- Biển số
- OF-36460
- Ngày cấp bằng
- 30/5/09
- Số km
- 221
- Động cơ
- 474,450 Mã lực
Nhất cụLấy đi cụ rồi cụ thấy cái xe chả bõ so với đời trai mình đâu
Nhất cụLấy đi cụ rồi cụ thấy cái xe chả bõ so với đời trai mình đâu
Chúc mừng anh có cô bồ mới, xe này vợ mua ko tính, ra Tết tự mình đi mua em nữa nhớ ủng hộ em nhé .Chào các bác, hôm nay đi cả ngày về chình ình một con Explorer ở nhà rồi. Vợ em hôm trước confirm lại "anh vẫn lấy xe đó chứ?", em bảo ừh và việc mua xe hnay đã cho người đi mua về "tặng chồng". Rất tiếc là em ko mua đc ủng hộ anh em trên này phần vì muộn và chưa đúng lúc. Người quen của vợ em gì đó có bạn bán hàng bên Ford Long Biên nên sang đó mua, giao de đâu đó lúc chiều, nếu bạn đó có ở trên này thì vào nhận nhé . Em vừa vác ra đi vài km và chưa quen xe, cảm biến khăps nơi làm mình rón rén, vớ đúnh lúc đường đông nên chưa cảm thấy gì ngoài động cơ rất nhạy, tĩnh và vô lăng rất tuyệt vời
Mai em đi xe cũ còn đi nhanh cho được việc
Tại màu trắng em nhỉChúc mừng anh có cô bồ mới, xe này vợ mua ko tính, ra Tết tự mình đi mua em nữa nhớ ủng hộ em nhé .
Thanks cụNhất cụ
Chúc mừng lão Bu nháThanks cụ
Em mới lấy đi được mấy ngày thấy căn bản là ngon và full op.
Tiếc cái ghế sau ko có chỗ để tay, rất bất tiện vì e toàn ngồi sau
Về option thì quá nhiều nhưng cũng thiếu 1 số cái:
- global open: mở gương bằng khóa
- auto start stop: ngắt máy khi dừng tiết kiệm xăng
- giữ khoảng cách tự động ở cruise control: ko có chế đố giữ khoảng cách.
- không có bậc lên xuống phải lắp thêm mất 7tr7 nhưng rất ọp ẹp và trơn.
- còn gì thiếu mời các bác góp thêm.
E chính là thằng Cu trong lời kể của vợ cụ đây ạ Cảm ơn cụ và mợ đã ủng hộ e ạ. Ký và giao xe trong vòng 3 nốt nhạc,làm việc rất chuyên nghiệp và nhanh gọn ạ. Mong là sẽ được cụ và mợ ủng hộ thêm nữa Tiện thể có cụ nào muốn mua Ex sau tết thì ới e nhéChào các bác, hôm nay đi cả ngày về chình ình một con Explorer ở nhà rồi. Vợ em hôm trước confirm lại "anh vẫn lấy xe đó chứ?", em bảo ừh và việc mua xe hnay đã cho người đi mua về "tặng chồng". Rất tiếc là em ko mua đc ủng hộ anh em trên này phần vì muộn và chưa đúng lúc. Người quen của vợ em gì đó có bạn bán hàng bên Ford Long Biên nên sang đó mua, giao de đâu đó lúc chiều, nếu bạn đó có ở trên này thì vào nhận nhé . Em vừa vác ra đi vài km và chưa quen xe, cảm biến khăps nơi làm mình rón rén, vớ đúnh lúc đường đông nên chưa cảm thấy gì ngoài động cơ rất nhạy, tĩnh và vô lăng rất tuyệt vời
Mai em đi xe cũ còn đi nhanh cho được việc
Tiêu chí của cụ thật...vờ lờ . Cụ nên nhớ xe có 2 tỉ cụ nhé. Có hết như cụ nói thì giá nó lại khác rồiEm xin bổ sung thêm còn thiếu vài thứ sau:
- cảnh báo va trạm
- Tự động phanh khẩn cấp
- phanh tay điện tử
- Cửa hít
- Hàng ghế thứ 2 hơi hẹp nhưng chỉ trượt lên xuống được bên ghế nhỏ, còn bên ghế lớn không trượt được, coi như hàng ghế thứ 2 gắn cố định không tăng giảm khoảng cách được.
