cảm ơn cụ để mai em alo xem có gửi đi xa đc ko ? với sau khi em thay cặp bóng H4 vào thì lại thừa mất cặp đèn pha zin của xe, đang tính dùng để thay cho cặp đèn gầm liệu được không các cụ nhỉ, nguồn đèn gầm và đèn pha co khác nhau ko ah?
Bác cứ để trong cốp mà đề phòng nó cháy giưa đường (bóng night breaker rất dễ chết nhé- sống chưa bằng 1 phần của bóng zin đâu) bóng gầm là loại khác nhé (hình như là H 5)cảm ơn cụ để mai em alo xem có gửi đi xa đc ko ? với sau khi em thay cặp bóng H4 vào thì lại thừa mất cặp đèn pha zin của xe, đang tính dùng để thay cho cặp đèn gầm liệu được không các cụ nhỉ, nguồn đèn gầm và đèn pha co khác nhau ko ah?
Đèn gầm là H1 chứ Bác!Bác cứ để trong cốp mà đề phòng nó cháy giưa đường (bóng night breaker rất dễ chết nhé- sống chưa bằng 1 phần của bóng zin đâu) bóng gầm là loại khác nhé (hình như là H 5)
OK bác. Hôm qua em chạy lên cầu Thanh Trì có vẻ như là êm tại hơn thì phải, chiều em ra bịt nốt mấy chỗ bác chỉ. Em chỉ sợ bịt xong rồi lại tưởng mình đi xe máy xăng thì chết@ Mải chơi: bác mai ghé qua bảo em nó bỗung thêm các miếng nhỏ cho vài chỗ thành khoang máy nhé
Các cụ không nghe đài sáng nay à??OK bác. Hôm qua em chạy lên cầu Thanh Trì có vẻ như là êm tại hơn thì phải, chiều em ra bịt nốt mấy chỗ bác chỉ. Em chỉ sợ bịt xong rồi lại tưởng mình đi xe máy xăng thì chết
Em cũng thay bóng H4 của OSRAM rồi, bóng thừa thì để trong cốp đề phòng thôi.
Hôm qua em làm nắp capo và 4 cánh cửa mất khoảng 3 tiếng bác ợEm đang ngóng cái vụ chống ồn.
Mất bao lâu hả các bác!
Bác nào rỗi hẹn anh em cafe rồi thẩm định tí? Chắc đóng cửa nghe phịch phịch... như Merc ý nhỉ. Nếu cách âm tốt hơn thì đầu tư tiếp bộ âm thanh ngon ngon, em đang quan tâm tới chú NY800.OK bác. Hôm qua em chạy lên cầu Thanh Trì có vẻ như là êm tại hơn thì phải, chiều em ra bịt nốt mấy chỗ bác chỉ. Em chỉ sợ bịt xong rồi lại tưởng mình đi xe máy xăng thì chết
Em cũng thay bóng H4 của OSRAM rồi, bóng thừa thì để trong cốp đề phòng thôi.
Bác nào rỗi hẹn anh em cafe rồi thẩm định tí? Chắc đóng cửa nghe phịch phịch... như Merc ý nhỉ. Nếu cách âm tốt hơn thì đầu tư tiếp bộ âm thanh ngon ngon, em đang quan tâm tới chú NY800.
thế nào rồi hả bác mải chơi. Xe của bác có thành chạy xăng ko đớiOK bác. Hôm qua em chạy lên cầu Thanh Trì có vẻ như là êm tại hơn thì phải, chiều em ra bịt nốt mấy chỗ bác chỉ. Em chỉ sợ bịt xong rồi lại tưởng mình đi xe máy xăng thì chết
Em cũng thay bóng H4 của OSRAM rồi, bóng thừa thì để trong cốp đề phòng thôi.
