- Biển số
- OF-67726
- Ngày cấp bằng
- 5/7/10
- Số km
- 1,793
- Động cơ
- 449,989 Mã lực
Cụ nên chỉnh lại góc lái ạ, đấy mới là gốc của vấn đề, hơn nữa đi xe có cảm giác khác hẳn
Nhưng hình như nếu lạm dụng nhiều thì cũng đồng nghĩa việc sẽ bị hạt film cách nhiệt kính sau cụ nhỉ?Chuẩn cụ ơi, cụ cứ đổ nước cho nó nhòe nhoẹt trên gương và kính sau đi ạ, rồi bật nút em nó để thực hành xem hiệu quả nhé. chắc chắn cụ sẽ hài lòng vì e cũng hài lòng rồi ạ.
Các cụ cứ sấy nhiệt tình vào. Mưa to mưa nhỏ đều sấy hết. Em cũng hay làm và đã ko muốn làm nữa. Một ngày đẹp trời thấy li ti các hạt khí kính sau, và nó to dần lên, loang lổ khắp nơi. Vừa xấu vừa hạn chế việc quan sát. Do các dây nhiệt làm hạt khí film dán kính và là lá la....em mất mấy tăm để dán lại. Sau đó hiếm khi sài chức năng nàyMay quá em lại vớ được cái máy tính để úp ảnh lên hầu các cụ! chính xác các cụ có thể dễ dàng móc mặt gương ra kiểm tra nêu không bắn bảo vệ. Nếu thấy có 2 cái dây cắm vào lưng gương thì chia buồn là xe đã bị cut option đó. Giật 2 dây đó ra dung vol kế đo lúc bật nút sấy sẽ có điện áp loanh quanh 12v. Gương có 1 gọng bảo vệ kèm 3 chấu để gắn với motor điều chỉnh mặt gương. Bóc cái đó ra các cụ sẽ nhìn rất rõ hệ thống sấy nó như thế này ạ:
Hy vọng thỏa mãn được nhu cầu xem người thật việc thật của ae
Nhà em ở Huế nên cái việc kiểm tra độ chụm là một vấn đề nhớn cụ ạ. Em cũng đang tìm xem có chỗ nào để kiểm tra và chỉnh độ chụm cho hai bánh sau. Cụ cho em hỏi độ chụm hai bánh sau như thế nào là chuẩn ạ?
Thank cụ
Cụ dán phim đểu, hoặc thợ dán chưa chuẩn. Xe em mưa là em bật sấy, chưa hề bị nổ phim cụ ạCác cụ cứ sấy nhiệt tình vào. Mưa to mưa nhỏ đều sấy hết. Em cũng hay làm và đã ko muốn làm nữa. Một ngày đẹp trời thấy li ti các hạt khí kính sau, và nó to dần lên, loang lổ khắp nơi. Vừa xấu vừa hạn chế việc quan sát. Do các dây nhiệt làm hạt khí film dán kính và là lá la....em mất mấy tăm để dán lại. Sau đó hiếm khi sài chức năng này
Buồn 1 phútCụ dán phim đểu, hoặc thợ dán chưa chuẩn. Xe em mưa là em bật sấy, chưa hề bị nổ phim cụ ạ
em nghĩ do phim đểu rồiCác cụ cứ sấy nhiệt tình vào. Mưa to mưa nhỏ đều sấy hết. Em cũng hay làm và đã ko muốn làm nữa. Một ngày đẹp trời thấy li ti các hạt khí kính sau, và nó to dần lên, loang lổ khắp nơi. Vừa xấu vừa hạn chế việc quan sát. Do các dây nhiệt làm hạt khí film dán kính và là lá la....em mất mấy tăm để dán lại. Sau đó hiếm khi sài chức năng này
Bổ và rẻ thì có Hankook cụ ạ, còn muốn ngon nữa thì cụ làm dàn Michellin nếu đi đường phố là chính, còn đi đường xấu thì chọn BridgestoneCarens SX 2.0AT đăng ký mùa thu năm 2009 đã thay 1 đời lốp rồi giờ thay tiếp thì loại gì ngon bổ rẻ các cụ nhỉ? Cỡ lốp xe tôi là 225/50R17
Tôi đi quanh HN thôi và hiện đang đủ 4 quả Michellin, 1 cặp sau đã mòn đủ để thay. Cảm nhận riêng thì thấy độ ồn chả cải thiện được là bao so với lốp theo xe bởi xe cách âm kém mà cỡ lốp lại to, khi đi đường mặt nhám thì nghe rào rào như mưa. Hôm trước đi vá lốp được giới thiệu Kumho và Deestone, có cụ nào dùng rồi cho xin chút ý kiến với ạBổ và rẻ thì có Hankook cụ ạ, còn muốn ngon nữa thì cụ làm dàn Michellin nếu đi đường phố là chính, còn đi đường xấu thì chọn Bridgestone
Cổng usb đấy chỉ đủ điện để HU nhận thtúub cắm vào & đọc dữ liệu thôi cụ ơi. Không đủ điện để sạc các thiết bị đâu.xe của em USB trông hộp để đồ ghế lái, khi cắm USB vào không có điện, liệu có phải đứt đây điện k?
