Ford Focus, Honda Civic, Toyota Altis các bác chọn xe nào

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,300 Mã lực
Hề hề! Cụ VuPhuong này.......lý luận cũng ghê gớm lắm song cụ lại đang nhầm xuất xứ của Ford Focus ...thế nên cụ lập luận theo kiểu "mấy trang web đánh giá uy tín nơi nó sinh ra" thì em cũng đã biết là cụ đã nhầm..... hề hề bởi ý cụ là mấy trang web của Mỹ phải ko :D

Dòng xe Ford Focus ra đời năm 1998 ở Châu Âu nhằm thay thế cho Ford Escort - bên Châu Âu chuộng dòng xe hatchback nên sản phẩm này là sản phẩm riêng biệt nhắm đến thị trường Châu Âu.

Nói về thương hiệu hay chất lượng thì Honda hay Toyata làm sao có thể so sánh với Ford được hử bác? Honda em nghĩ ko cần bàn tới bởi Honda không phải là 1 thương hiệu mạnh tại Mỹ nói riêng và trên thế giới nói chung. Còn Toy thì trong nhiều năm mới vượt qua Ford và Toy bởi chính sách phát triển của nó tập trung. Cụ cũng cần xem trong thời gian vượt qua Ford rồi tiếp đến GM, danh mục xe mà Toy quản lý là bao nhiêu và các hãng xe sở hữu là như thế nào? Em bổ sung thêm là ở thời điểm đó Ford hay GM vì tham mua lại các hãng xe nhỏ hơn, các thương hiệu hạng sang ==> kinh doanh lỗ nên sụt giảm doanh số, cải tiến chất lượng chậm, mẫu mã không thay đổi theo thị hiếu tiêu dùng dẫn đến mất dần thị phần vào TOY. Có thể kể đến các nhãn hiệu được Ford sở hữu hoàn toàn hoặc 1 phần như Madza (Nhật), Aston, Jaguar, Land Rover (Anh), Volvo (Thụy Điển) còn Toy có sở hữu hãng nào không ạ? Không tính thương hiệu nhánh như Lexus nhé bởi nếu tính thế thì Ford có thêm Mercury và Lincoln.

Vậy, gần cả thế kỉ nay thì niềm tự hào của người Mỹ vẫn nằm ở 3 ông lớn Detroit là GM, Ford, Chrysler và nếu có thay đổi thì cũng là người tiêu dùng đã nhàm chán với các sản phẩm chậm đổi mới về thiết kế, công nghệ và cách thức bán hàng/ sau bán hàng => điều mà Toy đã làm rất tốt ở thị trường Mỹ.

Xét ở góc độ là người tiêu dùng thông minh, em tin chắc chẳng cụ nào dám nói mình khôn hơn tụi Châu Âu - kể cả tụi Mẽo. Ở thế kỉ này thì cái nôi của nền văn minh nhân loại vẫn là tụi Châu Âu chứ không phải nơi nào khác. Có lẽ, nó vẫn còn tồn tại thêm 1 vài thế kỉ nữa chăng? Nhưng, có điều, họ quan tâm đến sự an toàn hơn chúng ta, họ biết tính năng gì ưu tiên hơn cho nhu cầu sử dụng hơn chúng ta, hiểu về xe oto hơn chúng ta (có thể ta hiểu xe máy hơn họ chăng :)) ) ......

Em đi xe Kia - nhưng vẫn thích dòng xe Ford Explorer 2011 đời mới.....có cơ hội em tích góp dần để chơi xe Đức, nơi có hàng loạt thương hiệu khủng như BMW, Mercedes, Audi, Porsche. Và em, không bao giờ chọn xe Nhật để đi cả.......
Em khôn hơn bọn châu Âu là cái chắc. Em đang đi toàn xe châu Âu, toàn loại xịn, nhưng so về sự cân bằng giữa chất lượng mang lại và giá bán thì xe châu Âu, cụ thể là S-Class còn lâu mới bằng CamLE, vì thế em cho rằng Camry nói riêng hay Toy và xe Nhật nói chung phù hợp với thị trường đang phát triển như nước mình hơn là cái đám sang trọng Âu châu kia. Bác không chọn xe Nhật là quyền của bác, nhưng mà như thế thì thiệt :)) :)) :)).
 

