- Biển số
- OF-648
- Ngày cấp bằng
- 6/7/06
- Số km
- 6,349
- Động cơ
- 641,331 Mã lực
Đuôi cụt thì được, chứ sedan xấu mù, cứ như là đuôi cụt đeo thêm cái ba lô.
Con Fo fét này chẳng có ấn tượng gì hết, vừa xấu vừa chật, đi 2 năm thì bán lại ko ai muaTheo em thì Yaris chẳng có cửa nào mà so với Fiesta. Em cao 1m83, ngồi Fiesta bản hatbach vẫn thấy thoải mái, không gian rộng rãi...Riêng xe tầm 600tr thì chẳng mơ ước j cao sang đến nội thất, như Fiesta thế là ổn rồi.
Kụ dự đúng rồi đớinghe thông tin cuối quý II năm nay tăng giá thuế trước bạ lên 20% biển lên 20 triệu ( em chỉ hóng đc thôi nhé ) thời điểm đó fiesta khó thoát đc cái gọi là thuế mới này rồi
Cụ này toàn nói ko nghĩ, cụ nói đi Toy lên nóc tủ nghĩa là sao? Vậy đi Ford thì xuống âm phủ à?Mua Toy nó như thế này đây này : http://www.otofun.net/threads/232685-nhan-qua-va-tach
lành quá, lành ghê gớm, lên nóc tủ ngồi lúc nào ko hay đâu cụ ah .
Không may mà va chạm hoặc bị tai nạn thì biết ngay phải chọn xe gì ( e rằng lúc đó đã muộn rồi )Em thấy Yaris giá thì đắt mà option chả có gì, nội thất thì nghèo nàn. Nếu bỏ tầm đấy tiền ra thì em chọn Mazda 3 2010 còn hay hơn nhiều
Em đang đi xe Honda nhé, không các kụ lại bảo em là sâu của Toy
Bó tay với bác này, thế nào là an toàn ạ? Sonata đạt tiêu chuẩn 5 sao của cơ quan kiểm định tại Mỹ, vậy có an toàn ko bác. Theo quan điểm của bác, chắc xe lu là an toàn nhất! Đánh giá an toàn phải là cơ quan có chuyên môn, chứ ko phải là xe này vỏ dày, nên an toàn!Không may mà va chạm hoặc bị tai nạn thì biết ngay phải chọn xe gì ( e rằng lúc đó đã muộn rồi )
Phò nói thế thôi chứ vỏ chắc nịch, gầm bệ như bê tông cốt thép => em thích nhất ông Mỹ ở khoản an toàn, vì điều kiện tiên quyết với em là xe hơi là để bảo vệ con người, sau đó mới đến các yếu tố khác, xe Nhật, Hàn thì yếu tố đầu tiên đã bị mất đi nên nếu có đổi thì em sẽ lên xe Đức cho an toàn và tiện nghi
Trong này là chỗ nào hả bác?YARIS sedan là số tự đông hả bác? Nếu vậy thì sao bác không đổi E sang G vì em biết G nhiều options hơn YARIS sedan mà lại không đắt bằng? Em nói thật là đổi E sang ARIS sedan thì chẳng khác nào "ném tiền" (bác đừng giận nhé).
Đổi E sang Fiesta thì cũng là từ 5 lên 5.5 mà thôi, còn đối với nhiều người là bác đang đi giật lùi đấy, vì trong này họ vẫn so VIOS với Focus cơ.
Nói tóm lại, không nên đổi. Bác lên Focus thì hợp lý hơn.
Tại vì thằng cu em vợ của bác thích lái cái người khác thích (hoặc cái người khác chả thích nhưng không biết nên cứ nói). Con FOCUS 1.8 Hatch của em ra biển có gần 600 củ. Chắc máy ToY nó sướng hơn thật thành ra là nó đắt hơn, cháu chịu.Thằng cu em vợ em cũng vậy, em can sống can chết là đừng lấy Yaris mà đợi con Fiesta này hơn cả về giá lẫn tính năng vận hành, nói chung hơn tất tần tận, em thấy Yaris ko có cửa gì so với nó cả. Thế mà nó cứ sống chết nhất định lấy Yaris, nào là máy Toy nó khác, nào là ngồi vào lái mới thấy Toy nó khác, nào là sau này mới thấy khác, nào là máy Toy sướnggggggggg. Chán thôi kệ. Cả ra biển gần 710 củ con Yaris vừa lấy xong ạ. Chán chả buồn chết.
