đi FIAT phải lọ mọ thế mới vui chứ cụ ?Công nhận các cụ lọ mọ kinh thật
đi FIAT phải lọ mọ thế mới vui chứ cụ ?Công nhận các cụ lọ mọ kinh thật
Đồng ý! Các bác này giỏi thật!Mình chỉ biết đi thôi, hỏng thì lại phi xuống Thanh trì! Biết bao giờ mới đạt đẳng cấp của các bác này!hu huCông nhận các cụ lọ mọ kinh thật
ĐI con siena mùa hè em sợ nhất là hỏng cái máy lạnh, k0 thấy lạnh, em bị thường xuyên, cứ đi bảo dưỡng cái máy lạnh đc một thời gian lại bị lại. các bác có cao kiến gì k0?Mùa hè đến rồi. Xe Fiat được chế tạo phù hợp với xứ lạnh. Có vẻ như nhà sản xuất không tính đến những yếu tố thời tiết, khí hậu của Việt Nam ta. Nhưng mà xe ngon, giá hợp lý nên anh em ta vẫn cứ chơi. Bây giờ vào hè thì cũng sẽ lắm bệnh.
Các bác liệt kê ra đây và anh em ta cùng bàn bạc cách khắc phục nhé!
Em xin kể tội khi mùa hè Fiat hay bị các bệnh như sau:
1- Điều hòa không đủ mát khi chạy chậm vào những ngày nhiệt độ cao.
2- Quạt gió kêu to hơn các xe nhật.
3- Cảm biến đánh lửa dễ bị tèo. Thực chất là bị chập ở chỗ dây đi trên sát nắp máy.
4- Mưa rào hay bị nước lọt vào chân ghế sau bên phụ khi đỗ lâu.
5- Quạt giải nhiệt chạy nhiều với tốc độ cao nên con nào cao tuổi rồi dễ chết quạt gió.
6- …
7- …
8- …
Các bác kể tiếp đi rồi cùng nhau khắc phục để mà đi chơi cho nó ngon. Xe em là sẵn sàng để lên đường vào thứ 7 rồi ợ. Bác nào đi Vân Đồn không?
Chắc là bà xã của bác toàn đi số thấp nên nóng máy thôi!Xe nào mà đi tập lái chẳng nhanh nát, trừ khi buộc phải thế!1, Mấy hôm em cho gấu nhà em đi tập xe, rồi bỗng 1 hôm trời nắng đang đi em thấy điều hòa tự nhiên mất mát. Kim báo nhiệt độ máy tăng cao bất thường. Kiểm tra em thấy nước làm mát thiếu, em đổ thêm 2,5 lít nữa mới đủ, xong xe trở lại hoạt động bình thường. Em hỏi các cụ tại sao có hiện tượng đó, thiếu nước làm mát thì liên quan gì đến điều hòa mà nó lại mất mát ạ?
2, Bệnh thứ 2 là cái vải ở trần xe em nó bị bong ra, các cụ tư vấn giúp em khắc phụ nó như thế nào ạ. dạ các cụ đừng bảo em bọc lại da hay thay trần xe rồi tiện lắp luôn của nóc nhé, em là em không có xiền đâu ạ.
Cho tập lái bằng Fiat thì có bác trên OF bị cháy máy rồi . Vì mới tập lái thì lo côn số chứ mắt có nhìn vào đồng hồ nước bao giờ . Nam giới cũng thế chứ đừng nói Gấu .1, Mấy hôm em cho gấu nhà em đi tập xe, rồi bỗng 1 hôm trời nắng đang đi em thấy điều hòa tự nhiên mất mát. Kim báo nhiệt độ máy tăng cao bất thường. Kiểm tra em thấy nước làm mát thiếu, em đổ thêm 2,5 lít nữa mới đủ, xong xe trở lại hoạt động bình thường. Em hỏi các cụ tại sao có hiện tượng đó, thiếu nước làm mát thì liên quan gì đến điều hòa mà nó lại mất mát ạ?
bác phán gần đúng vòng tua có giảm đến mấy thì cũng cao hơn mức garanti thì xe mới chạy được đúng không ạ, mà xe tốt thì đỗ tại chỗ điều hòa vẫn mát cơ màvòng tua giảm đương nhiên điều hòa cũng giảm vì cái điều hòa nó chạy bằng cái dây cuaroa bắt từ máy sang . Em phán thế chả biết đúng ko vì em chưa bị bao giờ .