Sonbh

Xe tăng
Biển số
OF-55398
Ngày cấp bằng
20/1/10
Số km
1,887
Động cơ
467,620 Mã lực
Em khôn hơn bọn châu Âu là cái chắc. Em đang đi toàn xe châu Âu, toàn loại xịn, nhưng so về sự cân bằng giữa chất lượng mang lại và giá bán thì xe châu Âu, cụ thể là S-Class còn lâu mới bằng CamLE, vì thế em cho rằng Camry nói riêng hay Toy và xe Nhật nói chung phù hợp với thị trường đang phát triển như nước mình hơn là cái đám sang trọng Âu châu kia. Bác không chọn xe Nhật là quyền của bác, nhưng mà như thế thì thiệt :)) :)) :)).
Keke, theo cụ Maz, ko đi Cam Le là một thiệt thòi lớn với những người dùng xe hơi nhẩy =)) =)) =)).
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,300 Mã lực
Thật ra thì em đang nói rộng ra là dòng xe Nhật chứ không phải riêng cái Camry. Nhưng nếu chỉ so CamLE 60k với S550 260k thì thằng đi SClass đúng là thiệt thật :D :D :D.
 

PoBeo

Xe điện
Biển số
OF-81879
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
3,087
Động cơ
445,033 Mã lực
Nơi ở
Kia Forte Club/ Car Audio Club
Em khôn hơn bọn châu Âu là cái chắc. Em đang đi toàn xe châu Âu, toàn loại xịn, nhưng so về sự cân bằng giữa chất lượng mang lại và giá bán thì xe châu Âu, cụ thể là S-Class còn lâu mới bằng CamLE, vì thế em cho rằng Camry nói riêng hay Toy và xe Nhật nói chung phù hợp với thị trường đang phát triển như nước mình hơn là cái đám sang trọng Âu châu kia. Bác không chọn xe Nhật là quyền của bác, nhưng mà như thế thì thiệt :)) :)) :)).
:)) :)) :)) =)) =)) =)) công nhận em thấy băt đầu dại dần đều rồi đấy ạ.....có khi ki cóp làm con Camry như cụ nói, giá hạt rẻ mà lại cảm giác như S550 thôi kaka
 

Sonbh

Xe tăng
Biển số
OF-55398
Ngày cấp bằng
20/1/10
Số km
1,887
Động cơ
467,620 Mã lực
:)) :)) :)) =)) =)) =)) công nhận em thấy băt đầu dại dần đều rồi đấy ạ.....có khi ki cóp làm con Camry như cụ nói, giá hạt rẻ mà lại cảm giác như S550 thôi kaka
Hehe, cụ biết cụ Maz rồi đó, Camry Idol đó, S550 ăn thua gì , Benley còn chả có cửa với Cam đâu =)) =)) =)).
 

OmegaO9

Xe container
Biển số
OF-2121
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
5,902
Động cơ
614,517 Mã lực
Nơi ở
Toyota 0972 84 86 88
Dù sao thì ở thị trường VN ta,chạy xe Nhật và Hàn vẫn là bài toán lành nhất.Mỗi lần làm một việc đơn giản như thay dầu cho con Mec GLK và mấy thao tác vớ vấn,mất 2,5 triệu+ chờ gần 1 ngày nếu đông,xước mỗi tý crom nẹp phía sau 2,8 triệu,đơn giản vì Mec có mỗi An Du và Ngôi Sao.Còn nếu chạy RX 350 vào thằng Toy nào cũng được.Trong khi thay dầu 1 vạn Motul hay Mobi thì cũng chỉ trên 1 triệu.Kể cũng nhiều nghịch lý.Người mong ước có xe Âu xe Ý chạy chả được,người có rồi lại đau đầu với nhiều thứ tưởng chừng như nhỏ nhặt mà chán xe.
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,300 Mã lực
Hehe, cụ biết cụ Maz rồi đó, Camry Idol đó, S550 ăn thua gì , Benley còn chả có cửa với Cam đâu =)) =)) =)).
Không phải là S không ăn thua, nhưng tính về hiệu quả, cân bằng các yếu tố thì Cam hơn S.
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,825
Động cơ
476,417 Mã lực
Ếch Kếp mới là số 1!