- Hàng ghế thứ 3 có khoảng hở đầu và khoảng để chân rộng nhất hiện nay nhưng rất tiếc là có 2 hộc để đồ 2 bên quá lớn chiếm mất nhiều diện tích nên chỉ ngồi được 3 người là max, không thể nhồi 4 mạng khi cần thực dụng như các xe 7 chỗ khác.
- Gài cầu chậm
- Khoá vi sai
Có gì sai, các cụ chém nhẹ và góp ý thêm cho em nhé
Các cái cụ phán toàn của xe sang em không chém được. Riêng cái hàng ghế thứ 3 nó thiết kế cho 2 người ngồi mà cụ đòi phải ngồi được 4 mới ok thì em đến ạ cụ. Em thì ngồi 3 em đã ko khuyến khích rồi.Em xin bổ sung thêm còn thiếu vài thứ sau:
- cảnh báo va trạm
- Tự động phanh khẩn cấp
- phanh tay điện tử
- Cửa hít
- Hàng ghế thứ 2 hơi hẹp nhưng chỉ trượt lên xuống được bên ghế nhỏ, còn bên ghế lớn không trượt được, coi như hàng ghế thứ 2 gắn cố định không tăng giảm khoảng cách được.
- Hàng ghế thứ 3 có khoảng hở đầu và khoảng để chân rộng nhất hiện nay nhưng rất tiếc là có 2 hộc để đồ 2 bên quá lớn chiếm mất nhiều diện tích nên chỉ ngồi được 3 người là max, không thể nhồi 4 mạng khi cần thực dụng như các xe 7 chỗ khác.
- Gài cầu chậm
- Khoá vi sai
Có gì sai, các cụ chém nhẹ và góp ý thêm cho em nhé
Mịa, đúng là thằng Toy nó khôn, làm cái xe 7 mà nhồi được 9-10 người. Bù lại vỏ mỏng với thánh lật. Nó coi dân mình là gà nhợn cũng do nhu cầu của dân mìnhTiêu chí của cụ thật...vờ lờ . Cụ nên nhớ xe có 2 tỉ cụ nhé. Có hết như cụ nói thì giá nó lại khác rồi
Xe hãng thiết kế cho đúng số người ngồi, không phải nhồi nhét như ở VN. Cái chỗ để tay ở hàng thứ 3 là điểm cộng của xe, như cụ thì lại thành điểm trừ? Nói chung tư duy người Việt có 1 số thứ chưa thay đổi được, nên thật ra làm xe không có option gì như Toyota lại là hay nhất ở thị trường Việt Nam
Thiếu cả lái tự trị auto pilot như Tesla nữa cụ ơiEm thấy thiếu hệ thống nâng hạ gầm tự động và chế độ nhìn đêm nữa))
Làm thế nào để có được vợ như cụ, cả vợ 1 và vợ 2 nhéChào các bác, hôm nay đi cả ngày về chình ình một con Explorer ở nhà rồi. Vợ em hôm trước confirm lại "anh vẫn lấy xe đó chứ?", em bảo ừh và việc mua xe hnay đã cho người đi mua về "tặng chồng". Rất tiếc là em ko mua đc ủng hộ anh em trên này phần vì muộn và chưa đúng lúc. Người quen của vợ em gì đó có bạn bán hàng bên Ford Long Biên nên sang đó mua, giao de đâu đó lúc chiều, nếu bạn đó có ở trên này thì vào nhận nhé . Em vừa vác ra đi vài km và chưa quen xe, cảm biến khăps nơi làm mình rón rén, vớ đúnh lúc đường đông nên chưa cảm thấy gì ngoài động cơ rất nhạy, tĩnh và vô lăng rất tuyệt vời
Mai em đi xe cũ còn đi nhanh cho được việc
Đúng là mỗi người một mắt Rất nhiều cụ lại bảo xe bên ngoài nhìn to hơn hẳn trong ảnh.Em thì thấy không được to và hoành tráng như ảnh. Kích thước đọc thì ngang land v8 mà do thiết kế thế nào nhìn xe còi còi không bằng cả prado. Còn lại lên lái thì không chê đuợc, suv mà tăng tốc đã kinh khủng như mấy anh xe Đức!
