[Cần bán] FECO X3 - Giải pháp "all-in-one" giúp xe bốc, chân ga nhạy, máy bền, xe hết mùi, tiết kiệm nhiên liệu và giảm tới 100% khí thải độc hại ô tô xe máy

Số điện thoại
0986182010
Giá
11,550,000 VNĐ

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
267
Động cơ
653,005 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.thuanduong.vn
IMG_4944.jpeg
IMG_4941.jpeg

IMG_4942.jpeg
IMG_4943.jpeg

thêm mẹc cổ 3.4 nhất là expander… test khí thải về 0, chủ xe chạy 1 vòng phải công nhận máy nổ êm, bốc và chân ga nhạy hơn hẳn. Còn là công cụ bảo vệ sức khoẻ, bảo vệ động cơ
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
24,288
Động cơ
1,136,099 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Vẫn biết là OF cần kinh doanh, cần gian hàng ... nhưng những sản phẩm như này thì ....
giờ thì lượng hoá thôi chứ chất thì diễm rồi chệ ôi, k còn ngày xưa ơi nữa
 

lairai

Xe lăn
Biển số
OF-302219
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
11,762
Động cơ
1,096,782 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
Website
www.facebook.com
giờ thì lượng hoá thôi chứ chất thì diễm rồi chệ ôi, k còn ngày xưa ơi nữa
Tôi thì vẫn tin tưởng OF cụ ạ.
Tôi rất mong người bán sản phẩm này sẽ được tặng giải Nobel Vật lý, Hoá học ... và mong các hãng xe sẽ không đồ sát người phát minh ra sản phẩm này để rồi tích hợp công nghệ đó vào xe của họ.
Hichichic.
Mong lắm thay.
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
267
Động cơ
653,005 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.thuanduong.vn
Vẫn cứ lắp cho kh như bth. Innova, ford transit, ford bt 2.4…
IMG_5117.jpeg
IMG_5116.jpeg
IMG_5126.png
IMG_5127.jpeg

Ng phát minh ra công nghệ Hồng ngoại xa bước sóng 8-14 micromet này để ứng dụng trong sức khoẻ. Nhưng vì có 20 năm kn trong lĩnh vực ô tô nên thừa sức hiểu ô tô hoạt động ntn mới ứng dụng sang cho ô tô. Và cũng chỉ là 1 lĩnh vực ứng dụng rất nhỏ.
Nhiều bác kh chỉ cần chân ga nhạy máy bốc là đc. Chả quan tâm tới tk. Vì nhiên liệu đốt cháy ko hết dẫn tới muội than bám kim phun, động cơ gây máy ì, chân ga hụt và càng làm máy rung lắc nhiều, hại máy. Gây tiêu thụ nhiên liệu nhiều hơn trước và tốn tiền bảo dưỡng, dung dịch làm sạch kim phun, buồng đốt nữa. Lại còn hại sk và ô nhiễm môi trường
sp lắp vào chạy 1 vòng thấy tác dụng xe càng cũ càng hiệu quả rõ rệt.
Thông thường con người hay lên án chỉ trích những gì vượt quá suy nghĩ của họ. Số lượng phương tiện rất nhiều ở vn và kể cả nước ngoài nữa và xu hướng giảm khí thải hiện nay nên cũng ko sao cả. Sp còn tốt cho xã hội, môi trường trong lành, cộng đồng nữa
Tốt vậy sao hãng ko làm nhỉ ?
Chất bán dẫn sx chip đt, máy tính…thậm chí cho ô tô còn thiếu. Chưa kể ko phải ai cũng nghiên cứu và khoá đc đúng bước sóng 8-14 micromet kia trong hàng tỷ bước sóng ánh sáng khác nhau.
 
Chỉnh sửa cuối:

hoangdang2002

Xe tăng
Biển số
OF-181000
Ngày cấp bằng
19/2/13
Số km
1,993
Động cơ
365,409 Mã lực
Đọc e thấy hơi hoang mang!
bác chỉ giải thích giùm e:
- Như bác dẫn chứng xe Expander
IMG_8281.png

theo hiểu biết của e thì Expander là xe có hộp số 4 cấp, mỗi cấp số tương ứng với vòng tua xe tại dải tốc độ nhất định(đc hiểu là nhà sx đã fix cứng). Vậy tại sao lắp cái ốp thần thánh của cụ lại giảm đc vòng tua của máy ở dải tốc độ đã fix sẵn cấp số của NSX ạ?
Xăng là loại cấu trúc bền vững & chỉ bị phá vỡ ở nhiệt độ cao. Trong khi cái thanh nano của cụ ko tạo nhiệt lại có thể pha vỡ cấu trúc của nhiên liệu dễ dàng đến thế sao?

Cám ơn cụ
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
267
Động cơ
653,005 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.thuanduong.vn
Đọc e thấy hơi hoang mang!
bác chỉ giải thích giùm e:
- Như bác dẫn chứng xe Expander
IMG_8281.png

theo hiểu biết của e thì Expander là xe có hộp số 4 cấp, mỗi cấp số tương ứng với vòng tua xe tại dải tốc độ nhất định(đc hiểu là nhà sx đã fix cứng). Vậy tại sao lắp cái ốp thần thánh của cụ lại giảm đc vòng tua của máy ở dải tốc độ đã fix sẵn cấp số của NSX ạ?
Xăng là loại cấu trúc bền vững & chỉ bị phá vỡ ở nhiệt độ cao. Trong khi cái thanh nano của cụ ko tạo nhiệt lại có thể pha vỡ cấu trúc của nhiên liệu dễ dàng đến thế sao?

Cám ơn cụ
Như này bác dễ hiểu
Xăng đẩy vào 10 phần để sinh công với vòng tua 3000 để đi đc tốc độ 120kmh. Nhưng đốt cháy 9 phần thôi. Chưa kể trước đó có muội than bám trong động cơ kim phun lại càng gây ì và hiệu suất kém (bác google về muội than trong động cơ ấy và đó là lý do mỗi lần bác đi bảo dưỡng phải tốn tiền dung dịch vệ sinh kim phun buồng đốt)
Còn có sp để đi đc vẫn 120kmh ấy chỉ cần 9 phần xăng hay 9.5 phần nó đã sinh công như vậy rồi. Thậm chí còn hơn. Vì nó đv làm mịn hơn nên đc đốt cháy triệt để hơn nên sẽ sinh công nhiều hơn. vòng tua sớm cao hơn tức là chỉ cần 2700 thôi đã tạo sức kéo đi đc 120kmh rồi.
Thanh đó nó đang phát ra ánh sáng hồng ngoại xa đó bác. Chẳng qua mắt thường con người ko nhìn thấy đc thôi nên nhiều người lên án nó, nghĩ nó thần thánh. Tất nhiên có máy và công cụ đo chứng minh.
expander lắp rất rất nhiều vì xe máy yếu, hôm trước lắp 1 xe bác chủ chưa chạy mới đứng cạnh máy thôi đã kêu máy êm hơn hẳn. Chạy 1 vòng thì công nhận máy bốc, chuyển số nhanh sớm. Chân ga nhạy rõ rệt. bác có thì mang ra e lắp cho bác 2p xong rồi chạy xem có đúng như vậy ko rồi trả e tbi. Vì nó cũng chả can thiệp xe bác. E cũng chả mất tbi. E sẽ chứng minh cho bác 3 cái. Phát ra ánh sáng và tác động lên cấu trúc phân tử xăng. Cuối cùng là kết quả sau lắp
IMG_4944.jpeg

lý thuyết như bác có nói là xăng cấu trúc bền vững… đúng là như vậy và nó rất nhiều trên mạng. Ai cũng nói vậy. Còn nguyên lý sp nó cũng chỉ là lý thuyết đến như vậy. Thà chứng minh bằng thực tế là trực quan kết quả nhất
 
Chỉnh sửa cuối:

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
267
Động cơ
653,005 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.thuanduong.vn
Có cái tunning đó bác. Test trên nhiều loại xe nhưng cơ bản nó giống như vậy. Cải thiện mô mem, HP trong khi vẫn tiết kiệm.
Đường màu đỏ là xe nguyên bản. 346NM và 149HP
Đường màu xanh là lắp feco đó. 379NM và 153HP
IMG_5181.jpeg
 

