tuần, do anh em người ta nhờ đi hộ vì không ở nhà. Em mạo muội có chút cảm nhận như thế này ạ

Thiết kế

Lần đầu tiên nhìn thấy Focus S chạy ngoài đường là con màu vàng biển LD, em thực sự thấy shock vì con này trông rất "tây", đẹp và hiện đại. Nhưng lần đầu tiên nhìn thấy chiếc i30 thì cảm giác cũng rất lạ. Focus ăn được bởi dáng thể thao, nhỏ gọn. Nhưng i30 thì lại trường xe, hiện đại và bắt mắt nhờ các đường nét sắc sảo. Đèn pha projector ăn đứt kiểu thiết kế cổ điển của Ford. Mỗi người một mắt, nhưng cá nhân em thích em i30 hơn.

Nội thất

Thiết kế và chất liệu nội thất của Focus tương đối tốt, hơn hẳn đối thủ cùng phân hạng là Altis. Nội thất hiện đại, dễ nâng cấp lên màn hình và bố trí hợp lý. Tiện nghi xe khá đầy đủ bao gồm DVD, cửa nóc, tay lái tích hợp điều khiển, dàn loa chấp nhận được, ghế, gương điện và gương cũng gập điện được. Tuy nhiên, không hiểu sao anh em Ford không tích hợp thêm con rơle, mỗi lần gập gương cứ phải giữ cho đến khi nó gập xong, hơi mệt.

i30 gây bất ngờ cho em với vị trí là 1 con xe Hàn Quốc loại trung bình cấp (thực ra ở bển nó là loại rẻ tiền) Ghế nỉ (một số xe có ghế da luôn từ lúc đầu, chẳng hiểu thế nào) rất dễ chịu, Vô lăng nhỏ gọn, tích hợp đủ thứ ở trên. Con xe em thử là phiên bản cao cấp nhất, hình như là Extreme hay Premium gì đó, em quên mất rồi. ghế cũng điều khiển điện được, gương gập điện hiện đại hơn Focus. Đặc biệt, chất liệu plastic rất xịn, tạo cảm giác cao cấp cho xe. Tiện nghi đủ cả với điều hòa digital tự động, cửa nóc, dàn âm thanh với DVD. Tuy nhiên, xe này rất khó nâng cấp lên màn hình do panel trung tâm bị fix.

Vận hành + tiêu thụ nhiên liệu

Động cơ 2.0 và hộp số tự động của Focus tạo cảm giác rất tốt. Hơn thế nữa, chẳng hiểu anh em Ford làm thế nào (em nghĩ là do động cơ có mô men xoắn lớn ở vòng tua thấp) mà con này cực bốc lúc vào ga. Lần đầu tiên cầm lái nó, em hơi giật mình vì độ bắt ga của con này rất nhạy. Tuy nhiên, chạy khoảng 4 con thì lại có 1-2 con có vấn đề gì đó. Đầu xe hơi bị chúi khi vào dải mấp mô, có vẻ như gầm không được chắc chắn lắm. Hơn thế nữa, độ ồn của khoang xe lớn, cách âm không tốt nên nếu có mua, cần chi thêm khoảng 3 củ nữa làm thêm phần cách âm cho ngon. Cảm giác lái của xe bình thường, không gây ấn tượng gì đặc biệt. theo đánh giá khách quan của em, Focus 2.0 AT ăn xăng tương đối, thường vào khoảng trên 12 lít (có khi còn hơn) đường thành phố. Được cái hộp số tự động của con này hoạt động ngon lành. Nếu các bác có gắt chân ga mới thấy rõ cảm giác chuyển số. Còn nếu chạy số tay, khi vận tốc chưa đủ, các bác không thể chuyển sang số cao hơn. Có lẽ đây chính là nguyên nhân làm cho xe ăn xăng hơn mức thông thường.