đấy là em rút kn đợt 1 thôi mà. Bh chắc bác không phải ra gặp em nữa rồi bác FAT ạ.Hiện tại ở đấy chỉ giữ lại đủ cho bác Zad và M&m thôi các bác nhé
Hnay bác maichoi đc chăm chút lại rất kỹ, đúng là mình chuột bạch thiệt thòi thật
Cảm nhận bây giờ là khác hẳn khi chưa làm chống ồn. Hôm qua cho thằng bạn mượn xe mà nó khen xe em hơn ngày trước hay sao ấythế nào rồi hả bác mải chơi. Xe của bác có thành chạy xăng ko đới
Bác H bị thằng Người Mông nó lừa roài, là giọng điệu ng đi mượn xe ấy màCảm nhận bây giờ là khác hẳn khi chưa làm chống ồn. Hôm qua cho thằng bạn mượn xe mà nó khen xe em hơn ngày trước hay sao ấy
Em vừa lang thang trong phố về. Côn số không ép thì đi em hơn thật bác Q ợ, đến gấu nhà em nó còn phát hiện ra đỡ ù tai hơn. Kiều này chắc xin tiền gấu làm nốt sàn và trần nữaBác H bị thằng Người Mông nó lừa roài, là giọng điệu ng đi mượn xe ấy mà
Cái ù của xe MT thì khó bác ơi, bởi khg phải do âm thanh mà là do ù cầu, nghĩa là tiếng truyền động cứng, lỗi do côn số khg tương xứng tỷ số truyền, mômen bị non nên quả dứa nó bị ép phê, cái này chỉ bác mới tự xử đc thôi, AT thì ..hề hềEm vừa lang thang trong phố về. Côn số không ép thì đi em hơn thật bác Q ợ, đến gấu nhà em nó còn phát hiện ra đỡ ù tai hơn. Kiều này chắc xin tiền gấu làm nốt sàn và trần nữa
Cháu đem xe vào Ford Giải Phóng, người ta xịt nước vào cái Condenser ấy cụ ạ. Đi bình thường. Nhưng vừa rồi nhà cháu đi Nghệ An, hôm ấy trời mưa phùn ẩm ướt lắm. Vào đến THanh Hóa, dàn lạnh sau lại mất mát ( đúng bệnh cũ, chạy tầm hơn 100km thì mất mát) , thậm chí khi vào đến Cầu Giát, bật quạt gió số 2 cũng tịt luôn. Nhà cháu nghĩ thôi quả này kiểu gì cũng phải mang sang Long Biên khám cho kỹ. Hôm sau chạy lên QUế Phong, trời nắng như mùa hè, mấy anh em bảo nhau thôi toi rồi, thì lại thấy lạnh toát, đi tầm 200km vẫn thấy ngon. Hnay chạy từ Quế Phong về đây, gần 400km thì nó vẫn lạnh toát... Cháu cũng chưa hiểu nó ra làm sao nữa.Chắp nối các chia sẻ của các bác có một số vấn đề vẫn chưa rõ lắm về cái điều hòa, lại hỏi các bác tiếp:
Đây là bệnh của xe bác Gl1600:
Đây là cách bác ấy điều trị:
Đây là cấu tạo của hệ thống lạnh của FE:
Theo em hiểu thì khi vào Ford Giải Phóng, người ta đã xịt nước vào cái "Condenser" ở phía trước xe bác í (bác Gl1600 xác nhận vụ này nhé) và sau đó thì dàn điều hòa sau hoạt động bình thường? Theo em thì nếu do cái "Condenser" bẩn thì cả điều hòa trước và sau đều phải bị ảnh hưởng chứ (ít nhất là cái điều hòa trước sẽ bị kém mát đi nhiều, và điều hòa sau không mát mấy do đường ống dẫn dài!)? Hay họ xịt nước vào cái "Rear A/C Unit" ở phía sau" hả bác Gl1600 (em chưa ngó xuống dưới gầm của cái Rear A/C Unit không biết có xịt nước được vào đó không)? Hay cũng có thể họ đã làm gì đó với cái "Rear A/C Unit" và điều hòa sau lại ngon?