- Biển số
- OF-350501
- Ngày cấp bằng
- 13/1/15
- Số km
- 99
- Động cơ
- 267,970 Mã lực
Cụ show nào báo em giá 1 em ecosport nào
Tiết kiêm hơn vios cụ nhẩy! Ra đường giờ Eco cứ như lợn con.Vấn đề này quá bình thường, fix nhẹ phát là hết, chẳng có gì to tát hay nghiêm trọng so với số tiền bỏ ra và tính năng tiện ích cũng như hữu dụng mà Eco sport mang lại. Cá nhân em oánh giá vẫn xứng đáng tới từng xu.
Cụ đưa lên hãng bh đi rồi chia sẻ cho ace Thêm thông tin nhé, thanhk cụ trcChào các cụ!
Em mới lấy em eco titanium được 1 tháng. Xe đi được hơn 600km. Hôm qua đi tự nhiên thấy nó ù nhức hết cả đầu, (như kiểu vê côn xe số ấy). Trước em đi ko thấy bị như thế. Có cụ nào chỉ giáo cho em phát.
Em cũng định mua nhưng nhiều người tư vấn ko nên, đợt này đọc lại thấy bảo hay bị lỗi linh tinh. Phân vân quá cụ ợCụ yên tâm mà mua đi. Sẽ ko phải hối hận đâu.
Đúng rồi cụ ơi, mà ù nhất là lúc tăng tốc. Em còn cảm nhận rõ lúc nó sang số cơ. sang số cảm nhận rõ quá. Không mượt thì phải.Tắt điều hòa sẽ k bị đúng k cụ ?
Điều hòa thì cụ qua đây kiểm tra nhé, chắc cụ sẽ hài lòng: 09032157265 hoặc gặpDũng 043.9780800Kính thưa các cụ!
Hôm thứ 7 vừa rồi em vừa đi bảo dưỡng vợ 2 eco của em xong. Sau khi bảo dưỡng em có một số chuyện thế này.
Thứ nhất, lúc lấy xe em chưa được bàn giao sổ bảo hành và bảo dưỡng, em gọi hỏi thì bảo lúc nào anh đến bảo dưỡng thì lấy luôn. Đến lúc em đến bảo dưỡng thì bảo vẫn chưa có sổ vì Ford Việt Nam chưa cấp. Theo em thì khi cấp xe thì phải kèm theo sổ bảo hành luôn chứ. Mua cái gì mà sổ bảo hành chẳng kèm theo đúng không các cụ???
Thứ hai, trên đường đi lốp sau bên lái em bị dính quả đinh to tổ bố luôn. Em đến bảo chú em cố vấn kỹ thuật vá luôn cho. Chú đấy báo giá 100k công vá và cân bằng động. Hơi đắt nhưng thôi kệ. Một lúc sau chú em bảo với em là "anh ơi vết rách của anh to quá, không vá được, phải thay lốp mới. Lốp của Ford cũng rẻ thôi". Em ra xem xem vết rách thế nào thì chú ấy bảo ông kỹ thuật bơm hơi vào để thấy nó xì hơi ra chứ cũng chẳng cả tháo ra xem thế nào. Em chán quá bảo thay lốp sơ của để em đi tạm. Mấy chú đấy thay lốp sơ cua cho em, công vẫn 100k như vá (vãi luôn). Đến lúc về em mang ra thợ tháo lốp ra thì bên trong vết rách bé tý. Tự nhiên em mất hai lần tiền vá xe.
Thứ ba, lúc trước em đi xe để điều hòa 22 độ là mát rồi. Thế quái nào bảo dưỡng xong (trong phần bảo dưỡng có cả kiểm tra điêu hòa, bơm ga ...) em đi thấy để 22 độ chẳng mát gì cả, để tay vào cửa gió chỉ thấy mỗi hơi quạt.
Cái cuối cùng là em bảo xe em ù quá nhức cả đầu. Kiểm tra xong vẫn không ra bệnh gì (cũng kiểm tra cả điều hòa như các cụ bảo), đi thử cùng cậu kỹ thuật thì lúc cậu ấy bảo ồn lốp, lúc thì bảo thừa tải, em cũng chẳng biết là thế nào nữa, em đành bảo thôi để em về em đi tiếp xem nó thế nào. Có gì quay lại sau. Các cụ có ý kiến gì về Vụ này thì bảo em. Em đang định mang ra gara quen để kiểm tra lại.
Cụ bị chúng nớ cò quay rồi! Xe cụ bảo dưỡng ở đại lý nào thế? Tốt nhất khi vào cụ hỏi thằng tư vấn kỹ thuật cho thợ nào giỏi về phần điều hoà khám cho, với lại kinh nghiệm của em là phải đứng đó giám sát bọn thợ, không có ngày nó tháo đồ của mình đó. Cụ không tin thì thử hỏi bọn thợ trong ford khi cần thay đồ nó sẽ báo có nguồn lấy mà kêu rẻ hơn hãng.Kính thưa các cụ!