i30 trang bị hộp số tự động cùng động cơ 1.6 lít. Theo thông báo của hãng dán trên kính xe, động cơ này tiêu thụ tương đương khoảng 7.4 lít xăng cho 100km. Tuy nhiên, trong 1 tuần chạy thử, chưa lúc nào em có được điều đó. Thường xe này ăn khoảng 9-10 lít xăng. Hộp số tự động mềm mại, chuyển số linh hoạt hơn. Phiên bản thử nghiệm của em còn có rất nhiều các tùy chọn như VDC, hệ thống chìa khóa thông minh, keyless go, hệ thống sưởi ghế... Đặc biệt, con i30 này tuy chưa được cứng như merc hay BMW nhưng thực sự gầm xe tạo cảm giác chắc chắn hơn Focus. Cách âm miễn chê, âm thanh bất ngờ, mặc dù chưa có subwoofer.

Là loại xe dành cho gia đình trẻ, Focus có khoang hành lý nhỏ hơn nhiều so với i30. Đổi lại là cảm giác thể thao hơn so với i30. Đây là những giá trị gia tăng nhỏ cho các bác khi chọn xe mà thôi.

Giá trị thương hiệu

Là một trong Big 3 của Mỹ, giá trị thương hiệu của Ford trên thị trường thế giới lớn hơn Hyundai. Tuy nhiên, hãng xe Hàn Quốc này lại có ưu điểm là đồ thay thế rẻ hơn, sẵn hơn và quan trọng, "lành" hơn xe của Ford nhiều. Và cuối cùng, dù sao i30 cũng được tiếng là xe "nhập" nên sẽ có ưu thế hơn so với Ford.

Nói như thế, hẳn các bác cũng biết em nghiêng về phía i30 do thiết kế rộng rãi, hiện dại, hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tốt và giá thành ngon. Mạo muội các bác, dù biết đây là topic của Ford...

Hieuneo
 
Chỉnh sửa cuối:

danmexe

Xe điện
Biển số
OF-2577
Ngày cấp bằng
29/11/06
Số km
2,456
Động cơ
587,870 Mã lực
(b)...Bài phân tích của bác hết sức chi tiết và đầy đủ.Ít ra cũng có người đã từng chạy qua 2 xe để rồi có nhận xét khách quan.Chứ có nhiều bác chưa từng lên ngồi cả 2 em này cũng nhận xét như ai...:77:...Chỉ mới thích về thương hiệu mã đã chê xe này xe kia-em nghĩ không nên.Các bác cứ vần vô lăng qua nhiều loại xe rồi sẽ biết mỗi xe có cái hay cái dở của từng loại...
 

Thaobom

Xe máy
Biển số
OF-20950
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
55
Động cơ
499,250 Mã lực
Đúng như bác chủ thớt nói, 2 con này đều thuộc dòng hatchback 5 cửa. Để so sánh, đúng là mỗi người một ý, chẳng biết ai hơn ai. Riêng phần em, đã từng lái thử cả 2 con này. Thời gian chạy thử đều là khoảng 1 tuần, do anh em người ta nhờ đi hộ vì không ở nhà. Em mạo muội có chút cảm nhận như thế này ạ

Thiết kế

Lần đầu tiên nhìn thấy Focus S chạy ngoài đường là con màu vàng biển LD, em thực sự thấy shock vì con này trông rất "tây", đẹp và hiện đại. Nhưng lần đầu tiên nhìn thấy chiếc i30 thì cảm giác cũng rất lạ. Focus ăn được bởi dáng thể thao, nhỏ gọn. Nhưng i30 thì lại trường xe, hiện đại và bắt mắt nhờ các đường nét sắc sảo. Đèn pha projector ăn đứt kiểu thiết kế cổ điển của Ford. Mỗi người một mắt, nhưng cá nhân em thích em i30 hơn.

