- Biển số
- OF-71147
- Ngày cấp bằng
- 21/8/10
- Số km
- 4,242
- Động cơ
- 469,598 Mã lực
- Nơi ở
- Sau gốc cây, cột điện.
Lái nhẹ hay nặng là do cơ cấu trợ lực! Em chạy con xe lái trợ lực điện mấy hôm quay về vần con trâu của mình (lái trợ lực dầu) thấy tay lái nhẹ bẫng thật! Quan trọng nhất là chạy tốc độ cao có đầm-chắc hay không thôi!Riêng về động cơ máy dầu được trang bị cho PS ở VN thì PS cũng chỉ ngang ngửa FE thôi cụ ạ. EM đã chạy thử PAJ Sport 2 cầu số tay thì thấy PS kém hơn FE của em khoản bứt phá. Cũng có thể khập khiễng vì xe em 1 cầu. Còn nếu nói về cảm giác lái thì PS nó đầm và êm hơn FE thật, FE nhà mình phải cái vô lăng hơi nhẹ - không được đầm lắm, nội thất con PS em thấy cũng ngon hơn. FE nhà mình ở cuối đời sản phẩm roài. Còn lại họ chê thì cứ chê, các bác bên MIT, có nhiều bác vẫn giữ quan điểm Triton là nhất, hơn cả Navara, Ranger thì họ chê FE cũng đâu có gì lạ đâu bác... Họ chê thì ảnh hưởng gì đến mình đâu hả bác? Cụ cứ nhìn doanh số bán xe thì rõ. FE nhà mềnh vẫn bán được nhiều phết đấy. He he
Muốn thật tay cứ làm con lái cơ là chuẩn nhất cụ nhề!