Giơ em mới up xong ảnh vụ thử xe
Test 3 em này
2 em sau mọi người biết nhiều rồi em chả soi nữa
Còn đây là hinh ảnh về em PJS
Mặt mũi y như "Trai tân"
Mắt mũi em nó đây, cái này pha cos tách rời, có bi+xenon cho cos, hơn FE nhà mình
Đọ dáng với nhau cái
Nội y đây
cái này hơn đứt 2 ông còn lại rồi
Chân của em PJS là 255/65-R17 còn của FE 255/55-R18, đều là HT cả
bộ chân này giống với FE đời 2008, nhưng theo em chân của FE 2010 trông ngoan hơn
So sánh mông của các em
FE và mít PJS
Còn đây fortuner (cái này tiện thể em chộp quả mông của em đi đường
)
Nội thất:
FE Ltd thi là da, còn 2 em kia là nỉ.
Em PJS có cái thiết kế hàng ghế 3 gập gần giống SF.
Khi gập hết
Dựng tựa lưng lên (nó có tựa đầu nhá. mặc dù bé tẹo
)
Hạ mặt gế xuống
Hoàn thành
Cái này trông thẩm mỹ hơ, nhưng cũng vẫn có cái mặt ghế tiếp xúc với lưng hàng ghế 2 giống FE=> hàng ghế 2 khó chỉnh góc tựa lưng. Còn Fortun thì gập ngang, treo lên, cái này có cái lợi là có thể chỉnh tựa hàng ghế 2, nhưng dở là hay bị có tiếng kêu khi tay treo không chặt, cái này thường xuyên luôn, khó chịu phết.
Sau đó lên đường Láng Hòa lạc test phanh.
hơi thủ công tí, nhưng chả sao, làm nhiều lượt để loại bỏ sai số.
KQ thì em Fortuner lại cho khoảng dừng ngon nhất các cụ ợ, FE của em về sau cùng, 100km/h -0km/h cỡ ~50m
con 2 em kia cỡ 48m
.
lúc nào rảnh thì em phải đi kt lại phanh vì bác Thành lái xe bảo xe em đoạn cuối khi xe gần dừng nó lại không còn bám nữa
, hôm sau đi xe bác nghiathang thi lại khác.
Ngoài ra còn kt độ ồn khi chạy trên đường ở những tốc độ khác nhau nữa, thời gian tăng tốc cái này em k tham gia, vì bận và phải về trước.
Nhưng có nghe các bác kết luận là:
độ bám đường xếp như sau: Mit PJS, FE, Fortun, khả năng tăng tốc cũng vậy. Xe em chạy lên đến 160 cây chuối thì k còn cảm giác bám đường nữa
, còn Fortun chi lên được lít rưỡi thôi, mà rất lâu.