Kể mà cứ lắp ráp trong nước như em Sò có khi lại ngon nhể cụVới một đống option, lại nhập khẩu nguyên chiếc thì giá từ tỏi tư là đúng rồi, các cụ đang mong chờ giá tỏi mốt thì nên quay về với Sò như em thồi hehe.
Kể mà cứ lắp ráp trong nước như em Sò có khi lại ngon nhể cụVới một đống option, lại nhập khẩu nguyên chiếc thì giá từ tỏi tư là đúng rồi, các cụ đang mong chờ giá tỏi mốt thì nên quay về với Sò như em thồi hehe.
THánh mà cụ. Thằng Rav4 cùng mâm với CRV mà nó bán ở VN cũng ngang Mẹc GLK thì cụ đủ hiểu dân mình cuồng thế nàoKể cũng lạ các cụ nhể, không hiểu sao Prado giá đắt gấp rưỡi tới gấp đôi mà vẫn bán được. Khó hiểu phết
Em thấy con RAV4 cùng mâm CRV mà còn ko rộng rãi bằng, trông cũng xấu hơn nữa, đúng là ở đời cứ cái gì đầu tiên thì người ta nhớ nhất, bim bim lạ bưởi xưa vào VN sớm có lợi thế đấyTHánh mà cụ. Thằng Rav4 cùng mâm với CRV mà nó bán ở VN cũng ngang Mẹc GLK thì cụ đủ hiểu dân mình cuồng thế nào
Hôm em em 1 con Rav2015 ở VN mà cười muốn chết, trông cái đuôi có nhựa nó vòng vòng như mặc cái váy ấy
Đến em Cam nhập Mỹ mà còn chơi 1,8 củ - Mà ông anh làm XD cũng mua luôn ko ngợi tí nào - bái phục.
Em thấy bài này công bằng đấy chứ cụ, nó chỉ ra khá nhiều nhược điểm của Everest màBài này có vẻ PR cho FORD hơi nhiều.
Bài này có vẻ PR cho FORD hơi nhiều.
Cái Ecosport đấy, sản phẩm chiến lược đấy, giờ đang giảm giá gần 100 củ, các sale, các đại lý giành giật dẫm đạp lên nhau như chém chuối để bán bằng được (nghe bảo bị hãng nó ép phải bán) mà doanh số cũng có nhằm nhò gì đâu, suy cho cùng cái chiến lược phát triển nó cũng rất quan trọng, ko hiểu mấy ông hãng Ford có vào đây đọc được mấy cái này ko?Ecosport với Transit gần như một mình một ngựa, bán tốt thì không nói. Ranger thì quá vượt trội so với các đối thủ. Còn lại từ Mondeo đã ra đi khuất núi cho tới Focus dặt dẹo, tới đây rất có thể là Everest cũng ko khả quan. Ước gì có xe nào tốt như 4`, rẻ như anh Hải và giữ giá như anh Toy.
Em lại không nghĩ thế. Tầm của chiếc xe đôi khi được thể hiện qua cái tên, chứ ko phải do cái tên quyết định. Giả sử con này tên khác, thì nó cũng có vẻ giống Prado thật. Cũng xe nhập nguyên cục lại ko bị cắt option như Prado, cũng 7 chỗ với tính năng ngang ngửa. Căn bản vấn đề của Ford là ko bán được các xe giá rẻ hơn để tạo lòng tin của quần chúng thì cũng đừng mong bán chạy được cái xe tỉ rưỡiBài này có mùi nâng tầm cho Everest để định giá cao đây, chứ Everest thì chỉ cùng phân khúc với Fotuner thôi, đú thế nào đc với Prado mà so sánh. Em đang hóng con này về VN để xúc mà Ford định giá trên trời thế này thì em lại có nhiều lựa chọn khác ạ.
Có bản 3.8 mới giới thiệu màu đen không cụ?Mitsubishi PAJERO 2015 đẹp trên từng cm. lh để được phục vụ tốt: 0962.842.198.
Em cũng đồng quan điểm như cụ. Ảo tưởng giá quá sẽ tự khai tử khỏi phân khúc thôi ah.Ranger thành công vì vượt trội hơn đối thủ, nhưng giá lại quá đẹp nên mới thành công. Ranger mà ảo tưởng giá như con Everest này thì lại nghỉ sớm. Ko hiểu các bố ở Ford nghĩ gì nữa. Ever mà có chính sách giá như Ranger chắc chắn sẽ thành công.