Vụ này Ocon đã bị bắt vòng, Ves đã vượt xong Ocon. Done!
Giờ mới đến phần hay, sau khi Ocon để cho Ves vượt thì tốc độ của Ves ko đủ bứt hẳn lên trong khi tốc độ Ocon hoàn toàn có thể vượt Ves. Việc tốc độ tốt hơn dẫn đễn Ocon quyết định tấn côn và đã vào được line tối ưu, nếu Ves nhường vụ đó thì ko sao nhưng cố đấm ăn xôi chiếm line của Ocon dẫn đến va chạm, quyết định thiếu sáng suốt thì phải chấp nhận thôi.
Ngoài ra ko có quy định nào xe vừa bị bắt vòng không được phép vượt lại cụ nhé. Chính Ham năm nào bị Vet bắt vòng cũng ngay lập tức ăn lại Vet