Nhân tiện các cụ cho em hỏi chút
- Cuối năm ngoái em có tiện về HN.
Xe e sau vụ đâm cho đi cố trong khi hết nước làm mát nên dẫn đến hao dầu, lần tiện đi HN nên ko kịp lên hỏi han các cụ trên này, em vào cụ Tân thay bộ séc măng + phớt, gít, zoang mặt máy, bảo dưỡng hệ thống gầm, kiểm tra điều hoà, nước làm mát + thay đai cam, bi tì: tổng hết ( em ko nhớ lắm) tầm 14 củ thì phải.
- Thay xong về đi vẫn ồn, lục cục này nọ( ko khá hơn trước)
- máy thời gian đầu hay chết, đề ko giữ đc granty, phải nhấn ga mới đề đc, giờ thì ko bị nữa nhưng đề dai, ko ngọt như trước.
- phía bên đai cam xuất hiện tiếng cành cành cạch.
- hao dầu lái, hôm nay ra thợ kt thì thấy con ốc phía gầm máy bị tán cho bẹp đi nên nó hao dầu (hao ít) em đã thay ốc khác.
- Cảm giác ăn xăng hơn, đổ 500k tiền xăng đi đc 400km.
- máy sôi, ko êm nhẹ như trước.
=>
- theo các cụ tiếng lạch cạch như vậy đi cố có sao ko (tài chính hạn hẹp e chưa đi làm lại được)
- em nên ra cụ Tân kiểm tra lại hay tới cụ Hậu làm lại ạ, cho em xin chi phí dự trù để em gom lúa tới vụ mùa năm nay e đi làm lại chp v2 của em.
- Xin chân thành cám ơn sự đóng góp của các cụ.