Chán các cụ lém!!!=))
Đúng là Escape XLS là số 1 thật. :))

Hôm qua lên xem VOC 2011, cả hội nhất trí lấy siêu SUV Escape 2.3 XLS của thằng bạn (ông bạn này mình có nhắc đến trong một số bài về Escape - bạn GAT xem lại PM sẽ nhớ ra nhé) để phóng cho nó đúng xì tai ọp zốt:!!.
Đang hưng phấn định lao thẳng vào khu vực thi đấu cho đỡ phải lội bùn mà sao thế này??? Siêu SUV Escape 2.3 XLS bị sa lầy ngay lập tức - cách vỉa hè có 1 m!!! Không thể tin được???



Uploaded with ImageShack.us

Thằng bạn gãi đầu thú nhận là vì xe chạy cầu trước nên không thể tiến lùi thoát ra khỏi chỗ lầy sâu 20 cm đấy được (mặc dù đã được lót mấy tạ gạch vỡ mà không ăn thua)

Thằng khác trong hội đang chạy XLT 2.3 biển 29Y - xxxx phán luôn một câu nghe thật thà vkl: xe mày (XLS) khác đếch cái Altis đâu. Khác duy nhất là cái gầm nó cao hơn thôi. Nghe hài vãi chưởng..

Mình không bàn gì cả nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

THANGHUYEN

Xe tăng
Biển số
OF-32263
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,441
Động cơ
493,310 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Lô G6-7 Phạm Văn Đồng - Sơn Trà - ĐN
Website
otofc.com
Dù sao thì ở thị trường VN ta,chạy xe Nhật và Hàn vẫn là bài toán lành nhất.Mỗi lần làm một việc đơn giản như thay dầu cho con Mec GLK và mấy thao tác vớ vấn,mất 2,5 triệu+ chờ gần 1 ngày nếu đông,xước mỗi tý crom nẹp phía sau 2,8 triệu,đơn giản vì Mec có mỗi An Du và Ngôi Sao.Còn nếu chạy RX 350 vào thằng Toy nào cũng được.Trong khi thay dầu 1 vạn Motul hay Mobi thì cũng chỉ trên 1 triệu.Kể cũng nhiều nghịch lý.Người mong ước có xe Âu xe Ý chạy chả được,người có rồi lại đau đầu với nhiều thứ tưởng chừng như nhỏ nhặt mà chán xe.
Cụ có quen ông nào Hà làm ở fo 4 co số 090 40 22222 :)] Giờ không dám gặp ông anh?$-)
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,825
Động cơ
476,417 Mã lực
Đúng như bác gì ở trên nói là cứ phải tự mình cân nhắc rồi ra quyết định là mua em nào mới chuẩn được, chứ nghe trên này thì 9 người 10 ý. Ông lái Ford thì bảo là Ford: ngon, bổ, rẻ đúng chất Mỹ. Ông lái Civic thì khen nội thất nó đẹp, không gian nó rộng rãi. Ông lái Altis thì bảo là nó lành, bán không lỗ, v...v...

Ông nào chả nói cái hay, cái tốt của xe mình thích chứ mấy khi buột mồm nói vài cái nhược ra đâu.

Ví dụ thế này nhé:

em đã từng chạy Civic hơn 2 năm nên có mấy nhận xét như thế này nhé:

1. Ưu điểm:
- máy bốc (2.0 thì khỏi chê luôn, đạp ga là lưng dính ghế ngay)
- không gian trong xe rộng rãi nhờ toàn bộ ghế lái và ghế phụ đều để thấp hơn các xe khác khác nhiều - cảm giác như là ngồi bệt trên xe vậy, nhưng cũng vì thế nó cũng có cái cảm giác kiểu lái xe thể thao thì phải.
- thiết kế nội thất kiểu xe MPV với táp lô được kéo dài ra phía sau do kính lái thiết kế kiểu vuốt thấp ra phía sau tăng hệ số khí động học
- máy móc ổn định, xăng dầu đơn giản không cầu kỳ A95 hay A92.
Nhược điểm:
- Máy bốc quá nên đôi lúc hơi ghê
- góc chữ A lớn vì cái thiết kế kính lái kiểu khí động học (nhiều người chê cái này nhưng em thấy Grandis và Santafe cũng có cái góc chữ A to như cái quyển vở A4 mà chả mấy ai chê cả là sao nhỉ???
- ồn: cái này thì phải công nhận là Civic cực kỳ ồn khi đi vào đường xấu hoặc rải đá răm, ngồi lái còn đỡ chứ ngồi sau thì mệt lắm.
- đắt: ngày trước thì giá cạnh tranh với Altis chứ bây giờ bán giá đấy thì ế là phải.

Civic nó là cái xe chủ lực của Honda trên thế giới rồi - không cần phải đôi co về cái nào nổi tiếng hơn cái nào.
 

OmegaO9

Xe container
Biển số
OF-2121
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
5,902
Động cơ
614,517 Mã lực
Nơi ở
Toyota 0972 84 86 88
Cụ có quen ông nào Hà làm ở fo 4 co số 090 40 22222 :)] Giờ không dám gặp ông anh?$-)
Hi cụ,có vụ gì hay thế ạ,cùng chỗ với em mà cụ.<):)
@ CRVic:Đúng là xe nào cũng có một thế mạnh riêng của nó,thường thì chạy nhiều và yêu quý xe như một người bạn thì người ta sẽ dễ bỏ qua những khuyết điểm của nó.
Em chưa có điều kiện so sánh chính xác giữa CV và Focus,vì một cái 2.0 và 1 cái 1.8,thực tế sử dụng 2 cái này so sánh hơi khó.Mỗi cái có một cái hay riêng,nhưng em vẫn thiên về Cv hơn không phải vì giá cao hơn mà bởi cái tên gần 40 tuổi này có thế hệ mới nhất ở Vn cách đây cũng dăm năm,nhưng nội thất và chi tiết của em nó đến giờ hầu như không thay đổi.Nhưng lại đáp ứng nhu cầu khá vừa đủ của người dùng,nội thất và form bên ngoài không thay đổi trừ mấy tiểu tiết lặt vặt.Focus thì có sự thay đổi gần hơn,tuy nhiên Ford có vẻ hơi thờ ơ với thị hiếu đang ngày một cao bên cạnh các options từ xe Hàn cứ ngày một tăng lên.
Phải công nhận là CV ồn,cái này không cần bàn.Nhưng nếu so với Focus thì có sự khác biệt không.
-Civic sử dụng lốp Bridgestone Turanza 16" cho bản 2.0,lốp này đắt hơn loại mềm của Michelin Primacy Energy nhiều.Còn Focus mâm 16 sử dụng lốp Good year Eagle vẫn bị phàn nàn là cứng,trong khi lốp sơ cua lại là Bridgestone.
-Về độ bốc thì phải công nhận ở Focus có độ vọt cực tốt ở mức từ 30-100km.Tiếng rít động cơ rất hay.Động cơ CV 1.8 hơn FC ở công suất,số AT 5 cấp,nhưng lại là SOHC.
-CV cũng có máy khá bốc,nhưng mà chạy 2 năm mà cụ vẫn ghê vì nó bốc quá thì em thấy hơi ngạc nhiên đấy vì lắp thử Air intake,bô và bugi Denso Ik20L mà em vẫn thấy nó vẫn không bốc lắm #:-s
-Xăng thì đúng là Cv không đỏng đảnh đòi M95 như Cv,nhưng Cv mà cụ đi xăng M95 sẽ thấy tiết kiệm và căng ga hơn nhiều đấy.
-Ồn:chưa dám chắc FC đã chống ồn tốt hơn Cv,còn điểm mù của Cv lớn hơn FC.
-Giá cao:Em dự đây là sự lobby cho phiên bản mới sắp ra mắt,để cho các cụ làm quen dần với mức giá cao này cho đến khi phiên bản mới xuất hiện,tăng thêm chút nữa là vừa <):)
 

hungpm

Xe tải
Biển số
OF-99886
Ngày cấp bằng
13/6/11
Số km
233
Động cơ
400,320 Mã lực
Altis đi, nếu cụ coi nó là thứ tài sản thì việc giữ được giá khi bán lại là số 1, còn không thích e nào phang e đấy thôi.
 

