[Funland] F1 2012

Alone77

Xe container
Biển số
OF-16410
Ngày cấp bằng
17/5/08
Số km
6,234
Động cơ
572,633 Mã lực
công nhận chặng này nhiều ái đẹp quá , em tiếc cho Kim quá nếu xuất phát ở vị trí tốt hơn vài bậc thì kim chắc là về nhất rồi ,
Lão này bi bô ở đâu mà ra cơ sự này :P
 

Alone77

Xe container
Biển số
OF-16410
Ngày cấp bằng
17/5/08
Số km
6,234
Động cơ
572,633 Mã lực
Đêm qua Chel thua buồn quá chuyển sang nghe Shara hét, hôm nay chuẩn bị nghe F1 rú đơi :))
19h00 xem đua phan laoij các cụ nhá (b)
 
Biển số
OF-128
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
85,799
Động cơ
4,662,760 Mã lực
Nơi ở
Trạm sạc xe đạp điện
Đêm qua Chel thua buồn quá chuyển sang nghe Shara hét, hôm nay chuẩn bị nghe F1 rú đơi :))
19h00 xem đua phan laoij các cụ nhá (b)
Em cũng thức cổ vũ cho bọn anh mặc dù ếch thích Chel nhưng vì thích bóng đá Anh nên cũng buồn buồn!
 

Alone77

Xe container
Biển số
OF-16410
Ngày cấp bằng
17/5/08
Số km
6,234
Động cơ
572,633 Mã lực
Em cũng thức cổ vũ cho bọn anh mặc dù ếch thích Chel nhưng vì thích bóng đá Anh nên cũng buồn buồn!
Từ giờ Chel đá, lão cứ ngủ cho khỏe để hôm sau còn làm việc nhé (lão xem xúi lắm :P)
Bắt đầu Q1 rồi các lão ơi :)
 

Alone77

Xe container
Biển số
OF-16410
Ngày cấp bằng
17/5/08
Số km
6,234
Động cơ
572,633 Mã lực
Hê hê: Vettel, Shumi, Massa out ở Q2 rồi :))
 
Biển số
OF-128
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
85,799
Động cơ
4,662,760 Mã lực
Nơi ở
Trạm sạc xe đạp điện
Từ giờ Chel đá, lão cứ ngủ cho khỏe để hôm sau còn làm việc nhé (lão xem xúi lắm :P)
Bắt đầu Q1 rồi các lão ơi :)
Cứ hôm nào em dự Chel thắng và thức xem là thế, thôi lần sau em chỉ ngó thôi:P
 

Suzz

Xe điện
Biển số
OF-4444
Ngày cấp bằng
27/4/07
Số km
3,426
Động cơ
582,557 Mã lực
Nơi ở
GAP YEAR
Người tuyết Phần Lan có thể giành thứ 3, gà của em vừ giành Pole
 
Chỉnh sửa cuối:

Alone77

Xe container
Biển số
OF-16410
Ngày cấp bằng
17/5/08
Số km
6,234
Động cơ
572,633 Mã lực
But hôm nay chạy như lên đồng :x
Xếp hạng:

  1. But
  2. Pet
  3. Mol
 
Chỉnh sửa cuối:

Cu Sut

Xe buýt
Biển số
OF-40430
Ngày cấp bằng
12/7/09
Số km
907
Động cơ
476,800 Mã lực
Nơi ở
Gần ga, xa trường học
Sang giờ phải đi đẩy đồ cho vợ ở siêu thị, phù.

Sau 5 tuần nghỉ, môn F1 lại trở lại ở đường đua Spa. 5 tuần nghỉ là thời gian đáng kể để các đội đưa đến nhiều cải tiến. Đáng tiếc mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên, cả ngày thứ 6 mưa liên tiếp đã khiến các đội không thể thực hiện các thử nghiệm mới. Chỉ một tiếng chạy thử rõ ràng không đủ để các đội thực hiện các thử nghiệm này, thậm chí set-up còn không kịp. Hệ quả là tất cả các đội bắt đầu đua phân hạng hoàn toàn mù mờ về tính cân bằng của xe và phản ứng của lốp xe, dĩ nhiên dẫn đến rất nhiều bất ngờ:

Bất ngờ tốt

Button: liều chạy cánh gió sau chưa được thử nghiệm. Kết quả xe rất cân bằng. Và khi Button được lái một chiếc xe cân bằng, anh thường lái tốt. Đây mới là lần giành pole đầu tiên của Button với McLaren - ngạc nhiên chưa!
Sauber: đội đua nhỏ với cả hai tay đua đều có kết quả phân hạng rất tốt - Kobayashi thứ 2 và Perez thứ 5
Kimi: thường đua phân hạng chậm hơn Grosjean, nhưng lần này Kimi đã giành vị trí thứ 4, trên Grosjean rất nhiều. Điều này có thể cũng không phải là bất ngờ, vì Kimi vốn rất khoái Spa