hoangdang2002

Xe tăng
Biển số
OF-181000
Ngày cấp bằng
19/2/13
Số km
1,993
Động cơ
365,409 Mã lực
Như này bác dễ hiểu
Xăng đẩy vào 10 phần để sinh công với vòng tua 3000 để đi đc tốc độ 120kmh. Nhưng đốt cháy 9 phần thôi. Chưa kể trước đó có muội than bám trong động cơ kim phun lại càng gây ì và hiệu suất kém (bác google về muội than trong động cơ ấy và đó là lý do mỗi lần bác đi bảo dưỡng phải tốn tiền dung dịch vệ sinh kim phun buồng đốt)
Còn có sp để đi đc vẫn 120kmh ấy chỉ cần 9 phần xăng hay 9.5 phần nó đã sinh công như vậy rồi. Thậm chí còn hơn. Vì nó đv làm mịn hơn nên đc đốt cháy triệt để hơn nên sẽ sinh công nhiều hơn. vòng tua sớm cao hơn tức là chỉ cần 2700 thôi đã tạo sức kéo đi đc 120kmh rồi.
Thanh đó nó đang phát ra ánh sáng hồng ngoại xa đó bác. Chẳng qua mắt thường con người ko nhìn thấy đc thôi nên nhiều người lên án nó, nghĩ nó thần thánh. Tất nhiên có máy và công cụ đo chứng minh.
expander lắp rất rất nhiều vì xe máy yếu, hôm trước lắp 1 xe bác chủ chưa chạy mới đứng cạnh máy thôi đã kêu máy êm hơn hẳn. Chạy 1 vòng thì công nhận máy bốc, chuyển số nhanh sớm. Chân ga nhạy rõ rệt. bác có thì mang ra e lắp cho bác 2p xong rồi chạy xem có đúng như vậy ko rồi trả e tbi. Vì nó cũng chả can thiệp xe bác. E cũng chả mất tbi. E sẽ chứng minh cho bác 3 cái. Phát ra ánh sáng và tác động lên cấu trúc phân tử xăng. Cuối cùng là kết quả sau lắp
IMG_4944.jpeg

lý thuyết như bác có nói là xăng cấu trúc bền vững… đúng là như vậy và nó rất nhiều trên mạng. Ai cũng nói vậy. Còn nguyên lý sp nó cũng chỉ là lý thuyết đến như vậy. Thà chứng minh bằng thực tế là trực quan kết quả nhất
bác giải thích e chịu ko hiểu đc! Ý em là vòng tua máy tương ứng với dải tốc độ và cấp số là cố định, sao thay đổi đc???
Ví dụ: xe hộp số có cấp thì số 1 mặc định dải tốc độ dưới 20km, cấp 2 dưới 40, cấp 3 dưới 60, cấp 4 thì từ 60km trở lên.
có chăng thì nó cho xe khỏe hơn, nhanh đạt được giải tốc độ tối ưu với từng cấp số chứ làm gì có chuyện xe đang chạy giải tốc độ 120km/h với tua máy 3200 mà xuống đc tua máy 2700 đc! Phi lý
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
267
Động cơ
653,005 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.thuanduong.vn
bác giải thích e chịu ko hiểu đc! Ý em là vòng tua máy tương ứng với dải tốc độ và cấp số là cố định, sao thay đổi đc???
Ví dụ: xe hộp số có cấp thì số 1 mặc định dải tốc độ dưới 20km, cấp 2 dưới 40, cấp 3 dưới 60, cấp 4 thì từ 60km trở lên.
có chăng thì nó cho xe khỏe hơn, nhanh đạt được giải tốc độ tối ưu với từng cấp số chứ làm gì có chuyện xe đang chạy giải tốc độ 120km/h với tua máy 3200 mà xuống đc tua máy 2700 đc! Phi lý
Như bác hiểu và gt ấy. Làm cho Máy khoẻ hơn. Trước đây bác ấy grab tỉnh hay chạy 5B. Chở 3 người đạp lên 3000 mới đc 120kmh. Sau đó có lắp thử cái này vì hôm ấy có chở e và 1 ng xuống HP cv cả đi và về đều bảo máy khoẻ hơn, đạp lên tầm 2700-2800 là đã đc 120kmh.
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
267
Động cơ
653,005 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.thuanduong.vn
Mazda CX 5, altis, nissan, outlander... Chỉ cần ốp bên cạnh lọc gió và ống dẫn. Sp có tác dụng tức thì, không cần chờ đợi, ko tốn chi phí vận hành, bảo dưỡng. Lắp xong tha hồ đi vào vùng khí thải thấp LEZ :D của các cụ.
Công nghệ Nano bán dẫn tạo ra ánh sáng Hồng ngoại xa làm nhiên liệu nhỏ kích thước nano và mịn hơn và từ đó giúp đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu bảo vệ động cơ ko còn muội than bám trong động cơ, kim phun gây nóng máy, ì và ko tốn thêm chi phí, dung dịch làm sạch kim phun và buồng đốt mỗi lần đi bảo dưỡng.
Bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình và môi trường từ các khí thải độc hại.
Vừa cải thiện mô men xoắn, độ nhạy chân ga trong trong khi vẫn tiết kiệm nhiên liệu.
Outlander_1.jpg
Mit_Nissan.jpg
Altis_2.jpg
Altis_1.jpg
Mazda_CX5.jpg
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
267
Động cơ
653,005 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.thuanduong.vn
IMG_5356.jpeg
IMG_5352.jpeg

