Như này bác dễ hiểu
Xăng đẩy vào 10 phần để sinh công với vòng tua 3000 để đi đc tốc độ 120kmh. Nhưng đốt cháy 9 phần thôi. Chưa kể trước đó có muội than bám trong động cơ kim phun lại càng gây ì và hiệu suất kém (bác google về muội than trong động cơ ấy và đó là lý do mỗi lần bác đi bảo dưỡng phải tốn tiền dung dịch vệ sinh kim phun buồng đốt)
Còn có sp để đi đc vẫn 120kmh ấy chỉ cần 9 phần xăng hay 9.5 phần nó đã sinh công như vậy rồi. Thậm chí còn hơn. Vì nó đv làm mịn hơn nên đc đốt cháy triệt để hơn nên sẽ sinh công nhiều hơn. vòng tua sớm cao hơn tức là chỉ cần 2700 thôi đã tạo sức kéo đi đc 120kmh rồi.
Thanh đó nó đang phát ra ánh sáng hồng ngoại xa đó bác. Chẳng qua mắt thường con người ko nhìn thấy đc thôi nên nhiều người lên án nó, nghĩ nó thần thánh. Tất nhiên có máy và công cụ đo chứng minh.
expander lắp rất rất nhiều vì xe máy yếu, hôm trước lắp 1 xe bác chủ chưa chạy mới đứng cạnh máy thôi đã kêu máy êm hơn hẳn. Chạy 1 vòng thì công nhận máy bốc, chuyển số nhanh sớm. Chân ga nhạy rõ rệt. bác có thì mang ra e lắp cho bác 2p xong rồi chạy xem có đúng như vậy ko rồi trả e tbi. Vì nó cũng chả can thiệp xe bác. E cũng chả mất tbi. E sẽ chứng minh cho bác 3 cái. Phát ra ánh sáng và tác động lên cấu trúc phân tử xăng. Cuối cùng là kết quả sau lắp
lý thuyết như bác có nói là xăng cấu trúc bền vững… đúng là như vậy và nó rất nhiều trên mạng. Ai cũng nói vậy. Còn nguyên lý sp nó cũng chỉ là lý thuyết đến như vậy. Thà chứng minh bằng thực tế là trực quan kết quả nhất