- Biển số
- OF-25266
- Ngày cấp bằng
- 5/12/08
- Số km
- 41
- Động cơ
- 490,310 Mã lực
Focus nhìn đầu còn được nhìn cái đuôi sao mà xấu thế ,nhìn mông em i30 thật là gợi cảm (k)
Giá thơm quá, bác có hỏi Escape chốt hạ là bi nhiu hông bác?Hôm trước (25/12) em đi làm bảo hiểm xe ở ford THĂNG LONG, tranh thủ lang thang vào showroom, thấy chú sale bảo Ford Forcus S chốt giá là 32,5k, chưa có thuế trước bạ.
Thế bác có bị trừng phạt gì không.Em không quan tâm đến tiêu thụ nhiên liệu, thành ra thích máy 2.0 của Focus S hơn. Nhưng thành thật mà nói, i30 có hình thức đẹp hơn, cả trong và ngoài. Chất liệu làm nội thất của i30 (các chi tiết nhựa táp lô, tapi cửa v.v. không tính ghế nỉ ghế da) cũng hơn Focus S. Và có một cái em đánh giá cao là xe của Hyundai cách âm hơn hẳn Focus các bác ạ. Em thuyết phục Gấu mua i30 mãi mà "nó" cứ không chịu, đòi C230 mới đau, không thì thôi cứ xe máy cho "biết tay":102::102::102:
Thì nó cướp mất cái xe em đang đi chứ còn gì nữa:45::45:Thế bác có bị trừng phạt gì không.
Cá là bác chưa ngồi xe ford LD bao giờ. Bác vào SG rồi gọi taxi future đi thử đi, xe 1.8 MT thôi nhưng cách âm và độ đầm, độ êm ăn đứt camry 2.4 liên doanh.... Tuy nhiên, chạy khoảng 4 con thì lại có 1-2 con có vấn đề gì đó. Đầu xe hơi bị chúi khi vào dải mấp mô, có vẻ như gầm không được chắc chắn lắm. Hơn thế nữa, độ ồn của khoang xe lớn, cách âm không tốt nên nếu có mua, cần chi thêm khoảng 3 củ nữa làm thêm phần cách âm cho ngon. Cảm giác lái của xe bình thường, không gây ấn tượng gì đặc biệt. ...Hieuneo
1 là em phải nói luôn là em thích Focus hơn đã nhéCông nhận bác hieuneo nhận xét về nội thất khá chu đáo. Tuy nhiên theo tìm hiểu của em kích thước xe Focus S ( 4357x1839x1497) là to - rộng hơn i30 ( 4245x1775x1480) nên không gian bên trong xe chưa biết cái nào hơn cái nào ( người Mỹ, chẳng lẽ nhỏ hơn Hàn xẻng à ) . Thêm nữa, về độ bền bỉ, khả năng bám đường, độ cách âm và khả năng chạy đường trường thì không thấy i30 trên các cung đường đua của các chặng đua vòng quanh thế giới, trong khi Focus luôn là đại diện của hãng Ford. Các bác cứ xem ESPN hay Starsport là sẽ thấy Focus đua đường trường và luôn có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng bên cạnh SUBARU....
Em chưa đi i30 nhưng em tự hào nhìn FORD FOCUS hatch back đua trên tivi... một đẳng cấp đã được khẳng định. Chưa kể là Focus S bên EU được giải thưởng bình chọn của người tiêu dùng mấy năm nay rồi. Các bác mua xe để nhìn hay mua xe để đi ???
Mắt có vấn đè rồi:21::21::21:focus S kích thước ngoài to nhưng nội thất chật, vì lên cao nó vuốt vào trong, phần đuôi cong cụp xuống nên để cái cốp rộng thì ghế sau phải đẩy lên, không phải như I30 mông phẳng
Focus S nó lãng phí không gian nội thất, cái mép ghế trước cách thành xe bên ngoài những 30cm, xe 1,8m chỉ còn 1,2 cho 2 cái ghế + con ngựa giữa nên rất chật, cùng bề ngang với Mondeo nhưng Focus bó hơn nhiều, cũng dễ hiểu vì chất nó là xe đua, nên trang bị thêm 2 cái túi treo lưng ghế sau để đựng chai nước + vật dụng hành khách vì phía sau nó chả có cái hộc nào cả.
I30 thì cửa nào mà so với Focus S, nếu nó rẻ hơn thì còn hợp lý chứ giá rổ như nhau thì mua I30 làm gì, xe Hàn chỉ 2-3 năm là lỗi mốt, cái kiểu design tròn tròn ưỡn ẹo không cá tính, 3 bữa là chán, Daewoo Lanos hồi mới ai chả khen đẹp, giờ nhìn giống con rùa
nhưng cụ ByFoot thiếu gì cách nói đâu sao lại nói cụ Sub như thế???Mắt có vấn đè rồi:21::21::21: