- Biển số
- OF-76970
- Ngày cấp bằng
- 3/11/10
- Số km
- 99
- Động cơ
- 421,100 Mã lực
Các bác cho e hỏi em đang địng rước 1 em everest 2nd về, nên xem xe ntn và đời nào thì nó êm ái 1 chút.hihihi.em có khoảng 500tr.Thanks các bác nhiều
Đời 2007 bác ạ. Chứ đời 2005 thì lâu quá rồi. 2010 thì lại đắt quá so với ngân quỹ 500 của bác.Các bác cho e hỏi em đang địng rước 1 em everest 2nd về, nên xem xe ntn và đời nào thì nó êm ái 1 chút.hihihi.em có khoảng 500tr.Thanks các bác nhiều
Báo cáo các bác, kết quả ăn uống của 2 em FE và ỈN trên quãng đường xuyên Việt tổng cộng 3.370 km:Em đang trên đường đi xuyên Việt nên có tét lại tình hình ăn uống của em nó. Đường đi theo QL1A đi toàn cắt qua thành phố, ngoại trừ Đà Nẵng thì qua đường tránh, các đeo leo hết, trừ đèo Hải Vân thì qua hầm, xe chở 5 người và rất nhiều đồ, bật 2 giàn lạnh, kết quả sơ bộ như sau: Em đổ đầy bình (không tràn) chạy vào tới Tam Kỳ thì gần hết (chưa báo đèn vàng), lại đổ đầy bình (không tràn ra ngoài) thì hết 55 lít dầu và quãng đường đi được là 850 km.
Tạm kết luận:
- Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của FE là: 6.47 l/100 km.
- Nếu đổ đầy bình, FE có thể đi đường trường được khoảng 900 km mới phải đổ tiếp nhiên liệu
- Em tự nhận huy chương bạc
Trong đoàn còn 1 xe Ỉn nữa, đến cuối đợt (dự kiến khoảng 3000 km) em sẽ tổng kết và so sánh mức độ ăn uống của 2 em FE và Ỉn sau.
Quá ấn tượng cụ nhỉ!Báo cáo các bác, kết quả ăn uống của 2 em FE và ỈN trên quãng đường xuyên Việt tổng cộng 3.370 km:
- FE: 6.61 l/100 km
- ỈN: 8.54 l/100 km
Hình như chẳng có đời nào cả, toàn dùng nhíp thôi.Thanks các bác, các bác cho em hỏi luôn xe đời nào thì nó xài phuộc rồi hở bác.
Đúng như thế cụ nhỉ!Hình như chẳng có đời nào cả, toàn dùng nhíp thôi.
Khi mua bác kiểm tra kỹ chỗ hai bưởng máy ráp vào nhau{chỗ dàn cò ý}xem có vết keo k nhé,xe máy dầu của ford hay bị lỗi nứt mặt máy lắm đấy,có vết keo là đã bị thay mặt máy rồi đấy. Xem cả ống đường gió tubor có bị rỉ dầu k nhé,nếu cả hai vấn đề kia k bị thì ok.Các bác cho e hỏi em đang địng rước 1 em everest 2nd về, nên xem xe ntn và đời nào thì nó êm ái 1 chút.hihihi.em có khoảng 500tr.Thanks các bác nhiều
Khi mua bác kiểm tra kỹ chỗ hai bưởng máy ráp vào nhau{chỗ dàn cò ý}xem có vết keo k nhé,xe máy dầu của ford hay bị lỗi nứt mặt máy lắm đấy,có vết keo là đã bị thay mặt máy rồi đấy. Xem cả ống đường gió tubor có bị rỉ dầu k nhé,nếu cả hai vấn đề kia k bị thì ok.
Cái này cụ lại phải tìm thớt này phần 1 đọc thôi.Xe em hôm nay mới bảo dưỡng 3 vạn ở Ando Ford, thấy cậu CVDV chỉ bảo nên thay dầu và lọc dầu thôi (em đã đảo lốp, đổ bổ sung dầu phanh và thay lọc nhiên liệu lúc xe 2,5 vạn). Khi vào làm thì cậu thợ lại bảo nên thay cả mấy thứ sau:
- dầu phanh
- dầu hộp truyền động ở trục giữa hai bánh xe sau
- nước làm mát
Em lúc đấy đang vội cần đi ngay nên chưa làm mà chỉ thay dầu + lọc dầu thôi. Các cụ cho em hỏi ở 3 vạn thì có cần thay mấy thứ ở trên không và còn phải làm những gi bổ sung nữa? Cám ơn các cụ.
À ông này bị Tầu nó bắt đi lao động khổ sai rồi.Cụ Chủ tịch lâm thời Cảnh đi nghỉ mát rồi ợ?
Em có lái qua FE máy dầu 2006, với cả xăng 2005 thì thấy côn phanh FE xăng nhẹ hơn hẳn. Một cái khác nữa là FE máy xăng ít ù hơn, tầm khoảng 20km/h mà đang đi số 3 thì đạp ga (không đỡ côn) cũng không ù mấy, xe vẫn lướt dù chở 3-4 người lớn.Em nghe đồn FE máy xăng ăn uống cũng "bỗ bã" lắm cụ ợ! Nhưng êm ái hơn máy dầu nhiều! Không hỉu sao thằng Ford sx mỗi 1 đời lại thôi! Em thấy mọi người bẩu đi máy xăng sướng lắm!
cụ khen máy xăng chân côn nhẹ như là Mec là xe xịnEm có lái qua FE máy dầu 2006, với cả xăng 2005 thì thấy côn phanh FE xăng nhẹ hơn hẳn. Một cái khác nữa là FE máy xăng ít ù hơn, tầm khoảng 20km/h mà đang đi số 3 thì đạp ga (không đỡ côn) cũng không ù mấy, xe vẫn lướt dù chở 3-4 người lớn.
Về chuyện ăn uống, FE xăng khoảng 10 lít / 100km đường trường, đi khoảng 5 người, điều hòa 2 dàn không tắt.