- Biển số
- OF-405398
- Ngày cấp bằng
- 18/2/16
- Số km
- 103
- Động cơ
- 227,840 Mã lực
- Tuổi
- 54
Ôi cụ dùng loại dầu gì thế ạ???Vậy là phải 2,3 năm mí phải thay dầu ak?
Ôi cụ dùng loại dầu gì thế ạ???Vậy là phải 2,3 năm mí phải thay dầu ak?
Bán đê cụ ui.Buồn thật cụ ạ, sểnh các cụ ko tư vấn cái em ăn quả đắng luôn.
Anh dùng FB hay zalo ko ạ? AE kết bạn nói chuyện xíu.Bán đê cụ ui.
Cụ cẩn thận kẻo say nắng.Anh dùng FB hay zalo ko ạ? AE kết bạn nói chuyện xíu.
4.000km thì thay nếu là Catron 20W50, loại khác thì 3.000km thay.em cũng đang băn khoăn về cái chu kỳ thay dầu đây ạ. Liệu có chờ đến khi dầu cạn hoặc chuyển màu mới thay hay phụ thuộc số km.
Cụ yêu gì?E bắt đầu thấy yêu cụ rồi đới
Chắc cụ í yêu can dầu trắng cụ để sau cốp đóCụ yêu gì?
Sao cụ bít em có món đó?Chắc cụ í yêu can dầu trắng cụ để sau cốp đó
Em nghe tây đồn cụ ợSao cụ bít em có món đó?
Chảy xuống dưới đáy máy á cụXin tiện hỏi các cụ có cụ nào biết gara chuyên fiat uy tín ở Hà nội không? xe ông anh em cũng bị chảy dầu, thấy nói do séc măng, đang tìm chỗ sửa.
Cứ ăn dầu là liên quan đến xéc cờ măng.Các cụ cho e hỏi sao xe e khi thăm dầu máy rất nhanh hết. e đang phải làm can dầu trong cốp đấy ạ. Có phải hỏng xéc măng không ạ. Mong các cụ chỉ giáo ...
Xe e bị ăn dầu chỉ cần thay phớt Git' là hết bệnh.Cứ ăn dầu là liên quan đến xéc cờ măng.
Động cơ cụ nên đến cụ Hậu , cụ hậu chuyên hơn cụ tân về động cơ .nghe cụ tân là chán rồi
Tùy xe chứ không phải xe nào cũng xử lý như cụ được đâu ạXe e bị ăn dầu chỉ cần thay phớt Git' là hết bệnh.
Cụ ra cụ Hậu là xử lý được. Em xử lý chỗ cụ Hậu tất tật vụ ăn dầu hết tầm 6-7 củ.Nhân tiện các cụ cho em hỏi chút
- Cuối năm ngoái em có tiện về HN.
Xe e sau vụ đâm cho đi cố trong khi hết nước làm mát nên dẫn đến hao dầu, lần tiện đi HN nên ko kịp lên hỏi han các cụ trên này, em vào cụ Tân thay bộ séc măng + phớt, gít, zoang mặt máy, bảo dưỡng hệ thống gầm, kiểm tra điều hoà, nước làm mát + thay đai cam, bi tì: tổng hết ( em ko nhớ lắm) tầm 14 củ thì phải.
- Thay xong về đi vẫn ồn, lục cục này nọ( ko khá hơn trước)
- máy thời gian đầu hay chết, đề ko giữ đc granty, phải nhấn ga mới đề đc, giờ thì ko bị nữa nhưng đề dai, ko ngọt như trước.
- phía bên đai cam xuất hiện tiếng cành cành cạch.
- hao dầu lái, hôm nay ra thợ kt thì thấy con ốc phía gầm máy bị tán cho bẹp đi nên nó hao dầu (hao ít) em đã thay ốc khác.
- Cảm giác ăn xăng hơn, đổ 500k tiền xăng đi đc 400km.
- máy sôi, ko êm nhẹ như trước.
=>
- theo các cụ tiếng lạch cạch như vậy đi cố có sao ko (tài chính hạn hẹp e chưa đi làm lại được)
- em nên ra cụ Tân kiểm tra lại hay tới cụ Hậu làm lại ạ, cho em xin chi phí dự trù để em gom lúa tới vụ mùa năm nay e đi làm lại chp v2 của em.
- Xin chân thành cám ơn sự đóng góp của các cụ.
Thì e nói trường hợp xe e mà.Thường xe ăn dầu nhiều cụ nghĩ ngay đến thay secmang ,thay quả khá tốn kém.E nói ra để các cụ tham khảo khi V2 có bệnh.Tùy xe chứ không phải xe nào cũng xử lý như cụ được đâu ạ