Nội thất

Thiết kế và chất liệu nội thất của Focus tương đối tốt, hơn hẳn đối thủ cùng phân hạng là Altis. Nội thất hiện đại, dễ nâng cấp lên màn hình và bố trí hợp lý. Tiện nghi xe khá đầy đủ bao gồm DVD, cửa nóc, tay lái tích hợp điều khiển, dàn loa chấp nhận được, ghế, gương điện và gương cũng gập điện được. Tuy nhiên, không hiểu sao anh em Ford không tích hợp thêm con rơle, mỗi lần gập gương cứ phải giữ cho đến khi nó gập xong, hơi mệt.

i30 gây bất ngờ cho em với vị trí là 1 con xe Hàn Quốc loại trung bình cấp (thực ra ở bển nó là loại rẻ tiền) Ghế nỉ (một số xe có ghế da luôn từ lúc đầu, chẳng hiểu thế nào) rất dễ chịu, Vô lăng nhỏ gọn, tích hợp đủ thứ ở trên. Con xe em thử là phiên bản cao cấp nhất, hình như là Extreme hay Premium gì đó, em quên mất rồi. ghế cũng điều khiển điện được, gương gập điện hiện đại hơn Focus. Đặc biệt, chất liệu plastic rất xịn, tạo cảm giác cao cấp cho xe. Tiện nghi đủ cả với điều hòa digital tự động, cửa nóc, dàn âm thanh với DVD. Tuy nhiên, xe này rất khó nâng cấp lên màn hình do panel trung tâm bị fix.

Vận hành + tiêu thụ nhiên liệu

Động cơ 2.0 và hộp số tự động của Focus tạo cảm giác rất tốt. Hơn thế nữa, chẳng hiểu anh em Ford làm thế nào (em nghĩ là do động cơ có mô men xoắn lớn ở vòng tua thấp) mà con này cực bốc lúc vào ga. Lần đầu tiên cầm lái nó, em hơi giật mình vì độ bắt ga của con này rất nhạy. Tuy nhiên, chạy khoảng 4 con thì lại có 1-2 con có vấn đề gì đó. Đầu xe hơi bị chúi khi vào dải mấp mô, có vẻ như gầm không được chắc chắn lắm. Hơn thế nữa, độ ồn của khoang xe lớn, cách âm không tốt nên nếu có mua, cần chi thêm khoảng 3 củ nữa làm thêm phần cách âm cho ngon. Cảm giác lái của xe bình thường, không gây ấn tượng gì đặc biệt. theo đánh giá khách quan của em, Focus 2.0 AT ăn xăng tương đối, thường vào khoảng trên 12 lít (có khi còn hơn) đường thành phố. Được cái hộp số tự động của con này hoạt động ngon lành. Nếu các bác có gắt chân ga mới thấy rõ cảm giác chuyển số. Còn nếu chạy số tay, khi vận tốc chưa đủ, các bác không thể chuyển sang số cao hơn. Có lẽ đây chính là nguyên nhân làm cho xe ăn xăng hơn mức thông thường.

i30 trang bị hộp số tự động cùng động cơ 1.6 lít. Theo thông báo của hãng dán trên kính xe, động cơ này tiêu thụ tương đương khoảng 7.4 lít xăng cho 100km. Tuy nhiên, trong 1 tuần chạy thử, chưa lúc nào em có được điều đó. Thường xe này ăn khoảng 9-10 lít xăng. Hộp số tự động mềm mại, chuyển số linh hoạt hơn. Phiên bản thử nghiệm của em còn có rất nhiều các tùy chọn như VDC, hệ thống chìa khóa thông minh, keyless go, hệ thống sưởi ghế... Đặc biệt, con i30 này tuy chưa được cứng như merc hay BMW nhưng thực sự gầm xe tạo cảm giác chắc chắn hơn Focus. Cách âm miễn chê, âm thanh bất ngờ, mặc dù chưa có SUV.

