ngon quá đi em đo ở chỗ cửa gió ra lúc nổ tĩnh có dc 13-14 độ cụ ạ
Đúng rồi, ngắt dàn sau khi không chạy quạt gió hoặc không bật dàn sau. Anh đang để thử 5 độ xem thế nào, nếu vẫn lạnh quá thì tăng lên. Trước đây nó còn không ngắt, kể cả đóng đá, nên bọn nó cũng nói nếu làm cách này sớm thì lốc sẽ bền hơn.Thế nghĩa là dàn lạnh sau có thể ngắt được hả anh FE09. Không nên để ngắt ở 5 độ anh ạ. Nhiệt độ cửa gió mà 5 độ thì ở trong lốc lạnh lắm. Nhanh tèo lốc lắm. Nên để ngắt ở 7 độ thôi
không biết có được khoảng 5 tăm tám không nhỉ?Các cụ FEer cho e hỏi: xe e FE AT 2010, chạy khoảng 15 vạn, mới thay 4 lốp, mới bảo dưỡng, xe e mọi thứ toàn làm trong Gara Ford. Xe tên cty, bị va chạm nhỏ nên có sơn lại tỵ đuôi, e vẫn còn hình ảnh bị va quệt. Giờ muốn bán giá bn là hợp lý ạ? Tks các cụ.
Nhờ lão Cảnh tư vấn đi, lão ấy chuyên dòng xe này. Nếu bạn cụ không lấy thì ới em nhé, có ông bạn muốn mua.Các cụ FEer cho e hỏi: xe e FE AT 2010, chạy khoảng 15 vạn, mới thay 4 lốp, mới bảo dưỡng, xe e mọi thứ toàn làm trong Gara Ford. Xe tên cty, bị va chạm nhỏ nên có sơn lại tỵ đuôi, e vẫn còn hình ảnh bị va quệt. Giờ muốn bán giá bn là hợp lý ạ? Tks các cụ.
Chén được em 2 cầu 3.2 thì ngon, nhưng chẳng biết 5 máy nó thế nào nhỉ? thường em thấy loại I4 hoặc V6.cứ quẳng lên đây... cụ nào thích thì vào. riêng em chẳng ước ao gì hơn nếu có được em nó.
Em đoán trợ lực lái có vấn đề. Cụ thử đi chậm đánh lái vòng cua rồi ga lên xem tiếng hú có to hơn không.Các cụ cho em hỏi, xe em FE 2011AT , sau đợt bảo dưỡng 5 vạn thì bỗng nhiên bị cái bệnh là cứ tăng ga thì xe có tiếng hú rất khó chịu vọng vào, nếu chỉ nổ máy tăng ga thì ko phát hiện được nhưng đi ngoài đường mà tăng ga thì thấy ngay (tiếng hú kiểu như xe máy xăng đang tăng tốc). Lúc đầu tưởng là jắc lọc gió cắm ko chặt hoặc khớp nối đoạn lọc gió lỏng, nhưng cụ GL1600 đã qua xem thử thì ko phải . Xe cụ nào đã bị hiện tượng như xe em chưa ạ
Trường hợp của cụ phải giải quyết thế nào ạ, chi phí hết bao nhiêu hả cụ ?Em đoán trợ lực lái có vấn đề. Cụ thử đi chậm đánh lái vòng cua rồi ga lên xem tiếng hú có to hơn không.
Trước xe em cũng bị thế. Loay hoay tìm thì do ống tuy ô dầu trợ lực bị châm kim. Cái này em nghi là hội thợ đánh xe mình vào ghì hết lái quá thời gian cho phép (5 giây) nên hệ thống quá áp và bục tuy ô.
Khỏi phải tìm đâu xa:Thằng bạn em tìm FE đã qua sử dụng. Bác nào dọn nhà cần bán hoặc biết ai bán thì bảo em nhé.
Thanks các bác đã đọc tin.
Các cụ FEer cho e hỏi: xe e FE AT 2010, chạy khoảng 15 vạn, mới thay 4 lốp, mới bảo dưỡng, xe e mọi thứ toàn làm trong Gara Ford. Xe tên cty, bị va chạm nhỏ nên có sơn lại tỵ đuôi, e vẫn còn hình ảnh bị va quệt. Giờ muốn bán giá bn là hợp lý ạ? Tks các cụ.