Các bác cho e hỏi, xe e Ford Everest đi từ trên vỉa hè cao tầm 15cm xuống đường , nó kêu kẹt kẹt to lắm. Liệu có phải bệnh j kô các bác nhỉ ? Mấy lần e đi đều bị, nếu mà bò từ từ thì ko bị, nhưng mạnh tay tí là nó kêu kèn kẹt ngay ạ. E cảm ơn.
Lạ nhỉ, thường tắt máy thì tẩu thuốc cũng mất nguồn luôn chứ. Cụ có tắt hẳn chìa khóa về nấc off không? Vì ổ chìa khóa có 2 nấc mà.các cụ cho em hỏi xe ranger cái tảu thuốc kể cả khi tắt máy cũng tảu vẫn chạy hơi dở vì cam hành trình cắm vào tảu lúc nào cũng dc cấp điện nên quay 24/24 thì hơi mệt !! ;(
có cách nào khắc phục ko các cụ nhể
Lạ nhỉ, thường tắt máy thì tẩu thuốc cũng mất nguồn luôn chứ. Cụ có tắt hẳn chìa khóa về nấc off không? Vì ổ chìa khóa có 2 nấc mà.
Nếu không thì cụ mua cái dây này về
Rồi cắm đầu xạc vào như này và đấu nguồn vào ổ khóa điện thì nó sẽ tắt mở theo khóa điện
Lúc nào có ngày cụ thể cụ post lên đây, cố gắng vào T7 hoặc CN thì tốt.Báo cáo các bác, tình hình dạo này cả nhà bận kiếm ăn hay sao mà ít chém quá, em đề nghị có một buổi gặp mặt cả mem mới, mem cũ, em dự là sau 2 tuần nữa. Em kính mong cả nhà cho ý kiến đóng góp. Để cho thuận tiện, các bác pm cho em cái số điện thoại để tiện liên lạc.
Cảnh dạo này lượn đâu mà lâu thế.
Hôm qua gặp lão này chạy như ma đuổi trên dduongf cao tốc trên cao mà lại còn nghe đt, nháy pha mấy phát mà o trả lời.e mới chuyển từ chân ngắn qua chân dài FE, rất mong được giao lưu với các cụ. Các cụ cho e hỏi muốn vô hội FE thì fải làm như thế nào ạ? Thanks các cụ nhiều.
Không sao đâu cụ. Xe em trước cũng bị thế, đi bảo dưỡng nói mấy chú thợ siêt mây con ốc càng chữ A la hết luôn.Các bác cho e hỏi, xe e Ford Everest đi từ trên vỉa hè cao tầm 15cm xuống đường , nó kêu kẹt kẹt to lắm. Liệu có phải bệnh j kô các bác nhỉ ? Mấy lần e đi đều bị, nếu mà bò từ từ thì ko bị, nhưng mạnh tay tí là nó kêu kèn kẹt ngay ạ. E cảm ơn.
E cũng đang làm nhà nên ko có dịp nào ra HN cả. Số của e: o9 một ba 50 năm một năm sau.với lại e bị mất điện thoại nên ko còn 1 số điện thoại nào của các bác cả, các nào còn nhớ em và yêu em thì alo cho e cái nhé ,
e bỏ cái 280028 rồi nhé ,
tình hình e cũng đang xây cái nhà bé bé , vì cái nhà cũ nó xập ,. xây cái lán để ở tạm , hnaof xong mới các bác sang nhà e chơi 1 buổi , cho em oai với bà con hàng xóm cái nhé
Cụ không chiến đấu khu vực TH nữa a?Hôm qua gặp lão này chạy như ma đuổi trên dduongf cao tốc trên cao mà lại còn nghe đt, nháy pha mấy phát mà o trả lời.
Lại sắp rồiCụ không chiến đấu khu vực TH nữa a?
Xe em 12 vạn rồi mà thợ bảo vài vạn nữa mới cần thay, bơm lốp thì cứ theo cánh cửa lái thôi.có cụ nào chạy 13 vạn rồi mà chưa thay lốp không??? em 13 vạn roài mà mấy chú bán lốp xem bảo chưa cần thay... nhìn ta lông vẫn còn khoảng 3-4 li nữa ợ.
trước Em bơm khí thường thì đúng 2.2 giờ bơm li tơ em bơm 2.5 không biết có căng quá không nhỉ???
có cụ nào chạy 13 vạn rồi mà chưa thay lốp không??? em 13 vạn roài mà mấy chú bán lốp xem bảo chưa cần thay... nhìn ta lông vẫn còn khoảng 3-4 li nữa ợ.
trước Em bơm khí thường thì đúng 2.2 giờ bơm li tơ em bơm 2.5 không biết có căng quá không nhỉ???
Ối giời ơi, em tưởng em chạy 10 vạn/5 năm đã là khủng rồi, giờ thấy mấy bác chạy được thế này em nể quá.Xe em 12 vạn rồi mà thợ bảo vài vạn nữa mới cần thay, bơm lốp thì cứ theo cánh cửa lái thôi.
hôm qua 6.7.2013 cung đường của em:Ối giời ơi, em tưởng em chạy 10 vạn/5 năm đã là khủng rồi, giờ thấy mấy bác chạy được thế này em nể quá.
Các bác chú ý là ta lông còn nhưng phải xem sườn lốp ấy có vết rạn không nhé, nếu có vết rạn thì nên thay vì đi mùa hè và đường là dễ bùm lắm đấy. Xe em trước chạy đến 10 vạn là phải thay vì sườn lốp bắt đầu bị rạn rồi, chứ ta lông thì còn dày chán