Là loại xe dành cho gia đình trẻ, Focus có khoang hành lý nhỏ hơn nhiều so với i30. Đổi lại là cảm giác thể thao hơn so với i30. Đây là những giá trị gia tăng nhỏ cho các bác khi chọn xe mà thôi.

Giá trị thương hiệu

Là một trong Big 3 của Mỹ, giá trị thương hiệu của Ford trên thị trường thế giới lớn hơn Hyundai. Tuy nhiên, hãng xe Hàn Quốc này lại có ưu điểm là đồ thay thế rẻ hơn, sẵn hơn và quan trọng, "lành" hơn xe của Ford nhiều. Và cuối cùng, dù sao i30 cũng được tiếng là xe "nhập" nên sẽ có ưu thế hơn so với Ford.

Nói như thế, hẳn các bác cũng biết em nghiêng về phía i30 do thiết kế rộng rãi, hiện dại, hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tốt và giá thành ngon. Mạo muội các bác, dù biết đây là topic của Ford...

Hieuneo
Bải viết của bác hay nhưng em cảm giác như bác đang quảng cáo cho Huyndai hay sao ấy :D:D:D:D (xin lỗi bác đừng ném đá vào đầu em nhé)
 

hieuneo

Xe hơi
Biển số
OF-17237
Ngày cấp bằng
10/6/08
Số km
167
Động cơ
509,380 Mã lực
em nói thẳng là em nghiêng về con i30 rồi mà bác.. hehehe.. quảng cáo không được gì thì quảng làm gì cho mất công....
 

hientmchp

Xe đạp
Biển số
OF-10072
Ngày cấp bằng
24/9/07
Số km
45
Động cơ
534,250 Mã lực
Công nhận bác hieuneo nhận xét về nội thất khá chu đáo. Tuy nhiên theo tìm hiểu của em kích thước xe Focus S ( 4357x1839x1497) là to - rộng hơn i30 ( 4245x1775x1480) nên không gian bên trong xe chưa biết cái nào hơn cái nào ( người Mỹ, chẳng lẽ nhỏ hơn Hàn xẻng à ) . Thêm nữa, về độ bền bỉ, khả năng bám đường, độ cách âm và khả năng chạy đường trường thì không thấy i30 trên các cung đường đua của các chặng đua vòng quanh thế giới, trong khi Focus luôn là đại diện của hãng Ford. Các bác cứ xem ESPN hay Starsport là sẽ thấy Focus đua đường trường và luôn có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng bên cạnh SUBARU....
Em chưa đi i30 nhưng em tự hào nhìn FORD FOCUS hatch back đua trên tivi... một đẳng cấp đã được khẳng định. Chưa kể là Focus S bên EU được giải thưởng bình chọn của người tiêu dùng mấy năm nay rồi. Các bác mua xe để nhìn hay mua xe để đi ???
 

VLC

Xe hơi
Biển số
OF-13632
Ngày cấp bằng
1/3/08
Số km
146
Động cơ
505,021 Mã lực
Em chưa đi i30 nhưng em tự hào nhìn FORD FOCUS hatch back đua trên tivi... một đẳng cấp đã được khẳng định. Chưa kể là Focus S bên EU được giải thưởng bình chọn của người tiêu dùng mấy năm nay rồi. Các bác mua xe để nhìn hay mua xe để đi ???
Đồng ý với bác! Đúng là nếu như nói về cách tiêu tiền hay chính xác hơn là hưởng thụ đồng tiền bỏ ra thì người Châu Âu và Mỹ người ta thực dụng hơn người nhà mình. Với họ, mỗi khi bỏ ra một đồng tiền thì họ đã tính toán, lựa chọn sao cho được hưởng nhiều nhất từ đồng tiền đó! Cực kỳ thực dụng và hiệu quả!
 