huykhoidinh

Xe hơi
Biển số
OF-72722
Ngày cấp bằng
12/9/10
Số km
106
Động cơ
426,360 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa
mông lung quá ợ, đúng là loạn cào cào oops ...
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Đúng là Escape XLS là số 1 thật. :))

Hôm qua lên xem VOC 2011, cả hội nhất trí lấy siêu SUV Escape 2.3 XLS của thằng bạn (ông bạn này mình có nhắc đến trong một số bài về Escape - bạn GAT xem lại PM sẽ nhớ ra nhé) để phóng cho nó đúng xì tai ọp zốt:!!.
Đang hưng phấn định lao thẳng vào khu vực thi đấu cho đỡ phải lội bùn mà sao thế này??? Siêu SUV Escape 2.3 XLS bị sa lầy ngay lập tức - cách vỉa hè có 1 m!!! Không thể tin được???



Uploaded with ImageShack.us

Thằng bạn gãi đầu thú nhận là vì xe chạy cầu trước nên không thể tiến lùi thoát ra khỏi chỗ lầy sâu 20 cm đấy được (mặc dù đã được lót mấy tạ gạch vỡ mà không ăn thua)

Thằng khác trong hội đang chạy XLT 2.3 biển 29Y - xxxx phán luôn một câu nghe thật thà vkl: xe mày (XLS) khác đếch cái Altis đâu. Khác duy nhất là cái gầm nó cao hơn thôi. Nghe hài vãi chưởng..

Mình không bàn gì cả nhé.
=))=))=))

Nguy hiểm quá! Nguy hiểm quá!

Với lại cụ hỏi lại các cụ hay Offroad xem thử cái xe và người lái đóng góp bao nhiêu phần % vào thành công trên đường thi nhé! Chưa chi đã đổ tội cho "siêu xe" như thế này thì oan uổng quá!!!
 

couto_hung

Xe tăng
Biển số
OF-28831
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
1,716
Động cơ
496,304 Mã lực
Hề hề! Cụ VuPhuong này.......lý luận cũng ghê gớm lắm song cụ lại đang nhầm xuất xứ của Ford Focus ...thế nên cụ lập luận theo kiểu "mấy trang web đánh giá uy tín nơi nó sinh ra" thì em cũng đã biết là cụ đã nhầm..... hề hề bởi ý cụ là mấy trang web của Mỹ phải ko :D

cải tiến chất lượng chậm, mẫu mã không thay đổi theo thị hiếu tiêu dùng dẫn đến mất dần thị phần vào TOY. Có thể kể đến các nhãn hiệu được Ford sở hữu hoàn toàn hoặc 1 phần như Madza (Nhật), Aston, Jaguar, Land Rover (Anh), Volvo (Thụy Điển) còn Toy có sở hữu hãng nào không ạ? Không tính thương hiệu nhánh như Lexus nhé bởi nếu tính thế thì Ford có thêm Mercury và Lincoln.

Vậy, gần cả thế kỉ nay thì niềm tự hào của người Mỹ vẫn nằm ở 3 ông lớn Detroit là GM, Ford, Chrysler và nếu có thay đổi thì cũng là người tiêu dùng đã nhàm chán với các sản phẩm chậm đổi mới về thiết kế, công nghệ và cách thức bán hàng/ sau bán hàng => điều mà Toy đã làm rất tốt ở thị trường Mỹ.

......................
Cái này bác nhầm nhá, nhiều model, nhiều thương hiệu nhưng ko hiệu quả bằng Toy đâu ạ.
E ví dụ xe Camry bán bằng cả Malibu và fusion cộng lại thì rõ ràng là lợi nhuận củ Toy lớn hơn rồi vì có mỗi 1 dây chuyền, 1 mẫu, 1 lần quảng cáo
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,825
Động cơ
476,417 Mã lực
Nội dung chính muốn nói đến là cái siêu SUV Escape XLS chỉ đơn thuần là một chiếc crossover dẫn động bánh trước như hầu hết các xe sedan bình thường khác thôi - ngoài ra có hơn một tý là thêm cái gầm cao.