IMG_5430.jpeg
IMG_5495.jpeg

2 chiếc vios. Máy yếu và rất trễ hụt chân ga. Lắp xong chạy phê tận nóc. Chỉ số khí thải CO HC giảm rõ rệt trước và sau lắp sp.
Có rất nhiều phụ kiện, thứ bảo vệ xe, trầy xước … nhưng trái tim của phương tiện thì lại ko bảo vệ.
 
Chỉnh sửa cuối:

tuyenvpt

Xe tăng
Biển số
OF-261
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
1,267
Động cơ
593,254 Mã lực
Tuổi
52
Cũng trìu tượng thật, muốn chẻ củi phải dùng sức. Muốn "chẻ" nhiên liệu kiểu ko tiếp xúc trực tiếp ít nhất cũng phải có ít nhất 1 ngoại lực vô hình như từ trường, điện trường, phóng xạ .... chứ chất bán dẫn không có điện áp nuôi mà làm được việc này thì thật kỳ diệu
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
267
Động cơ
653,005 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.thuanduong.vn
Sp đg phát ra ánh sáng mà mắt mình ko nhìn thấy đc đó bác, có chứng nhận bước sóng của ánh sáng đó. Ánh sáng đó là hồng ngoại xa ko phải ánh sáng như bảy sắc cầu vòng nhìn thấy đâu. Còn hồng ngoại xa là gì bác google.
Người dùng chỉ cần có tác dụng và an toàn ko can thiệp máy móc, động chạm phương tiện là đc. Lý thuyết cn nano nó cao siêu nên dừng mức như vậy.
Ford everest, xe may airlade, santafe…
IMG_5679.jpeg
IMG_5652.jpeg
IMG_5659.jpeg
IMG_5658.jpeg



Test khis thải CO HC NOx giảm rõ rệt đó. Chứng tỏ sp có tác dụng giúp quá trình đốt cháy triệt để hơn.

Bác ford ecosport chỉ cần chân ga nhạy, máy bốc là đc (thực tế test vimec nhiều loại xe tăng ~10% Mô men xoắn và và 5HP trên ford) trong khi vẫn tk nhiên liệu.
IMG_5317.jpeg
IMG_5322.jpeg

Giúp xe luôn mới lại còn tk nhiên liệu, ko tốn chi phí bảo dưỡng như bảo dưỡng làm sạch kim phun, buồng đốt do đốt cháy hết nên ko còn muội than bám, tăng trải nghiệm lái xe và bảo vệ sức khoẻ
 
Chỉnh sửa cuối:

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
267
Động cơ
653,005 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.thuanduong.vn
Giải nhất cuộc thi tk nhiên liệu và giảm khí thải tại đài loan 2005. Đc tổ chức tạp chí specR của taiwan motor (chuyên trang review đánh gía xe). Có 7 gp tham gia và đánh gía theo 18 tiêu chí: hiệu quả, giảm khí thải, công nghệ, lắp đặt... Tai chung mitsu sử dụng.
1735615531763.png
1735615543631.png

Bằng sáng chế M290927 cho động cơ đốt trong 2006. Search theo link và số hiệu bằng sáng chế là ra
1735615596904.png

