FORD EVEREST & RANGER: Sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, độ thêm...(P3)

Trạng thái
Thớt đang đóng

fordyota

Xe máy
Biển số
OF-114924
Ngày cấp bằng
30/9/11
Số km
93
Động cơ
388,040 Mã lực
cảm ơn cụ để mai em alo xem có gửi đi xa đc ko ? với sau khi em thay cặp bóng H4 vào thì lại thừa mất cặp đèn pha zin của xe, đang tính dùng để thay cho cặp đèn gầm liệu được không các cụ nhỉ, nguồn đèn gầm và đèn pha co khác nhau ko ah?
 

nghiathang

Xe tăng
Biển số
OF-18855
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
1,525
Động cơ
517,570 Mã lực
cảm ơn cụ để mai em alo xem có gửi đi xa đc ko ? với sau khi em thay cặp bóng H4 vào thì lại thừa mất cặp đèn pha zin của xe, đang tính dùng để thay cho cặp đèn gầm liệu được không các cụ nhỉ, nguồn đèn gầm và đèn pha co khác nhau ko ah?
Bác cứ để trong cốp mà đề phòng nó cháy giưa đường (bóng night breaker rất dễ chết nhé- sống chưa bằng 1 phần của bóng zin đâu) bóng gầm là loại khác nhé (hình như là H 5)
 

ZAD Viet

Xe điện
Biển số
OF-63401
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
4,148
Động cơ
477,852 Mã lực
Nơi ở
Đang ở nhà nghỉ!
Bác cứ để trong cốp mà đề phòng nó cháy giưa đường (bóng night breaker rất dễ chết nhé- sống chưa bằng 1 phần của bóng zin đâu) bóng gầm là loại khác nhé (hình như là H 5)
Đèn gầm là H1 chứ Bác!
Để dành như ông Thang noi là đúng đó. Ông này tự thay giữa đường 1 lần rồi thì phải :))
 

FE:29Z-7047

Xe buýt
Biển số
OF-35511
Ngày cấp bằng
18/5/09
Số km
603
Động cơ
479,280 Mã lực
@ Mải chơi: bác mai ghé qua bảo em nó bỗung thêm các miếng nhỏ cho vài chỗ thành khoang máy nhé
OK bác. Hôm qua em chạy lên cầu Thanh Trì có vẻ như là êm tại hơn thì phải, chiều em ra bịt nốt mấy chỗ bác chỉ. Em chỉ sợ bịt xong rồi lại tưởng mình đi xe máy xăng thì chết =))
Em cũng thay bóng H4 của OSRAM rồi, bóng thừa thì để trong cốp đề phòng thôi.
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

ZAD Viet

Xe điện
Biển số
OF-63401
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
4,148
Động cơ
477,852 Mã lực
Nơi ở
Đang ở nhà nghỉ!
OK bác. Hôm qua em chạy lên cầu Thanh Trì có vẻ như là êm tại hơn thì phải, chiều em ra bịt nốt mấy chỗ bác chỉ. Em chỉ sợ bịt xong rồi lại tưởng mình đi xe máy xăng thì chết =))
Em cũng thay bóng H4 của OSRAM rồi, bóng thừa thì để trong cốp đề phòng thôi.
Các cụ không nghe đài sáng nay à??
Toàn bộ các vụ cháy xe đều là do điện đấy.
Các đ/c ấy khuyên là không nên đấu điện lung tung.
Các cụ đổi đèn như thế cháy xe thì chít. He he ...
Em đang ngóng cái vụ chống ồn.
Mất bao lâu hả các bác!
 

Ford Everest AT

Xe điện
Biển số
OF-25999
Ngày cấp bằng
18/12/08
Số km
2,077
Động cơ
509,470 Mã lực
Nơi ở
ở nhà, không Hội hè gì hết - Gấu bảo thế :-)
Chi phí lắp 4 cánh + nắp capo = 1,4tr

còn dán trần thì cậu ấy chưa tính, có giá hoặc đơn giá mình post các bác tham khảo

Trần = 600k các bác nhé
 
Chỉnh sửa cuối:

ZAD Viet

Xe điện
Biển số
OF-63401
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
4,148
Động cơ
477,852 Mã lực
Nơi ở
Đang ở nhà nghỉ!
Xe em vưỡn chưa về.
Hy vọng mai xe sẽ về với chủ để T7 em làm luôn.
Đang nghèo cho nghèo luôn thể. Hehehe!
 

Ford Everest AT

Xe điện
Biển số
OF-25999
Ngày cấp bằng
18/12/08
Số km
2,077
Động cơ
509,470 Mã lực
Nơi ở
ở nhà, không Hội hè gì hết - Gấu bảo thế :-)
Hiện tại ở đấy chỉ giữ lại đủ cho bác Zad và M&m thôi các bác nhé

Hnay bác maichoi đc chăm chút lại rất kỹ, đúng là mình chuột bạch thiệt thòi thật :)
 

FE09

Xe tăng
Biển số
OF-69300
Ngày cấp bằng
27/7/10
Số km
1,003
Động cơ
440,060 Mã lực
OK bác. Hôm qua em chạy lên cầu Thanh Trì có vẻ như là êm tại hơn thì phải, chiều em ra bịt nốt mấy chỗ bác chỉ. Em chỉ sợ bịt xong rồi lại tưởng mình đi xe máy xăng thì chết =))
Em cũng thay bóng H4 của OSRAM rồi, bóng thừa thì để trong cốp đề phòng thôi.
Bác nào rỗi hẹn anh em cafe rồi thẩm định tí? Chắc đóng cửa nghe phịch phịch... như Merc ý nhỉ. Nếu cách âm tốt hơn thì đầu tư tiếp bộ âm thanh ngon ngon, em đang quan tâm tới chú NY800.
 

Ford Everest AT

Xe điện
Biển số
OF-25999
Ngày cấp bằng
18/12/08
Số km
2,077
Động cơ
509,470 Mã lực
Nơi ở
ở nhà, không Hội hè gì hết - Gấu bảo thế :-)
Bác nào rỗi hẹn anh em cafe rồi thẩm định tí? Chắc đóng cửa nghe phịch phịch... như Merc ý nhỉ. Nếu cách âm tốt hơn thì đầu tư tiếp bộ âm thanh ngon ngon, em đang quan tâm tới chú NY800.

Bác call cho mình nhé, nếu tiện thì mình ở khu SUDICO, The manor, thpair mái cho ae nào muốn qtam

O91.322.o189
 

Hậu Trương

Xe hơi
Biển số
OF-86648
Ngày cấp bằng
25/2/11
Số km
150
Động cơ
410,120 Mã lực
Nơi ở
86 Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội
OK bác. Hôm qua em chạy lên cầu Thanh Trì có vẻ như là êm tại hơn thì phải, chiều em ra bịt nốt mấy chỗ bác chỉ. Em chỉ sợ bịt xong rồi lại tưởng mình đi xe máy xăng thì chết =))
Em cũng thay bóng H4 của OSRAM rồi, bóng thừa thì để trong cốp đề phòng thôi.
thế nào rồi hả bác mải chơi. Xe của bác có thành chạy xăng ko đới
 

Hậu Trương

Xe hơi
Biển số
OF-86648
Ngày cấp bằng
25/2/11
Số km
150
Động cơ
410,120 Mã lực
Nơi ở
86 Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội
Hiện tại ở đấy chỉ giữ lại đủ cho bác Zad và M&m thôi các bác nhé

Hnay bác maichoi đc chăm chút lại rất kỹ, đúng là mình chuột bạch thiệt thòi thật :)
đấy là em rút kn đợt 1 thôi mà. Bh chắc bác không phải ra gặp em nữa rồi bác FAT ạ.
 

Ford Everest AT

Xe điện
Biển số
OF-25999
Ngày cấp bằng
18/12/08
Số km
2,077
Động cơ
509,470 Mã lực
Nơi ở
ở nhà, không Hội hè gì hết - Gấu bảo thế :-)
Cảm nhận bây giờ là khác hẳn khi chưa làm chống ồn. Hôm qua cho thằng bạn mượn xe mà nó khen xe em hơn ngày trước hay sao ấy :D
Bác H bị thằng Người Mông nó lừa roài, là giọng điệu ng đi mượn xe ấy mà :))
 

dangquykts

Đi bộ
Biển số
OF-132194
Ngày cấp bằng
24/2/12
Số km
4
Động cơ
372,340 Mã lực
Nhiên liệu của ford Everest có tốn ko các bác nhỉ?
 

ngoco2

Xe máy
Biển số
OF-67775
Ngày cấp bằng
6/7/10
Số km
51
Động cơ
432,710 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Xóm 1, Hoa sơn, Anh sơn, Nghệ an
Tui đang đi FE 2008 Diesel MT. Về nhiên liệu nếu chạy cả điều hòa chạy tầm 80km/h la 8,4l/100km (đủ 8 ngài). Còn không điều hòa thì hơn 7l/100km. Đo đi đo lại vẫn rứa. Về dòng ni chỉ ghét là đi tốc độ thấp thì ồn, chạy 80km/h thì thích lém. Nhưng tui suốt ngày mở DJ nên vấn đề ồn cụng không quan tâm lắm mô.
 

