- Biển số
- OF-128
- Ngày cấp bằng
- 8/6/06
- Số km
- 85,802
- Động cơ
- 4,658,822 Mã lực
- Nơi ở
- Trạm sạc xe đạp điện
M.shu xuât phát tốt phết
Lão còn xem cả f1 nữa cơ ah...........M.shu xuât phát tốt phết
Hê hê thể thao em mê hai môn Bóng Đá và F1 nhấtLão còn xem cả f1 nữa cơ ah...........
Đang xem kênh nào thế anh ơi........................ah em thấy rồi Star Sport phải ko ợ????????????Shu đen thật, coi như loại khỏi cuộc đua!
uh kênh Star Sports đấy!Đang xem kênh nào thế anh ơi........................ah em thấy rồi Star Sport phải ko ợ????????????
Cảm ơn cụ. Cụ viết bài nhanh thế. em cũng vừa xem xongMột chặng đua rất hấp dẫn (hay do chặng đầu tiên sau kỳ nghỉ dài nhỉ?). Sau chặng đua chính thức đầu tiên, cảm nhận của em về các đội như sau:
Xe McLaren rất cân bằng và dễ lái. Chính vì vậy, chiếc xe hợp với phong cách lái của Button: mềm mại nhẹ nhàng. Mùa năm ngoái, Hamilton thường đua phân hạng nhanh hơn Button một khoảng cách, nhưng lại thua khi vào cuộc đua. Chặng Úc này, Button phân hạng chỉ kém Hamilton phần nghì giây, và đua nhanh hơn hẳn. Hẳn sẽ đau đầu cho McLaren nếu Button cứ đều đặn cho Hamilton ngắm đuôi xe. RBR không còn lợi thế phân hạng, nhưng đua chính thức không tệ. Năm ngoái Vettel đặc biệt thích hợp với chiếc RB7, nhưng mùa này có vẻ không còn như vậy nữa. Cho nên sẽ lại được chứng kiến Webber và Vettel cạnh tranh nảy lửa. Lotus cũng không tệ. Có điều Grosjean ít kinh nghiệm, dễ mắc sai lầm trong một chặng đua dài. Nếu Kimi không mắc sai lầm ở chặng phân hạng, có lẽ nhóm trên sẽ thú vị hơn và hội tụ đủ các nhà vô địch. Ferrari vẫn là chiếc xe quá tệ. Tốc độ ở đoạn thẳng kém, vào cua rất lắc, và xe thì ăn lốp khủng khiếp, vị trí thứ 5 của Alonso có lẽ hoàn toàn là nhờ tài năng của tay đua. Vị trí của Massa có lẽ mới phản ánh vị trí thực sự của chiếc xe. Chậm hơn các đội mà em bừa kể trên đã đành, xe còn chậm hơn cả Mercedes, Williams và Sauber. Williams là bất ngờ thú vị - em cũng không ngờ xe chạy tốt thế. Có điều Maldonaldo cũng điên rồ như người đồng hương Montoya thuở xưa, rất hay mắc các sai lầm ngớ ngẩn: vòng cuối không nên tiếp tục tấn công (nhất là tấn công Alonso) nữa.
Mercedes lại giống như năm ngoái, rất ấn tượng khi phân hạng, nhưng tốc độ kém khi đua. Điều này cũng dễ hiểu khi mà thiết kế F-duct bị động của Mercedes chỉ hữu dụng khi DRS mở. Dù sao thì xe cũng khá tiềm năng và Schumacher cũng hơi đen khi mắc sai lầm nhỏ dẫn đến trục chặc (hộp số thì phải).
Em nghĩ cũng một phần là Ham vào pit trước Vet một vòng (cộng với tai nạn xảy ra đúng lúc và SC xuất hiện),Cảm ơn cụ. Cụ viết bài nhanh thế. em cũng vừa xem xong
Chặng này em thấy xe Fer tệ quá, em vẫn cảm thấy những hạn chế mùa trước vẫn chưa khắc phục được như xe nặng thì tốc độ tốt nhưng khi quá nửa race thì tốc độ kém hẳn. Chắc chỉ nhờ vào tài năng của ALO thì Fer mới có điểm thôi.
Hôm nay em thấy tiếc cho HAM đã oánh mất 3 điểm thì phải, trước khi xe an toàn xuất hiện hơn VET gần 3s mà sau khi vào pit thì lại đằng sau VET. Ah, còn trường hợp nữa của MALDONADO đã đánh mất 8 điểm khi cố tình vượt ALO, vì với vị trí thứ 6 được 8 điểm cũng không phải là tệ với tân binh như MALDONADO.
Và cuối cũng là em khâm phục BUT thật, không tài năng bằng HAM nhưng ý chí và sự khiêm nhường đã khẳng định chắc chắn BUT là No1 ở MC.Laren.
Em chờ web họ up ảnh pitbabes rồi em sẽ úp ảnh sau.