- Biển số
- OF-404537
- Ngày cấp bằng
- 14/2/16
- Số km
- 97
- Động cơ
- 228,194 Mã lực
- Tuổi
- 39
Các cụ cho e hỏi sao xe e khi thăm dầu máy rất nhanh hết. e đang phải làm can dầu trong cốp đấy ạ. Có phải hỏng xéc măng không ạ. Mong các cụ chỉ giáo ...
Cụ đã tìm được câu trả lờiCác cụ cho e hỏi sao xe e khi thăm dầu máy rất nhanh hết. e đang phải làm can dầu trong cốp đấy ạ. Có phải hỏng xéc măng không ạ. Mong các cụ chỉ giáo ...
Cụ làm e sợ quá. Có thật thế ko ạchia buồn cùng cụ và gđ
Ý cụ là vụ xec mang hay can dầu ạCụ đã tìm được câu trả lời
Đa tạ cụ nhiều. Ah cụ có hay sửa chỗ bác hậu hà đông hay ở đâu. E đang đi công tác nên chưa về đc. E cứ mạo muội hỏi ý các cụ xem ra saoThay séc mang và làm hơi là ổn mà cụ, cả công và vật liệu cháu dự 4tr là kịch kim.
Vụ này vào cụ Hậu là chuẩn rồi cụ ạ, các vấn đề về động cơ cụ Hậu làm tốtĐa tạ cụ nhiều. Ah cụ có hay sửa chỗ bác hậu hà đông hay ở đâu. E đang đi công tác nên chưa về đc. E cứ mạo muội hỏi ý các cụ xem ra sao
Cụ kiểm tra đầu máy, đuôi máy, đáy các te coi có bị ra dầu không. Nếu bị ra dầu ở những chỗ đó nhìu tới mức hao phải châm thêm dầu thì sẽ bị nhỏ dọt xuống gầm xe. Qua đêm cụ sẽ thấy vũng dầu nhỏ.dạ vâng, đa tạ cụ, để e hỏi ông anh ở nhà ngó cho phát vì e đang đi mần ăn nên lại ko ở nhà ạ, Nếu có khói là bị hở xecmang cụ nhẩy
Về máy fiát hiện giờ cụ Hậu làm là chuẩn , cụ cứ yên tâmĐa tạ cụ nhiều. Ah cụ có hay sửa chỗ bác hậu hà đông hay ở đâu. E đang đi công tác nên chưa về đc. E cứ mạo muội hỏi ý các cụ xem ra sao
Đa tạ cụ, cụ quả là nội công thâm hậu. e sẽ cố gắng quả này cho yên cửa nhàCụ kiểm tra đầu máy, đuôi máy, đáy các te coi có bị ra dầu không. Nếu bị ra dầu ở những chỗ đó nhìu tới mức hao phải châm thêm dầu thì sẽ bị nhỏ dọt xuống gầm xe. Qua đêm cụ sẽ thấy vũng dầu nhỏ.
Tiếp theo là hỏng phớt git, hở séc măng. Phớt git 35k*16. Séc măng 1.6, 1.200k bộ. Zoăng mặt máy 350k. Nếu mụ nhà cụ quả lỏng thì phải thay giá 4.000k bộ 4 quả. Hoặc đóng lại lòng theo quả cũ 700k.
Đa tạ cụ nhé. E sẽ yết kiến cụ Hậu ạVề máy fiát hiện giờ cụ Hậu làm là chuẩn , cụ cứ yên tâm
A di đà phật.Đa tạ cụ, cụ quả là nội công thâm hậu. e sẽ cố gắng quả này cho yên cửa nhà
Lên đb e mà e chả gặpV2 của em trước đây cũng có hiện tượng hao nước kết hợp với hao dầu ( có lúc ra khói xanh lúc không ), cứ chạy khoảng 150km là lại phải bổ xung 1 chai lavie nửa nít nước làm mát và 0.1 nít dầu máy. Cứ lần khân mãi rồi cũng phải cho em nó xuống gặp cụ Hậu:
- Bộ xéc măng 1500k
- Bộ piton bãi 1300k
- Gioăng mặt máy 400k
- Bộ phớt git 400k
- Rà mặt máy 500k
- Thay bơm nước 1100k
- Công sửa chữa cho 4 ngày
Tổng cộng 6500k
Tết vừa rồi cho V2 dã ngoại cùng gấu và F1 : Hà nội - Mai châu - Mộc châu - Điện biên - Lai châu - Sapa - Hà nội lúc về kiểm tra thì thấy mức nước làm mát và dầu vẫn nguyên như cũ. Theo em thì cứ có bệnh là nên đến chuyên khoa xử lý luôn cụ ah, cảm nhận là V2 khỏe hơn hẳn và yên tâm trên mọi nẻo đường, quên đi những lần đun nước sôi rồi lọc cặn và tức nhất là cái can dầu nó chiếm dụng mất một phần cốp sau.
Cụ làm e sợ quá. Có thật thế ko ạ
Xe Em xử vụ này rồi, tổng thiệt hại khảong hơn 7 củ 1 chút ợ. Làm xong máy chạy khoẻ hơn, ăn xăng ít hơn.Đa tạ các cụ . Các cụ có kn vụ này phải xử hết bao nhiêu ngân lượng ko ạ. E nghe vụ làm lại hơi thì có vẻ hơi kinh. Như xe máy thì làm lại hơi coi như xe thành lởm rồi phải ko ạ. Thảm cho thân e quá. Hic