Fiat albea 2007 ăn dầu

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,572
Động cơ
591,145 Mã lực
Xe cụ mua lâu chưa?
Muội ở ống xả mà xe ko ăn dầu có thể giải thích tạm như sau:
- Xe bị ăn dầu, thừa xăng nên tạo khói đen, khói trắng, khói xanh... lâu ngày bám muội vào bầu lọc, ống dẫn của hệ thống ống pô.
- Sau khi làm lại máy, hiện tượng hao dầu và các loại khói kia ko còn nữa nhưng muội trong hệ thống ống xả vẫn còn.
- Muốn hết khói thì đi một thời gian sẽ hết, tốt nhất là làm một chuyến đường dài, khoảng 100km liên tục.
Cụ thật không hổ là cao thủ
 

Albea207

Xe máy
Biển số
OF-404537
Ngày cấp bằng
14/2/16
Số km
97
Động cơ
228,194 Mã lực
Tuổi
39
các cao thủ gặp nhau có khác, khấn khởi quá. Voka các cụ
 

Albea207

Xe máy
Biển số
OF-404537
Ngày cấp bằng
14/2/16
Số km
97
Động cơ
228,194 Mã lực
Tuổi
39
E mạo muội hôm nào các cụ rảnh thì làm bữa off khai xuân đc ko ạ
 

Hieucrl

Xe đạp
Biển số
OF-412462
Ngày cấp bằng
24/3/16
Số km
14
Động cơ
223,540 Mã lực
Tuổi
33
E vừa đại tu xe làm lại tất cả bộ hơi mà nổ khói vẫn mù mịt. Ai cứu e với
 

caravankthp

Xe hơi
Biển số
OF-112464
Ngày cấp bằng
12/9/11
Số km
118
Động cơ
389,697 Mã lực
Em nhà HN, công việc trên Điện Biên, năm ngoái V2 của em cũng rơi vào tình trạng vừa chạy vừa châm dầu như cụ, sau chuyển thành máy nổ phành phạch, an xăng như nước lã. Dự báo không thể chạy tiếp, em quay ngay về HN vào xưởng cụ Hậu, thay séc măng, phớt, làm vệ sinh. Kết quả chạy đến giờ gần bảy nghìn km mà dầu vẫn còn như nguyên. Ngoài mong đợi.
 

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,572
Động cơ
591,145 Mã lực
Em nhà HN, công việc trên Điện Biên, năm ngoái V2 của em cũng rơi vào tình trạng vừa chạy vừa châm dầu như cụ, sau chuyển thành máy nổ phành phạch, an xăng như nước lã. Dự báo không thể chạy tiếp, em quay ngay về HN vào xưởng cụ Hậu, thay séc măng, phớt, làm vệ sinh. Kết quả chạy đến giờ gần bảy nghìn km mà dầu vẫn còn như nguyên. Ngoài mong đợi.
Vậy là không phải thay dầu nữa hử cụ?
 

caravankthp

Xe hơi
Biển số
OF-112464
Ngày cấp bằng
12/9/11
Số km
118
Động cơ
389,697 Mã lực
vâng, em kiểm tra dầu vẫn thấy màu vàng tươi, mức dầu vẫn đầy, em đoán chưa phải thay. Con cảm biến đánh lửa em tự lấy băng dính cố định lại vẫn hoạt động bt.
 

Lamcoca

Xe buýt
Biển số
OF-301826
Ngày cấp bằng
16/12/13
Số km
816
Động cơ
314,481 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hòa Bình -Ninh Bình -Hà Nội
vâng, em kiểm tra dầu vẫn thấy màu vàng tươi, mức dầu vẫn đầy, em đoán chưa phải thay. Con cảm biến đánh lửa em tự lấy băng dính cố định lại vẫn hoạt động bt.
Theo em cụ cứ cố chạy, khi nào cạn dầu thay cả cục là vừa :D
 