danmexe

Xe điện
Biển số
OF-2577
Ngày cấp bằng
29/11/06
Số km
2,456
Động cơ
587,870 Mã lực
Đấy là Ford bên Mẽo mới được như thế bác ạ , đằng này của LD thì em e là không được như thế đâu.Còn i30 mà các bác đang bàn bạc lại là xe nhập khẩu -> chất lượng có thể hơn LD...Thôi,tranh luận tí cho vui và khách quan nhé các bác.Nếu không lại dễ căng thẳng với nhau lắm.Tóm lại: bác nào định mua xe-cảm thấy thích xe nào thì ta xào xe đấy-chứ phân tích mổ xe ra để bàn bạc lại không mua xe được đâu.Vì mỗi xe đều có cái hay riêng,ưu nhược điểm rieng của tùng loại xe,không ai nói là xe này hơn hẳn xe kia được đâu...:6:
 

danin4um

Xe hơi
Biển số
OF-16849
Ngày cấp bằng
30/5/08
Số km
192
Động cơ
510,204 Mã lực
Nơi ở
Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội
cám ơn bác hiếu heo, bài phân tích rất hay (b)(b)(b)(b)(b)
 

kunkun99

Xe đạp
Biển số
OF-19589
Ngày cấp bằng
6/8/08
Số km
42
Động cơ
502,520 Mã lực
i30 nhìn thời trang hơn, dáng của Focus có lẽ là xưa quá rồi, nếu được lựa chọn có lẽ e sẽ chọn i30
 

carauto

Xe buýt
Biển số
OF-20221
Ngày cấp bằng
21/8/08
Số km
827
Động cơ
508,770 Mã lực
Em thấy về dòng compact hatchback hiện nay thì 2 con i30 và Kia Cee'd là tuyệt đẹp
 

lan.lhoang

Xe máy
Biển số
OF-10798
Ngày cấp bằng
8/10/07
Số km
83
Động cơ
533,230 Mã lực
Em thấy về dòng compact hatchback hiện nay thì 2 con i30 và Kia Cee'd là tuyệt đẹp
Vậy giờ muốn mua Kia Cee'd thì mua ở đâu hả bác. Em lại khoái cái này hơn là i30 mới chết chứ. Bác nào có xe đó thì báo em câu nhé.
 

tutamtichduc

Xe buýt
Biển số
OF-23510
Ngày cấp bằng
4/11/08
Số km
813
Động cơ
501,010 Mã lực
Đúng như bác chủ thớt nói, 2 con này đều thuộc dòng hatchback 5 cửa. Để so sánh, đúng là mỗi người một ý, chẳng biết ai hơn ai. Riêng phần em, đã từng lái thử cả 2 con này. Thời gian chạy thử đều là khoảng 1 tuần, do anh em người ta nhờ đi hộ vì không ở nhà. Em mạo muội có chút cảm nhận như thế này ạ

Thiết kế

Lần đầu tiên nhìn thấy Focus S chạy ngoài đường là con màu vàng biển LD, em thực sự thấy shock vì con này trông rất "tây", đẹp và hiện đại. Nhưng lần đầu tiên nhìn thấy chiếc i30 thì cảm giác cũng rất lạ. Focus ăn được bởi dáng thể thao, nhỏ gọn. Nhưng i30 thì lại trường xe, hiện đại và bắt mắt nhờ các đường nét sắc sảo. Đèn pha projector ăn đứt kiểu thiết kế cổ điển của Ford. Mỗi người một mắt, nhưng cá nhân em thích em i30 hơn.