Cái hay nó ở chỗ đó cụ ạ, hàng nhập giống hàng ta. Cơ mà hàng nhập bán đắt thế nhở - chả ai kêu - còn hàng ta thì cứ kêu inh lên. Hàng ta bảo hành 3 năm - 100k Km, còn hàng nhập - em chả biết.E thấy 26K cho bản hatchback là đẹp.
Mà kylin gx668 bán với giá 33K sao đắt thế các cụ nhỉ?
Hay hàng nhập có option gì hơn không các cụ?
Kính bác một ly.Em xin phép cụ trước, em không phải sâu, không phải phan cuồng của TOY, nhưng em đã đi qua một số đời xe, thì TOY dù đắt thật, option ít thật, xấu hơn xe khác thật, nhưng hệ thống điện và hệ thống máy (e nghĩ 2 phần này quan trọng nhất của xe, cũng là nơi hay bị hỏng vặt nhất trên ô tô) của hãng này cực lành, cực bền, ít hỏng vặt linh tinh, hợp với điều kiện thời tiết, môi trường VN vô cùng. Khả năng lội nước, chịu nước so với Hàn Xẻng và Ford cũng hơn, chưa kể tiêu thụ nhiên liệu nữa...Nói chung đi dòng này dù không được hưởng thụ tiện nghi, nhưng không phải nghĩ gì khác, coi nó đúng là phương tiện, bền bỉ và trâu bò...Các cụ cứ ném đá, em giữ vững quan điểm
Nhiều tư vấn Fiesta và Focus thế nhỉ.
Rất nhiều tư vấn xe Fiesta trong khi chưa thấy ai đi cả, các bác sales PR ghê quá. Thậm chí rất nhiều người khen Focus nhưng doanh số thì vẫn cuối bảng.
Quay lại Fiesta,: Là người tiêu dùng tôi thấy xe này thực sự xấu, bé tí, giá thì đắt. Xe này mới ra, phụ tùng chắc chắn thiếu, thợ thuyền thì chưa biết sửa, vào dịch vụ Ford giã cho thì vỡ đầu ...
Lời khuyên: nếu bạn ưa hình thức và sẵn tiền thì nên đặt nhập Mazda 2.
Nếu bạn thực dụng thì chọn i20 hoặc i30. Thứ đến là hạng nhỏ của Toyota như Yaris. Mấy xe của Ford và lựa chọn cuối cùng.
Vũ Hoa
Bác mua từ khi nào mà lại 600 củ? Em cũng đang băn khoăn giữa Fiesta và Focus này. Thèm Focus AT hơn nhưng phải cố cũng mệt. Ít tiền nên nó cứ loanh quanh. Các bác tư vấn giúp em Fiesta 1.6AT hay FF 1.8MT với.Tại vì thằng cu em vợ của bác thích lái cái người khác thích (hoặc cái người khác chả thích nhưng không biết nên cứ nói). Con FOCUS 1.8 Hatch của em ra biển có gần 600 củ. Chắc máy ToY nó sướng hơn thật thành ra là nó đắt hơn, cháu chịu.
Để dành tiền mua porsche hở cụ?? ^_^Đừng mua Ford Fiesta, có bác tên Vũ Hoa comments trên vnexpress như thế này này. Chê Fiesta giá cao nhưng lại khuyên mua YARIS.
CỤ nhận xét như vậy là hơi chủ quan nhé. Về bản chất, Ford vẫn năm giữ một phần thị trường ô tô tại việt nam.Ford thất bại ở các dòng khác so với các hãng khác ở Vietnam rồi. Bây giờ chỉ còn mỗi con này là át chủ bài đưa ra oánh nốt thôi.