Nếu bên trong lốp mòn đều nhiều quá thì ngoài độ chụm cần kiểm tra lại góc Camber cụ Tôn ạ, Carens có thể kiểm tra và chỉnh độ chụm trước và sau (tốt nhất dùng máy cho chính xác). Về góc Camber thì mặc định không có phần căn chỉnh nên cần kiểm tra kỹ các phần gối cao su đỡ của hệ thống treo, nếu sai lệch ít có thể can thiệp để lên hệ thống treo một cách thủ công (tuy nhiên rất mất thời gian và hiểu quả không cao). Trường hợp có sai lệch nhiều Camber thì cần khắc phục hệ thống treo (gối đỡ càng ...) thì mới xử lý triệt để được.Các cụ cho em hỏi, v2 nhà em có độ cái món nâng mông của mợ Quạt. Sau khi nâng thấy mông xinh hẳn, nhưng có vấn đề là bây giờ phát hiện ra phần lốp bên trong mòn nhiều hơn, vậy có cách gì khắc phục không ạ? Nếu tháo ra thì uổng công quá .
Em bị mòn bên trong hai lốp sau cụ ạ, hai lốp trước vẫn mòn đều. Vừa rồi em vào Đà Nẵng đến đại lý Brid Bích Hiền, thay 4 cái Turanza GR100. Chỗ Bích Hiền có máy Hunter để chỉnh nên cũng yên tâm phần nào. Không biết nó có bị nữa không. Phải qua một thời gian mới biết được ạ.Nếu bên trong lốp mòn đều nhiều quá thì ngoài độ chụm cần kiểm tra lại góc Camber cụ Tôn ạ, Carens có thể kiểm tra và chỉnh độ chụm trước và sau (tốt nhất dùng máy cho chính xác). Về góc Camber thì mặc định không có phần căn chỉnh nên cần kiểm tra kỹ các phần gối cao su đỡ của hệ thống treo, nếu sai lệch ít có thể can thiệp để lên hệ thống treo một cách thủ công (tuy nhiên rất mất thời gian và hiểu quả không cao). Trường hợp có sai lệch nhiều Camber thì cần khắc phục hệ thống treo (gối đỡ càng ...) thì mới xử lý triệt để được.
Cám ơn bác, em cũng đag đi KIA CarensCarens có 3 ổ cấp điện dạng cắm đầu mồi thuốc lá. Ổ Cigar lighter ngay phía dưới cần số. Ổ P/Outlet FRT nằm trong ngăn dưới hộp tỳ tay. Ổ ACC Socket nằm phía cuối xe bên phụ, ngay phía trên hốc để đồ.
Cầu chì cho ổ Cigar lighter (15A) và cầu chì cho ổ P/Outlet FRT (20A) nằm trong hộp cầu chì sát cánh cửa bên lái.
Cầu chì cho ACC Socket ở hộp cầu chì trong khoang máy, phía dưới cầu chì dự phòng SPARE 20A và phía trên cầu chì A/CON 10A.