@ Cụ Vòi từ hôm xang cụ về đến nay lạnh sun C him lun chỉ cần để số 1 số 2 là ok lắm rồibác phán gần đúng vòng tua có giảm đến mấy thì cũng cao hơn mức garanti thì xe mới chạy được đúng không ạ, mà xe tốt thì đỗ tại chỗ điều hòa vẫn mát cơ mà
Lý do thực sự là bở dàn nóng điều hòa và két nước đặt ép sát vào nhau, két nước nóng quá thì dàn nóng cũng không giải nhiệt được tốt nên điều hòa sẽ không mát
Thank kụ đã giải đáp thắc mắc của em. Bẩn cụ hôm nay trời tạnh mưa, em để xe vào chỗ khô và để yên đó khoảng 3 tiếng. Em phát hiện thì ra xe em bi hao nước làm mát do nó bị rò rỉ ở đâu đó, nước chảy xuống sân như nước điều hòa luôn. Em muốn khóc quá huhu em muốn lên thăm cụ, cụ giúp em trị cái bệnh ấy với. cụ cho em xin cái số cần chân của cụ nhé thank cụ.bác phán gần đúng vòng tua có giảm đến mấy thì cũng cao hơn mức garanti thì xe mới chạy được đúng không ạ, mà xe tốt thì đỗ tại chỗ điều hòa vẫn mát cơ mà
Lý do thực sự là bở dàn nóng điều hòa và két nước đặt ép sát vào nhau, két nước nóng quá thì dàn nóng cũng không giải nhiệt được tốt nên điều hòa sẽ không mát
chỉ có thay két nước khác là ngon, cụ đọc ngược lại dăm trang sẽ hiểu lý doThank kụ đã giải đáp thắc mắc của em. Bẩn cụ hôm nay trời tạnh mưa, em để xe vào chỗ khô và để yên đó khoảng 3 tiếng. Em phát hiện thì ra xe em bi hao nước làm mát do nó bị rò rỉ ở đâu đó, nước chảy xuống sân như nước điều hòa luôn. Em muốn khóc quá huhu em muốn lên thăm cụ, cụ giúp em trị cái bệnh ấy với. cụ cho em xin cái số cần chân của cụ nhé thank cụ.
À tiện cụ xem liệu có xử lý được cái trần xe của em không ạ nó bị bong cụ ạ.
Thanks bác Vòi nhé! Nhờ bác cho tý thông tin này mà em mở mang thêm được về hệ thống làm mát liên quan đến điều hòa.bác phán gần đúng vòng tua có giảm đến mấy thì cũng cao hơn mức garanti thì xe mới chạy được đúng không ạ, mà xe tốt thì đỗ tại chỗ điều hòa vẫn mát cơ mà
Lý do thực sự là bở dàn nóng điều hòa và két nước đặt ép sát vào nhau, két nước nóng quá thì dàn nóng cũng không giải nhiệt được tốt nên điều hòa sẽ không mát
Nếu cụ vất đi thì cứ để thế mà vất. rửa sạch sẽ làm giề cho mất công. Xe em mấy hôm rồi nóng 38, 39*c mờ vẫn mát ngon lành. Em vừa đi gần 800km: HN - Vân Đồn - Móng Cái, Trà cổ. Về hôm qua.VỤ điều hòa nóng em xử lý được rồi ngon choét, giờ đang bị cảm lanh nè.
EM xử lý bằng cách tháo cái lọc gió ra và rửa sạch sẽ sau đó vứt quách nó đi, bây giờ lạnh sun vòi các cụ ạ.
Nghe giang hồ đồn là xe fiat giải nhiệt kém do két nước và dàn nóng điều hòa sử dụng loại có các lá tản nhiệt quá sít nhau, ko phù hợp với một đất nước mà không khí nhiều bụi nhất thế giới như vịt ta.Nắng quá, hôm qua ra bãi xe tìm cái gốc cây thì bị các bác khác chiếm hết rồi. Đành để ngoài nắng. Phủ khăn vải lên taplo rồi che giấy phản quang. Sau cùng là hạ kính xuống 1cm ở kính sau để nó đỡ bị hấp hơi. Tối nay bác nào mà lượn khỏi gốc cây là mất chỗ với em.
Mùa này mà chạy 20-30kmh tầm một tiếng thì biết nhau. Nhiệt độ chỉ số 9 luôn. Mặc dù tài xế vẫn mát nhưng người ngồi sau là người nhà thấy bảo vẫn OK chứ người ngoài thì chắc họ sẽ bảo ô tô gì mà nóng thế? Cho nên em không chở người ngoài kiểu như hổ báo....Gấu thì thông cảm nên bảo:"xe vẫn mát mà anh!"
Bây giờ mà đi khám điều hòa là dễ bị phải bơm ga thêm lắm. Không hiểu sau 3 năm ga nó có bị hao không nhỉ?
Rõ ràng là hệ thống tản nhiệt của bác không tốt rồi. Bác lắp thêm quạt phụ là quạt hút hay quạt đẩy và có lồng hướng gió không ?Điều hòa nó tệ ở chỗ là cứ chạy đều từ 40km trở lên thì mát lạnh, mà tắc đường thì chịu ko nổi, em lắp quạt phụ rồi mà mấy hôm nóng vừa rồi 37-38 độ chạy đường trường thì khỏi nghĩ, cứ chạy chậm là nóng lắm