Sáng nay e hỏi lại cậu ở bộ phận dịch vụ ADF (AnDO Ford) rằng thì là, xe và 1 số danh mục thiết bị (một số thôi nhé) sẽ được BH 3 năm hoặc 100 K km tùy điều kiện nào đến trước, nhưng cái ĐK của e là do e đã tự ý cậy ra (ko còn nguyên trạng) nên ko được BH ạ. E đã gọi cho cụ HAVU, hiện ĐK đang do 1 ông người quen sửa nếu ko đc e sẽ nhờ đến bác ấy.
Nhân tiện đây e cũng xin có thêm 1 số chia sẻ cùng các cụ, các cụ cho ý kiến:
1. Xe dù bất kể lý do gì khi đã vào xưởng để sủa chữa mà mình được chứng kiến xem thợ làm đều có cảm giác "xót" xe, một số thợ làm tốt còn đa số làm rất ẩu và chất lượng bao giờ cũng kém hơn nguyên bản.
Hôm nay cậu thợ boc giấy nilon ở cánh của rồi thay kính nhỏ (tấm kính chết cửa sau) e cảm nhận thế, cậu ấy bóc tấm nilon làm rách 1 số chỗ, sau đó dán lại ko hề kỹ, đánh gãy 1 cái chốt nhựa ở gioăng kính phải dùng keo dán lại, chất lượng tấm kính lắp lại so với bên nguyên bản thấy ko đẹp =.
2. Cụ nào dán đề can xe thì tránh dùng dung môi lau lên đề can nhé.
Hôm nay sau khi thay kính xong cậu thợ dùng xăng công nghiệp lau những chỗ keo băng dính trên vỏ xe (trước đó ko có kính e dùng băng dính dán tấm nhựa cho nó đỡ bụi và cách nhiệt) do ko để ý làm bay 1 mảng đề can của em, trông xấu cả cái xe.
3. Hôm trước thấy cụ CSGT có cái chìa sơ cua e khen mãi là cẩn thận, nhưng bản tính e ko cẩn thận nên khi bị hỏng remote e phải đập tấm kính chết của sau để mở cửa => nên có chìa khóa sơ cua như cụ CSGT là ổn nhất. Hiện tại e đã có chìa sơ cua trong ví rồi
4. Ko nên uống bia xong là pót bài ngay, vì như e đây sẽ có thể viết lôi thôi, dài dòng lắm