Nội thất

Thiết kế và chất liệu nội thất của Focus tương đối tốt, hơn hẳn đối thủ cùng phân hạng là Altis. Nội thất hiện đại, dễ nâng cấp lên màn hình và bố trí hợp lý. Tiện nghi xe khá đầy đủ bao gồm DVD, cửa nóc, tay lái tích hợp điều khiển, dàn loa chấp nhận được, ghế, gương điện và gương cũng gập điện được. Tuy nhiên, không hiểu sao anh em Ford không tích hợp thêm con rơle, mỗi lần gập gương cứ phải giữ cho đến khi nó gập xong, hơi mệt.

i30 gây bất ngờ cho em với vị trí là 1 con xe Hàn Quốc loại trung bình cấp (thực ra ở bển nó là loại rẻ tiền) Ghế nỉ (một số xe có ghế da luôn từ lúc đầu, chẳng hiểu thế nào) rất dễ chịu, Vô lăng nhỏ gọn, tích hợp đủ thứ ở trên. Con xe em thử là phiên bản cao cấp nhất, hình như là Extreme hay Premium gì đó, em quên mất rồi. ghế cũng điều khiển điện được, gương gập điện hiện đại hơn Focus. Đặc biệt, chất liệu plastic rất xịn, tạo cảm giác cao cấp cho xe. Tiện nghi đủ cả với điều hòa digital tự động, cửa nóc, dàn âm thanh với DVD. Tuy nhiên, xe này rất khó nâng cấp lên màn hình do panel trung tâm bị fix.

Vận hành + tiêu thụ nhiên liệu

Động cơ 2.0 và hộp số tự động của Focus tạo cảm giác rất tốt. Hơn thế nữa, chẳng hiểu anh em Ford làm thế nào (em nghĩ là do động cơ có mô men xoắn lớn ở vòng tua thấp) mà con này cực bốc lúc vào ga. Lần đầu tiên cầm lái nó, em hơi giật mình vì độ bắt ga của con này rất nhạy. Tuy nhiên, chạy khoảng 4 con thì lại có 1-2 con có vấn đề gì đó. Đầu xe hơi bị chúi khi vào dải mấp mô, có vẻ như gầm không được chắc chắn lắm. Hơn thế nữa, độ ồn của khoang xe lớn, cách âm không tốt nên nếu có mua, cần chi thêm khoảng 3 củ nữa làm thêm phần cách âm cho ngon. Cảm giác lái của xe bình thường, không gây ấn tượng gì đặc biệt. theo đánh giá khách quan của em, Focus 2.0 AT ăn xăng tương đối, thường vào khoảng trên 12 lít (có khi còn hơn) đường thành phố. Được cái hộp số tự động của con này hoạt động ngon lành. Nếu các bác có gắt chân ga mới thấy rõ cảm giác chuyển số. Còn nếu chạy số tay, khi vận tốc chưa đủ, các bác không thể chuyển sang số cao hơn. Có lẽ đây chính là nguyên nhân làm cho xe ăn xăng hơn mức thông thường.

i30 trang bị hộp số tự động cùng động cơ 1.6 lít. Theo thông báo của hãng dán trên kính xe, động cơ này tiêu thụ tương đương khoảng 7.4 lít xăng cho 100km. Tuy nhiên, trong 1 tuần chạy thử, chưa lúc nào em có được điều đó. Thường xe này ăn khoảng 9-10 lít xăng. Hộp số tự động mềm mại, chuyển số linh hoạt hơn. Phiên bản thử nghiệm của em còn có rất nhiều các tùy chọn như VDC, hệ thống chìa khóa thông minh, keyless go, hệ thống sưởi ghế... Đặc biệt, con i30 này tuy chưa được cứng như merc hay BMW nhưng thực sự gầm xe tạo cảm giác chắc chắn hơn Focus. Cách âm miễn chê, âm thanh bất ngờ, mặc dù chưa có subwoofer.

Là loại xe dành cho gia đình trẻ, Focus có khoang hành lý nhỏ hơn nhiều so với i30. Đổi lại là cảm giác thể thao hơn so với i30. Đây là những giá trị gia tăng nhỏ cho các bác khi chọn xe mà thôi.