FE:29Z-7047

Xe buýt
Biển số
OF-35511
Ngày cấp bằng
18/5/09
Số km
603
Động cơ
479,280 Mã lực
Bác H bị thằng Người Mông nó lừa roài, là giọng điệu ng đi mượn xe ấy mà :))
Em vừa lang thang trong phố về. Côn số không ép thì đi em hơn thật bác Q ợ, đến gấu nhà em nó còn phát hiện ra đỡ ù tai hơn. Kiều này chắc xin tiền gấu làm nốt sàn và trần nữa :D
 

Ford Everest AT

Xe điện
Biển số
OF-25999
Ngày cấp bằng
18/12/08
Số km
2,077
Động cơ
509,470 Mã lực
Nơi ở
ở nhà, không Hội hè gì hết - Gấu bảo thế :-)
Em vừa lang thang trong phố về. Côn số không ép thì đi em hơn thật bác Q ợ, đến gấu nhà em nó còn phát hiện ra đỡ ù tai hơn. Kiều này chắc xin tiền gấu làm nốt sàn và trần nữa :D
Cái ù của xe MT thì khó bác ơi, bởi khg phải do âm thanh mà là do ù cầu, nghĩa là tiếng truyền động cứng, lỗi do côn số khg tương xứng tỷ số truyền, mômen bị non nên quả dứa nó bị ép phê:)), cái này chỉ bác mới tự xử đc thôi, AT thì ..hề hề

Bác H làm sàn Trần chuột bạch đi, rồi làm thêm part 4 của tớ nữa :) đảm bảo ok, nhưng part 4 chắc phải cuối tháng đợi bác Pajero sport mang đồ tháo đủ mới làm luôn, tại sân nhà mình luôn, lại chuột bạch tiếp
 
Chỉnh sửa cuối:

gl1600

Xe điện
Biển số
OF-1255
Ngày cấp bằng
12/8/06
Số km
2,211
Động cơ
596,440 Mã lực
Chắp nối các chia sẻ của các bác có một số vấn đề vẫn chưa rõ lắm về cái điều hòa, lại hỏi các bác tiếp:

Đây là bệnh của xe bác Gl1600:



Đây là cách bác ấy điều trị:



Đây là cấu tạo của hệ thống lạnh của FE:


Theo em hiểu thì khi vào Ford Giải Phóng, người ta đã xịt nước vào cái "Condenser" ở phía trước xe bác í (bác Gl1600 xác nhận vụ này nhé) và sau đó thì dàn điều hòa sau hoạt động bình thường? Theo em thì nếu do cái "Condenser" bẩn thì cả điều hòa trước và sau đều phải bị ảnh hưởng chứ (ít nhất là cái điều hòa trước sẽ bị kém mát đi nhiều, và điều hòa sau không mát mấy do đường ống dẫn dài!)? Hay họ xịt nước vào cái "Rear A/C Unit" ở phía sau" hả bác Gl1600 (em chưa ngó xuống dưới gầm của cái Rear A/C Unit không biết có xịt nước được vào đó không)? Hay cũng có thể họ đã làm gì đó với cái "Rear A/C Unit" và điều hòa sau lại ngon?
Cháu đem xe vào Ford Giải Phóng, người ta xịt nước vào cái Condenser ấy cụ ạ. Đi bình thường. Nhưng vừa rồi nhà cháu đi Nghệ An, hôm ấy trời mưa phùn ẩm ướt lắm. Vào đến THanh Hóa, dàn lạnh sau lại mất mát ( đúng bệnh cũ, chạy tầm hơn 100km thì mất mát) , thậm chí khi vào đến Cầu Giát, bật quạt gió số 2 cũng tịt luôn. Nhà cháu nghĩ thôi quả này kiểu gì cũng phải mang sang Long Biên khám cho kỹ. Hôm sau chạy lên QUế Phong, trời nắng như mùa hè, mấy anh em bảo nhau thôi toi rồi, thì lại thấy lạnh toát, đi tầm 200km vẫn thấy ngon. Hnay chạy từ Quế Phong về đây, gần 400km thì nó vẫn lạnh toát... Cháu cũng chưa hiểu nó ra làm sao nữa.

Cụ nói đúng, khi mà dàn lạnh sau tịt thì dàn lạnh trước cũng kém mát hẳn, nhưng nó vẫn mát hơn dàn lạnh sau
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top