- Biển số
- OF-13950
- Ngày cấp bằng
- 13/3/08
- Số km
- 4,422
- Động cơ
- 560,813 Mã lực
Đi nhiều thì Focus, đi ít thì Altis cụ nhé.
Nhiều tiền AltisĐi nhiều thì Focus, đi ít thì Altis cụ nhé.
Tớ cũng Hải Phòng này.cụ Mắt Kính ở HP à, đồng hương với em đấy.
về vụ Ford Forcus hay Toy Altis, có lẽ đam mê và sở thích quyết định là chính thôi. Cụ nhỉ.
Giữ nguyên option như bản máy dầu mà bán với giá đó thì lại lập lại kỷ lục lưu xe ở Đại lý như đàn anh của Focus 2006 mà thôi cụ ah .Bình chọn cho FORD FOCUS GHIA 2.0. Em cực kết con này nên đang thuyết phục bố mẹ mua.
Phải chi bản dầu thay thế cái máy chạy xăng giữ nguyên tất cả các option thì ngon nhỉ.
ô bác theph cũng ở HP à,Tớ cũng Hải Phòng này.
Sao em chưa có cơ hội được gặp các cụ nhể . Không lẽ lại phải chờ hoa phượng nở đỏ rực ợô bác theph cũng ở HP à,
nhiều đồng hương quá, cả bác info nữa.
Cụ có thể giải thích chỗ này kỹ hơn ko? Theo em Focus đi với gia đình còn hợp hơn vì nó có cửa gió DH sau, cái này các cụ sẽ thấy hay thế nào khi vào mùa hè.
Màn tung hứng của các cụ không khác gì tiểu phẩm hàiChuẩn đới cụ ạ, trước bà già em đi lễ chùa bằng Altis AT của ông anh đều kêu ngồi sau bị say xe, hai Tết rồi chạy suốt Miền Bắc với Focus của em đều khoẻ re, về nhà rồi vẫn còn hớn hở lắm !
Em chả thấy hài ở đâu cả. Cái Focus có cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau quả thật là lợi hại. Xe cũ Focus em đưa cả nhà đi chơi chả sao, giờ đi Mông ghẻ mấy người ngồi sau toàn kêu nóng. Bật đủ gió, đủ lạnh cho hàng sau thì tài xế và người ngồi ghế phụ thành kem luôn .Màn tung hứng của các cụ không khác gì tiểu phẩm hài
Chuẩn luôn, mùa hè ở Hà Nội, hôm nào 42 độ xem, mấy ông ngồi băng sau ko có cửa gió chả nóng lè lưỡi ra ý, riêng khoản này Focus bóp chết mấy anh Altis, Civic, thậm chí cả cam nhập LE.Em chả thấy hài ở đâu cả. Cái Focus có cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau quả thật là lợi hại. Xe cũ Focus em đưa cả nhà đi chơi chả sao, giờ đi Mông ghẻ mấy người ngồi sau toàn kêu nóng. Bật đủ gió, đủ lạnh cho hàng sau thì tài xế và người ngồi ghế phụ thành kem luôn .
Thì Cam LE của cụ Maz líu có cái này nên nên Gấu bắt cụ ý phải đổi sang S đấy chứ. À mà cụ đổi sang Mông 2010 đi thì hết bị kêu nháEm chả thấy hài ở đâu cả. Cái Focus có cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau quả thật là lợi hại. Xe cũ Focus em đưa cả nhà đi chơi chả sao, giờ đi Mông ghẻ mấy người ngồi sau toàn kêu nóng. Bật đủ gió, đủ lạnh cho hàng sau thì tài xế và người ngồi ghế phụ thành kem luôn .
Ồn là ồn dư lào . Nếu cụ để auto và nhiệt độ ngoài trời tầm 37o, xe phơi nắng tầm 30' và vào xe cụ để điều hòa 22o thì em đảm bảo quạt nó như trực thăng. Tuy nhiên vì auto nên quạt gió giảm dần cho đến khi nhiệt độ trong xe về mức mình đặt là nó êm ru ngay. Có điều nếu để 22o mà auto thì ghế sau vẫn nóng như điênKem thì không thành kem được, bác nói hơi quá. Nhưng bật cho phía sau mát thì thường quạt phải bật hơi to, ồn. Em dị ứng với tiếng cánh quạt nên không thích.
Em ứ có obama cụ ợ. Với lại em thích dáng Mông cũ hơn nên em cứ đi ẻm này cho đến khi nào có cục Obama rơi vào đầu thì em đổi Mông 2015 luôn cho máuThì Cam LE của cụ Maz líu có cái này nên nên Gấu bắt cụ ý phải đổi sang S đấy chứ. À mà cụ đổi sang Mông 2010 đi thì hết bị kêu nhá
Cụ cứ nói quá ... và chắc cụ chưa ngồi thử BMV dầu, Mẹc dầu, VW dầu, .... tiếng ồn của động cơ dầu có đặc chưng riêng. Đo độ ồn thì cũng chỉ 72 dBA ở vận tốc 100 km/h với mặt đường ở châu Âu. Cụ thử đo cái này trên xe xăng ở vận tốc 80 km/h ở điều kiện đường VN xem sao ?F2.0 dầu nhìn ngầu bên ngoài, nhưng lúc chui vô trong xe thì tưởng mình đang chạy xe tải. Thôi chui ra, ai lại định mua sedan mà vớ nhầm xe tải thế lày.
Ko nói cái vụ ồn ào cụ ạh, nói là nội thất fò cụt xấu như xe tải í, gì mà hốc gió toàn là tròn tròn, táp lô cứ ngang phè phè, ghế cứng đơ đơ, nhựa thì lởm lởm. Em chịu ko hấp thu được.Cụ cứ nói quá ... và chắc cụ chưa ngồi thử BMV dầu, Mẹc dầu, VW dầu, .... tiếng ồn của động cơ dầu có đặc chưng riêng. Đo độ ồn thì cũng chỉ 72 dBA ở vận tốc 100 km/h với mặt đường ở châu Âu. Cụ thử đo cái này trên xe xăng ở vận tốc 80 km/h ở điều kiện đường VN xem sao ?
Cụ Maz đi nhiều cho biết đặc điểm mặt đường châu Âu nhé ? Em thì thấy ở một số nước châu Âu, nó phẳng, nhưng ko nhẵn để đảm bảo độ bám đường khi chạy ở vận tốc cao ...
Em tưởng xe Mỹ nó phải thế mới đúng chất chứ.Ko nói cái vụ ồn ào cụ ạh, nói là nội thất fò cụt xấu như xe tải í, gì mà hốc gió toàn là tròn tròn, táp lô cứ ngang phè phè, ghế cứng đơ đơ, nhựa thì lởm lởm. Em chịu ko hấp thu được.