Giá trị thương hiệu

Là một trong Big 3 của Mỹ, giá trị thương hiệu của Ford trên thị trường thế giới lớn hơn Hyundai. Tuy nhiên, hãng xe Hàn Quốc này lại có ưu điểm là đồ thay thế rẻ hơn, sẵn hơn và quan trọng, "lành" hơn xe của Ford nhiều. Và cuối cùng, dù sao i30 cũng được tiếng là xe "nhập" nên sẽ có ưu thế hơn so với Ford.

Nói như thế, hẳn các bác cũng biết em nghiêng về phía i30 do thiết kế rộng rãi, hiện dại, hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tốt và giá thành ngon. Mạo muội các bác, dù biết đây là topic của Ford...

Hieuneo

Hoàn toàn nhất trí với bác (b).
 

tutamtichduc

Xe buýt
Biển số
OF-23510
Ngày cấp bằng
4/11/08
Số km
813
Động cơ
501,010 Mã lực
Đồng ý với bác! Đúng là nếu như nói về cách tiêu tiền hay chính xác hơn là hưởng thụ đồng tiền bỏ ra thì người Châu Âu và Mỹ người ta thực dụng hơn người nhà mình. Với họ, mỗi khi bỏ ra một đồng tiền thì họ đã tính toán, lựa chọn sao cho được hưởng nhiều nhất từ đồng tiền đó! Cực kỳ thực dụng và hiệu quả!
i30 là dòng mới, cũng vừa được bầu chọn là xe xuất sắc nhất trong năm ở Úc, ở Châu Âu cũng đang chiếm thị phần cao đấy các bác ạ ;))
 

zinkho

Xe máy
Biển số
OF-5979
Ngày cấp bằng
19/6/07
Số km
54
Động cơ
543,940 Mã lực
I30 của Hyundai giá khoảng 33K, em đã ngồi nghía thử rồi, hơi chật chội, có cử sổ trời, nhưng tiện nghi lắm. Không biết ăn uống thế nào, chứ 4f cụt nghe nó về già ăn uống cũng nhiều lắm, chẳng biết có phải không.
 

hientmchp

Xe đạp
Biển số
OF-10072
Ngày cấp bằng
24/9/07
Số km
45
Động cơ
534,250 Mã lực
Về già thì xe nào mà chẳng an uống nhiều hơn bình thường hả bác... máy móc ko được ngon như thời trai trẻ mà.
 

mr_hieu1

Xe điện
Biển số
OF-23777
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
2,087
Động cơ
513,360 Mã lực
Nơi ở
THÁI NGUYÊN sờty
em là em vẫn bỏ 1 phiếu cho Ford focus S
em được ngồi chú này rồi sướng thật ! :21:
nhìn chú này cũng khoẻ khoắn hơn Huyndai i30 nhưng em hem biết con nào ăn uống lành hơn
em là em nhất trí mí Ford focus S
 

hieuneo

Xe hơi
Biển số
OF-17237
Ngày cấp bằng
10/6/08
Số km
167
Động cơ
509,380 Mã lực
Thưa các bác!

Thực tình em cũng rất thích con Focus. Chiếc Focus mà bác gì nói ở trên mà thường vô địch các giải đua Rally là chiếc ST, với cấu hình cực cao, đồ đạc đều được nâng cấp hết cả và đặc biệt còn dẫn động 4 bánh. Nếu các bác ra đem so như trong trường hợp này thì không khác gì so mazda3 với mazda speed hay Merc C200 với C63 AMG...
 

MZP

Xe tải
Biển số
OF-280
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
202
Động cơ
582,620 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Hà Nội
Huyndai I mới quá, em thấy cứ để 1 năm sau xem có j khác biệt không. Sao Ford nó làm thương hiệu ở VN kém thế nhỉ. :^)
 

vietair76

Xe đạp
Biển số
OF-23229
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
17
Động cơ
493,670 Mã lực
hi..hi.các bac cứ đá đít làm em giật mình thon thót. em thi cu vote cho focus S cái nhỉ, xăng pháo giơ ngon roài(b)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top