em công nhận với cụ là cái dàn nóng hơi nhỏ thật, ông chú em nhà có em kemry dàn nóng hôm nọ xem to hơn cả xe nhà mình, cơ quan ông ý có con len cu sơ, dàn nóng nó thì cứ gọi là vãi cả đạn, xe điều hòa 1 dàn mà xe to như thế nó đá số 2 thôi mà đã chết rét rồi đi ngoài đường cỡ 40 độ vào xe chắc chỉ còn có 18 thôi, 1 dàn nhưng mà khẽ nổ máy phát cả xe rét luôn. cụ gl1600 ơi. em thấy cụ nào nhà mình bảo lắp quạt 2 cái nó bị ù do hướng gió ko ổn, xe cụ có bị thế ko ạ, cụ có thể cho anh em xem vài bức ảnh về chế cháo của cụ được ko ạCứ lão này tái xuất là lại xôm... He he
Lão ko đọc kỹ cụ FE09 nói rồi, dàn nóng của FE là nhỏ so với dòng xe 7 chỗ ấy. Đúng là yếu điểm của FE đấy. Thế nên nếu cụ có thay block mới to-khỏe hơn cũng ko giải quyết được nhiều đâu. Block to và khỏe hơn đòi hỏi giàn nóng cũng phải tương ứng. Em cũng vừa làm điều hòa ở chỗ bác Lợi Trường Chinh bác ấy nói thế vì thấy em có ý định thay block mới to hơn vào. He he. Giải pháp lắp quạt là Ok đấy. Bác nào cẩn thận thì lắp công tắc riêng bật tắt quạt theo ý muốn ( vì đi đường trường gió vào nhiều nên quạt là thừa). Em thì kệ cứ để ngắt quạt theo lốc lạnh
Còn vấn đề nữa là chất lượng ga. Em kiểm tra chất lượng ga ở chỗ bác Lợi Trường Chinh thì thấy 100% ga của mình nạp ko phải là loại ga R22 theo khuyến nghị. Ga kém chất lượng cũng gây hỏng lốc nhanh.