Hôm thứ 7 vừa rồi em vừa đi bảo dưỡng vợ 2 eco của em xong. Sau khi bảo dưỡng em có một số chuyện thế này.
Thứ nhất, lúc lấy xe em chưa được bàn giao sổ bảo hành và bảo dưỡng, em gọi hỏi thì bảo lúc nào anh đến bảo dưỡng thì lấy luôn. Đến lúc em đến bảo dưỡng thì bảo vẫn chưa có sổ vì Ford Việt Nam chưa cấp. Theo em thì khi cấp xe thì phải kèm theo sổ bảo hành luôn chứ. Mua cái gì mà sổ bảo hành chẳng kèm theo đúng không các cụ???
Thứ hai, trên đường đi lốp sau bên lái em bị dính quả đinh to tổ bố luôn. Em đến bảo chú em cố vấn kỹ thuật vá luôn cho. Chú đấy báo giá 100k công vá và cân bằng động. Hơi đắt nhưng thôi kệ. Một lúc sau chú em bảo với em là "anh ơi vết rách của anh to quá, không vá được, phải thay lốp mới. Lốp của Ford cũng rẻ thôi". Em ra xem xem vết rách thế nào thì chú ấy bảo ông kỹ thuật bơm hơi vào để thấy nó xì hơi ra chứ cũng chẳng cả tháo ra xem thế nào. Em chán quá bảo thay lốp sơ của để em đi tạm. Mấy chú đấy thay lốp sơ cua cho em, công vẫn 100k như vá (vãi luôn). Đến lúc về em mang ra thợ tháo lốp ra thì bên trong vết rách bé tý. Tự nhiên em mất hai lần tiền vá xe.
Thứ ba, lúc trước em đi xe để điều hòa 22 độ là mát rồi. Thế quái nào bảo dưỡng xong (trong phần bảo dưỡng có cả kiểm tra điêu hòa, bơm ga ...) em đi thấy để 22 độ chẳng mát gì cả, để tay vào cửa gió chỉ thấy mỗi hơi quạt.
Cái cuối cùng là em bảo xe em ù quá nhức cả đầu. Kiểm tra xong vẫn không ra bệnh gì (cũng kiểm tra cả điều hòa như các cụ bảo), đi thử cùng cậu kỹ thuật thì lúc cậu ấy bảo ồn lốp, lúc thì bảo thừa tải, em cũng chẳng biết là thế nào nữa, em đành bảo thôi để em về em đi tiếp xem nó thế nào. Có gì quay lại sau. Các cụ có ý kiến gì về Vụ này thì bảo em. Em đang định mang ra gara quen để kiểm tra lại.
Thanks cụ.Kính thưa các cụ!
Hôm thứ 7 vừa rồi em vừa đi bảo dưỡng vợ 2 eco của em xong. Sau khi bảo dưỡng em có một số chuyện thế này.
Thứ nhất, lúc lấy xe em chưa được bàn giao sổ bảo hành và bảo dưỡng, em gọi hỏi thì bảo lúc nào anh đến bảo dưỡng thì lấy luôn. Đến lúc em đến bảo dưỡng thì bảo vẫn chưa có sổ vì Ford Việt Nam chưa cấp. Theo em thì khi cấp xe thì phải kèm theo sổ bảo hành luôn chứ. Mua cái gì mà sổ bảo hành chẳng kèm theo đúng không các cụ???
Thứ hai, trên đường đi lốp sau bên lái em bị dính quả đinh to tổ bố luôn. Em đến bảo chú em cố vấn kỹ thuật vá luôn cho. Chú đấy báo giá 100k công vá và cân bằng động. Hơi đắt nhưng thôi kệ. Một lúc sau chú em bảo với em là "anh ơi vết rách của anh to quá, không vá được, phải thay lốp mới. Lốp của Ford cũng rẻ thôi". Em ra xem xem vết rách thế nào thì chú ấy bảo ông kỹ thuật bơm hơi vào để thấy nó xì hơi ra chứ cũng chẳng cả tháo ra xem thế nào. Em chán quá bảo thay lốp sơ của để em đi tạm. Mấy chú đấy thay lốp sơ cua cho em, công vẫn 100k như vá (vãi luôn). Đến lúc về em mang ra thợ tháo lốp ra thì bên trong vết rách bé tý. Tự nhiên em mất hai lần tiền vá xe.
Thứ ba, lúc trước em đi xe để điều hòa 22 độ là mát rồi. Thế quái nào bảo dưỡng xong (trong phần bảo dưỡng có cả kiểm tra điêu hòa, bơm ga ...) em đi thấy để 22 độ chẳng mát gì cả, để tay vào cửa gió chỉ thấy mỗi hơi quạt.