Em mới lấy đi được mấy ngày thấy căn bản là ngon và full op.
Tiếc cái ghế sau ko có chỗ để tay, rất bất tiện vì e toàn ngồi sau.
Về option thì quá nhiều nhưng cũng thiếu 1 số cái:
- global open: mở gương bằng khóa
- auto start stop: ngắt máy khi dừng tiết kiệm xăng
- giữ khoảng cách tự động ở cruise control: ko có chế đố giữ khoảng cách.
- không có bậc lên xuống phải lắp thêm mất 7tr7 nhưng rất ọp ẹp và trơn.
- còn gì thiếu mời các bác góp thêm.
Lạ nhỉ, adaptive cc, cảnh báo va chạm với tự phanh đúng ra là phải có chứ, Everest Tita cũng có cơ mà. Các cụ check lại xem sao. Còn cửa hít với bậc lên xuống thò thụt thì hơi căng cho xe tầm tiền nàyEm xin bổ sung thêm còn thiếu vài thứ sau:
- cảnh báo va trạm
- Tự động phanh khẩn cấp
- phanh tay điện tử
- Cửa hít
- Hàng ghế thứ 2 hơi hẹp nhưng chỉ trượt lên xuống được bên ghế nhỏ, còn bên ghế lớn không trượt được, coi như hàng ghế thứ 2 gắn cố định không tăng giảm khoảng cách được.
- Hàng ghế thứ 3 có khoảng hở đầu và khoảng để chân rộng nhất hiện nay nhưng rất tiếc là có 2 hộc để đồ 2 bên quá lớn chiếm mất nhiều diện tích nên chỉ ngồi được 3 người là max, không thể nhồi 4 mạng khi cần thực dụng như các xe 7 chỗ khác.
- Gài cầu chậm
- Khoá vi sai
Có gì sai, các cụ chém nhẹ và góp ý thêm cho em nhé
Cụ nói chuẩn, nhìn con everest thì thấy cũng hoành tráng. Con này nhìn nó cũng k cao nữa nên nhìn k được to.Đúng là mỗi người một mắt Rất nhiều cụ lại bảo xe bên ngoài nhìn to hơn hẳn trong ảnh.
Mà xe này thiết kế để đi phố, không phải thiết kế theo chiều hướng SUV lội rừng nên không vuông vức như Land đâu cụ nhé. Cụ xem Everest thì thấy nó vuông vức ngay.
Vâng, nhưng xe dòng chạy phố nó đều thấp hơn SUV đi rừng cụ ạ. Highlander và Cx-9 còn thấp hơn em Explorer này mấy chục mm.Cụ nói chuẩn, nhìn con everest thì thấy cũng hoành tráng. Con này nhìn nó cũng k cao nữa nên nhìn k được to.
Cái này là do gói option cụ ạ. Explorer không có adaptive cc và cảnh báo va chạm đâu. Tuy nhiên em thấy không cần thiết phải có adaptive cc, em là người thường xuyên sử dụng cc, thì em thấy cc thường là ổn nhất, adaptive cc dùng không hợp vì nó tăng tốc nhiều lúc rất mạnh, giật hết cả mình.Lạ nhỉ, adaptive cc, cảnh báo va chạm với tự phanh đúng ra là phải có chứ, Everest Tita cũng có cơ mà. Các cụ check lại xem sao. Còn cửa hít với bậc lên xuống thò thụt thì hơi căng cho xe tầm tiền này
Em thì ưng cái quả điều hòa lạnh ở lưng và massage ghế, có ngồi xe cả ngày cũng ko thấy chánCái này là do gói option cụ ạ. Explorer không có adaptive cc và cảnh báo va chạm đâu. Tuy nhiên em thấy không cần thiết phải có adaptive cc, em là người thường xuyên sử dụng cc, thì em thấy cc thường là ổn nhất, adaptive cc dùng không hợp vì nó tăng tốc nhiều lúc rất mạnh, giật hết cả mình.
Nếu Ford chọn gói option có cả adaptive cc và cảnh báo va chạm thì nó còn kèm mấy thứ nữa và sẽ làm tăng giá xe cụ ạ.
Option như bản này là ok rồi, nhất là khi so với Cx9 và Highlander ở VN.