Chấm hết! Không nên gán cho nó là một cái SUV hay đại loại như vậy thì chuẩn.

=))=))=))

Nguy hiểm quá! Nguy hiểm quá!

Với lại cụ hỏi lại các cụ hay Offroad xem thử cái xe và người lái đóng góp bao nhiêu phần % vào thành công trên đường thi nhé! Chưa chi đã đổ tội cho "siêu xe" như thế này thì oan uổng quá!!!
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,825
Động cơ
476,417 Mã lực
@Omega09: Civic ồn từ gầm xe thì em thấy vô đối cụ ạ - cái I30CW của bà chị em êm gấp tỷ lần cái Civic. Altis cũng êm tai hơn khi đi vào đường xấu. Tuy nhiên tiếng ồn máy dội vào cabin thì Civic khá tốt tương đương như Altis còn I30CW thì cứ ồ ồ mỗi tăng ga.

Tóm lại, Civic bây giờ bán giá đấy thì đắt quá.

Hi cụ,có vụ gì hay thế ạ,cùng chỗ với em mà cụ.<):)
@ CRVic:Đúng là xe nào cũng có một thế mạnh riêng của nó,thường thì chạy nhiều và yêu quý xe như một người bạn thì người ta sẽ dễ bỏ qua những khuyết điểm của nó.
Em chưa có điều kiện so sánh chính xác giữa CV và Focus,vì một cái 2.0 và 1 cái 1.8,thực tế sử dụng 2 cái này so sánh hơi khó.Mỗi cái có một cái hay riêng,nhưng em vẫn thiên về Cv hơn không phải vì giá cao hơn mà bởi cái tên gần 40 tuổi này có thế hệ mới nhất ở Vn cách đây cũng dăm năm,nhưng nội thất và chi tiết của em nó đến giờ hầu như không thay đổi.Nhưng lại đáp ứng nhu cầu khá vừa đủ của người dùng,nội thất và form bên ngoài không thay đổi trừ mấy tiểu tiết lặt vặt.Focus thì có sự thay đổi gần hơn,tuy nhiên Ford có vẻ hơi thờ ơ với thị hiếu đang ngày một cao bên cạnh các options từ xe Hàn cứ ngày một tăng lên.
Phải công nhận là CV ồn,cái này không cần bàn.Nhưng nếu so với Focus thì có sự khác biệt không.
-Civic sử dụng lốp Bridgestone Turanza 16" cho bản 2.0,lốp này đắt hơn loại mềm của Michelin Primacy Energy nhiều.Còn Focus mâm 16 sử dụng lốp Good year Eagle vẫn bị phàn nàn là cứng,trong khi lốp sơ cua lại là Bridgestone.
-Về độ bốc thì phải công nhận ở Focus có độ vọt cực tốt ở mức từ 30-100km.Tiếng rít động cơ rất hay.Động cơ CV 1.8 hơn FC ở công suất,số AT 5 cấp,nhưng lại là SOHC.
-CV cũng có máy khá bốc,nhưng mà chạy 2 năm mà cụ vẫn ghê vì nó bốc quá thì em thấy hơi ngạc nhiên đấy vì lắp thử Air intake,bô và bugi Denso Ik20L mà em vẫn thấy nó vẫn không bốc lắm #:-s
-Xăng thì đúng là Cv không đỏng đảnh đòi M95 như Cv,nhưng Cv mà cụ đi xăng M95 sẽ thấy tiết kiệm và căng ga hơn nhiều đấy.
-Ồn:chưa dám chắc FC đã chống ồn tốt hơn Cv,còn điểm mù của Cv lớn hơn FC.
-Giá cao:Em dự đây là sự lobby cho phiên bản mới sắp ra mắt,để cho các cụ làm quen dần với mức giá cao này cho đến khi phiên bản mới xuất hiện,tăng thêm chút nữa là vừa <):)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top