Cái cuối cùng là em bảo xe em ù quá nhức cả đầu. Kiểm tra xong vẫn không ra bệnh gì (cũng kiểm tra cả điều hòa như các cụ bảo), đi thử cùng cậu kỹ thuật thì lúc cậu ấy bảo ồn lốp, lúc thì bảo thừa tải, em cũng chẳng biết là thế nào nữa, em đành bảo thôi để em về em đi tiếp xem nó thế nào. Có gì quay lại sau. Các cụ có ý kiến gì về Vụ này thì bảo em. Em đang định mang ra gara quen để kiểm tra lại.
Con này em thấy trục cơ sở nó hơn 2.52m tẹo, ngắn hơn so với mấy thằng city 2,6m. Ko biêt ngồi hàng ghế sau có thoải mái ko cụ??Lý do thì có nhiều bài viết rồi mà cụ. Em thì chỉ đơn giản là gầm cao ngồi thoáng, cảm giác thân vỏ chắc chắn, hàng ghế sau rộng rãi ... nói chung là em dốt mấy khoản đánh giá. Chỉ biết là đi cũng tương đối nhiều xe rồi nhưng con này ngon trong tầm giá (em thấy nhiều cụ như kiểu so sánh với mec, bim, audi hay sao ấy mà chê kinh thật).
Mình so với cả mấy em sedan C cũng chênh k là baoCon này em thấy trục cơ sở nó hơn 2.52m tẹo, ngắn hơn so với mấy thằng city 2,6m. Ko biêt ngồi hàng ghế sau có thoải mái ko cụ??
Điều hòa cụ vặn 22 độ ko mát thì cụ chuyển về thấp hơn xem có mát ko ? Mức setting nhiệt độ của điều hòa từ 15 đến 30 độ. thường 22 độ là mức giữa nóng và lạnh. nó trộn gió nóng cũng khá nhiều rồi. Nếu để mức lạnh nhất mà ko mát thì mới bất thường cụ nhé, còn cụ chuyển từng nấc mà nó thay đổi dộ lạnh dần dần thì nó là bt. ko có gì đâu cụ.Kính thưa các cụ!
Hôm thứ 7 vừa rồi em vừa đi bảo dưỡng vợ 2 eco của em xong. Sau khi bảo dưỡng em có một số chuyện thế này.
Thứ nhất, lúc lấy xe em chưa được bàn giao sổ bảo hành và bảo dưỡng, em gọi hỏi thì bảo lúc nào anh đến bảo dưỡng thì lấy luôn. Đến lúc em đến bảo dưỡng thì bảo vẫn chưa có sổ vì Ford Việt Nam chưa cấp. Theo em thì khi cấp xe thì phải kèm theo sổ bảo hành luôn chứ. Mua cái gì mà sổ bảo hành chẳng kèm theo đúng không các cụ???
Thứ hai, trên đường đi lốp sau bên lái em bị dính quả đinh to tổ bố luôn. Em đến bảo chú em cố vấn kỹ thuật vá luôn cho. Chú đấy báo giá 100k công vá và cân bằng động. Hơi đắt nhưng thôi kệ. Một lúc sau chú em bảo với em là "anh ơi vết rách của anh to quá, không vá được, phải thay lốp mới. Lốp của Ford cũng rẻ thôi". Em ra xem xem vết rách thế nào thì chú ấy bảo ông kỹ thuật bơm hơi vào để thấy nó xì hơi ra chứ cũng chẳng cả tháo ra xem thế nào. Em chán quá bảo thay lốp sơ của để em đi tạm. Mấy chú đấy thay lốp sơ cua cho em, công vẫn 100k như vá (vãi luôn). Đến lúc về em mang ra thợ tháo lốp ra thì bên trong vết rách bé tý. Tự nhiên em mất hai lần tiền vá xe.
Thứ ba, lúc trước em đi xe để điều hòa 22 độ là mát rồi. Thế quái nào bảo dưỡng xong (trong phần bảo dưỡng có cả kiểm tra điêu hòa, bơm ga ...) em đi thấy để 22 độ chẳng mát gì cả, để tay vào cửa gió chỉ thấy mỗi hơi quạt.
Cái cuối cùng là em bảo xe em ù quá nhức cả đầu. Kiểm tra xong vẫn không ra bệnh gì (cũng kiểm tra cả điều hòa như các cụ bảo), đi thử cùng cậu kỹ thuật thì lúc cậu ấy bảo ồn lốp, lúc thì bảo thừa tải, em cũng chẳng biết là thế nào nữa, em đành bảo thôi để em về em đi tiếp xem nó thế nào. Có gì quay lại sau. Các cụ có ý kiến gì về Vụ này thì bảo em. Em đang định mang ra gara quen để kiểm tra lại.