- Biển số
- OF-803182
- Ngày cấp bằng
- 24/1/22
- Số km
- 4,545
- Động cơ
- 60,613 Mã lực
- Tuổi
- 24
Cụ đã nói lý y hệt tổng đài viên thì tôi nói luôn cho cụ nhé.
Tôi có ký có đầy đủ việc nhận thức phải đóng tiền.
Nhưng khi ko sử dụng nếu exim đã thu phí quản lí tài khoản thì phải thông báo cho tôi bằng tin nhắn hoặc văn bản đúng ko.
Ko thông báo mà âm thầm thu là mất dậy đc chưa.
Tôi bày tỏ tin tưởng là bank họ có nhã ý muốn báo cho bác vào đâu đó: SMS hoặc Email hoặc App.Ý của bác là sử dụng bất cứ lúc nào và tôi ko dùng.
Ok đó là quyền sử dụng.
Còn đã thu phí quản lí tài khoản là nghĩa vụ.
Nghĩa vụ đóng tiền thì phải được sự đồng ý của tôi mới được thu. Tôi có nhận được thông báo nào hay tin nhắn về nghĩa vụ này hay ko?
Nghĩa vụ của eximbank khi thu phí quản lí tài khoản là phải bao gồm thông báo xử lí cho khách hay báo cho khách đúng ko? Vậy ông có làm nghĩa vụ đó ko mà đòi quyền thu tiền tôi.
Tôi đúng văn phong ngôn ngữ đấy bác ạ
Nếu bác không cài App, không đăng ký nhận thông báo qua SMS và/hoặc Email, bác, với tư cách Quản lý ngân hàng, sẽ làm gì?
Việc "thu phí quản lí tài khoản là phải bao gồm thông báo xử lí cho khách hay báo cho khách": Họ muốn báo hay không, thì cần coi cái chỗ bác đã ký nhận với bank, xem trong đó có gì.
Tôi bày tỏ quan ngại là bác không biết trong đó có gì, phải không nhỉ?
Bác quan tâm đến cái gọi là Quyền sử dụng của bác, tốt thôi, trước hết, bác có thừa nhận là Bank đã cung cấp dịch vụ cho bác suốt thời gian qua không?