Mô tả sp, cách lắp đặt và nguyên lý hoạt động
1735615615104.jpg

Lắp xe howo đầu kéo 20 tấn

1735615643762.png
 

JasonNghia

Xe điện
Biển số
OF-39958
Ngày cấp bằng
5/7/09
Số km
4,358
Động cơ
1,253,999 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
bác giải thích e chịu ko hiểu đc! Ý em là vòng tua máy tương ứng với dải tốc độ và cấp số là cố định, sao thay đổi đc???
Ví dụ: xe hộp số có cấp thì số 1 mặc định dải tốc độ dưới 20km, cấp 2 dưới 40, cấp 3 dưới 60, cấp 4 thì từ 60km trở lên.
có chăng thì nó cho xe khỏe hơn, nhanh đạt được giải tốc độ tối ưu với từng cấp số chứ làm gì có chuyện xe đang chạy giải tốc độ 120km/h với tua máy 3200 mà xuống đc tua máy 2700 đc! Phi lý
Đúng cụ nhỉ, chả dụ chạy 100kmh tại số 5 thì bánh răng số 5 cần quay 100 vòng trên phút, để quay được bánh răng số 5 tốc độ 100 vòng trên phút cần động cơ quay với vòng tua 2000rpm. Nó là tỉ số truyền động cơ khí rồi cụ nhỉ, thay đổi xăng lửa gió cũng không thể thay đổi cái tỉ số cơ khí này, chỉ là ít xăng nhiều gió hay gì đó thì thời gian đạt được 2000rpm nó nhanh hơn nguyên bản thôi.
 

hoangdang2002

Xe tăng
Biển số
OF-181000
Ngày cấp bằng
19/2/13
Số km
1,993
Động cơ
365,409 Mã lực
Đúng cụ nhỉ, chả dụ chạy 100kmh tại số 5 thì bánh răng số 5 cần quay 100 vòng trên phút, để quay được bánh răng số 5 tốc độ 100 vòng trên phút cần động cơ quay với vòng tua 2000rpm. Nó là tỉ số truyền động cơ khí rồi cụ nhỉ, thay đổi xăng lửa gió cũng không thể thay đổi cái tỉ số cơ khí này, chỉ là ít xăng nhiều gió hay gì đó thì thời gian đạt được 2000rpm nó nhanh hơn nguyên bản thôi.
thế e mới thấy lạ nhưng cụ chủ ko giải thích đc! Lại bắn cho ông KH nói như vậy! Thôi e nhường các cụ khác
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
267
Động cơ
653,005 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.thuanduong.vn
thế e mới thấy lạ nhưng cụ chủ ko giải thích đc! Lại bắn cho ông KH nói như vậy! Thôi e nhường các cụ khác
IMG_5953.jpeg

máy khoẻ hơn và mô men cao ở vòng tua thấp hơn mà. Chuyển số sớm hơn có thể xảy ra (như bác nói nó là thuộc thông số nsx ý e là nó ko thay đổi mấy cái đó)
đường màu xanh là sau lắp feco mô men xoắn 378Nm ở 2110 vòng và 153HP
Đường màu đỏ trước lắp feco đó mô men 346Nm ở 2869 vòng và 149HP
Test mô men và hp trên ford everest 2.0.

Thuẹc ra có test trên vios, và i10 kết quả same same. Tăng ~10% mô men xoắn và 5-10HP cùng dải tốc độ.
bác ở hn e cho bác dùng 3 ngày thử free.
 
Chỉnh sửa cuối:

Sâu Róm

Xe tải
Biển số
OF-21802
Ngày cấp bằng
30/9/08
Số km
278
Động cơ
501,307 Mã lực
Nơi ở
Trên cây
Đi lang thang trong Fun có con gà có con gà....
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
267
Động cơ
653,005 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.thuanduong.vn
I10, 2 con vios… lắp xong bác chủ chạy xong kêu chân ga rất nhạy, máy bốc … rất khác trước. Quan trọng giảm khí thải độc hại ảnh hưởng chính người gần quanh xe.
có thể bỏ hàng chục triệu trang trí, dán fim chỉ bảo vệ xước sơn, còn động cơ xe trái tim phương tiện ?

IMG_6116.jpeg
IMG_6078.jpeg
 

tienaka

Xe container
Biển số
OF-440445
Ngày cấp bằng
27/7/16
Số km
5,853
Động cơ
266,284 Mã lực
Nơi ở
đang load
em cười phát dồi đi ra, bố khỉ anh tàu khéo thật, cái này mà anh ấy cũng mang ra bán được
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top