Bất ngờ xấu

Redbull và Ferrari: cả hai đội sau 5 tuần chẳng đem lại được điều gì mới mẻ, và tiếp tục bị tụt hậu so với các đội còn lại. Điều này rất đáng xấu hổ vì đây là hai đội có tiềm lực tài chính mạnh nhất.
Hamilton: một trong những lần hiếm bị đồng đội đánh bại khi phân hạng, nhưng khoảng cách giữa hai tay đua mới thật sốc hàng: gần 1 giây. Hamilton dù sao cũng có lý do: hai xe không giống nhau. Xe Hamilton dùng cánh gió cũ vì anh không chắc chắn lắm với cácnh gió mới. Massa mới thật tệ, hai xe giống nhau, một thằng thứ 6 còn thằng kia thứ 14.

Dễ nhận thấy là có hai nhóm set-up hoàn toàn không giống nhau. Nhóm đầu gồm các đội chọn set-up cho lực ép cao, gồm McLaren, Lotus và Sauber, chạy rất nhanh ở sector 2 gồm chủ yếu các khúc cua tốc độ cao, và chậm hơn ở sector 1 và 3 gồm chủ yếu các đoạn thẳng. Nhóm hai gồm Ferrari và Redbull, chọn set-up lực ép thấp, đạt tốc độ rất tốt ở đoạn thẳng, nhưng kém ở sector 2. Ưu thế đua phân hạng rõ ràng thuộc nhóm 1, vì khi đua phân hạng, xe có thể mở DRS bất kỳ lúc nào, nên thời gian sector 1 và 3 của các xe này không thua nhiều so với Ferrari và RB, trong khi lại nhanh hơn hẳn ở sector 2. Tình hình có thể sẽ rất khác khi đua chính thức chiều này, vì DRS không thể lúc nào dùng cũng được. Các xe với tốc độ đoạn thẳng cao có thể có cơ hội vượt các xe chạy lực ép cao, miễn là tiến đủ gần. Tất nhiên điều này không dễ vì các xe này thường bị thua thiệt khi qua các khúc cua, và dễ bị cắt đuôi ở chỗ này. Tuy nhiên, điều thú vị là sector 3, và sector 1 liền nhau, và ngay sau khúc cua huyền thoại Eau Rouge (trong sector 1) sẽ là DRS và một đoạn thẳng khá dài. Em dự là sẽ có rất nhiều diễn biến ở chỗ này.

Với việc Maldonaldo bị phạt 3 bậc do cản đường Hukelberg, và Webber bị phạt 5 bậc do thay hộp số, 10 xe xuất phát đầu sẽ có thứ tự như sau:
1/ Button
2/ Kobayashi
3/ Raikkonen
4/ Perez
5/ Alonso
6/Maldonaldo
7/ Hamilton
8/ Grosjean
9/ Paul Di Resta
10/ Vettel
 
Chỉnh sửa cuối:

Cu Sut

Xe buýt
Biển số
OF-40430
Ngày cấp bằng
12/7/09
Số km
907
Động cơ
476,800 Mã lực
Nơi ở
Gần ga, xa trường học
Cụ TienTung, em định trả cụ chén, nhưng máy không cho. Bao giờ vào SG, cụ gọi em, mình đi làm mấy cốc bia.
 
Biển số
OF-128
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
85,799
Động cơ
4,662,760 Mã lực
Nơi ở
Trạm sạc xe đạp điện
Cụ TienTung, em định trả cụ chén, nhưng máy không cho. Bao giờ vào SG, cụ gọi em, mình đi làm mấy cốc bia.
OK. Từ giờ cuối năm em kiểu gì cũng vào trong đấy, có gì em liên lạc với lão nhé!
 

Đại NG

Xe điện
Biển số
OF-74180
Ngày cấp bằng
29/9/10
Số km
3,684
Động cơ
460,244 Mã lực
Nơi ở
Trong nhà
Cơ hội tới rồi ,Kimi cố lên
 

Alone77

Xe container
Biển số
OF-16410
Ngày cấp bằng
17/5/08
Số km
6,234
Động cơ
572,633 Mã lực
Có lão lào xem từ đầu ko đới? :bz
Về cái là thấy gà nhà mí Alonso, Gro.... tèo cả loạt là dư lào ? :102:
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top