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,572
Động cơ
591,145 Mã lực

vuasumu_online

Xe hơi
Biển số
OF-358102
Ngày cấp bằng
13/3/15
Số km
132
Động cơ
262,320 Mã lực
Nhân tiện các cụ cho em hỏi chút
- Cuối năm ngoái em có tiện về HN.
Xe e sau vụ đâm cho đi cố trong khi hết nước làm mát nên dẫn đến hao dầu, lần tiện đi HN nên ko kịp lên hỏi han các cụ trên này, em vào cụ Tân thay bộ séc măng + phớt, gít, zoang mặt máy, bảo dưỡng hệ thống gầm, kiểm tra điều hoà, nước làm mát + thay đai cam, bi tì: tổng hết ( em ko nhớ lắm) tầm 14 củ thì phải.
- Thay xong về đi vẫn ồn, lục cục này nọ( ko khá hơn trước)
- máy thời gian đầu hay chết, đề ko giữ đc granty, phải nhấn ga mới đề đc, giờ thì ko bị nữa nhưng đề dai, ko ngọt như trước.
- phía bên đai cam xuất hiện tiếng cành cành cạch.
- hao dầu lái, hôm nay ra thợ kt thì thấy con ốc phía gầm máy bị tán cho bẹp đi nên nó hao dầu (hao ít) em đã thay ốc khác.
- Cảm giác ăn xăng hơn, đổ 500k tiền xăng đi đc 400km.
- máy sôi, ko êm nhẹ như trước.
=>
- theo các cụ tiếng lạch cạch như vậy đi cố có sao ko (tài chính hạn hẹp e chưa đi làm lại được)
- em nên ra cụ Tân kiểm tra lại hay tới cụ Hậu làm lại ạ, cho em xin chi phí dự trù để em gom lúa tới vụ mùa năm nay e đi làm lại chp v2 của em.
- Xin chân thành cám ơn sự đóng góp của các cụ.
 

danca

Xe điện
Biển số
OF-134039
Ngày cấp bằng
11/3/12
Số km
3,060
Động cơ
401,333 Mã lực
Nơi ở
TP VINH -NGHỆ AN
Nhân tiện các cụ cho em hỏi chút
- Cuối năm ngoái em có tiện về HN.
Xe e sau vụ đâm cho đi cố trong khi hết nước làm mát nên dẫn đến hao dầu, lần tiện đi HN nên ko kịp lên hỏi han các cụ trên này, em vào cụ Tân thay bộ séc măng + phớt, gít, zoang mặt máy, bảo dưỡng hệ thống gầm, kiểm tra điều hoà, nước làm mát + thay đai cam, bi tì: tổng hết ( em ko nhớ lắm) tầm 14 củ thì phải.
- Thay xong về đi vẫn ồn, lục cục này nọ( ko khá hơn trước)
- máy thời gian đầu hay chết, đề ko giữ đc granty, phải nhấn ga mới đề đc, giờ thì ko bị nữa nhưng đề dai, ko ngọt như trước.
- phía bên đai cam xuất hiện tiếng cành cành cạch.
- hao dầu lái, hôm nay ra thợ kt thì thấy con ốc phía gầm máy bị tán cho bẹp đi nên nó hao dầu (hao ít) em đã thay ốc khác.
- Cảm giác ăn xăng hơn, đổ 500k tiền xăng đi đc 400km.
- máy sôi, ko êm nhẹ như trước.
=>
- theo các cụ tiếng lạch cạch như vậy đi cố có sao ko (tài chính hạn hẹp e chưa đi làm lại được)
- em nên ra cụ Tân kiểm tra lại hay tới cụ Hậu làm lại ạ, cho em xin chi phí dự trù để em gom lúa tới vụ mùa năm nay e đi làm lại chp v2 của em.
- Xin chân thành cám ơn sự đóng góp của các cụ.
Xe cụ trọng bệnh rồi,cụ phải đại tu mới ngon được !Cụ nên liên hệ cụ HẬU
 

vuasumu_online

Xe hơi
Biển số
OF-358102
Ngày cấp bằng
13/3/15
Số km
132
Động cơ
262,320 Mã lực
Buồn thật cụ ạ, sểnh các cụ ko tư vấn cái em ăn quả đắng luôn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top