Làm quản lý ngân hàng mà không biết đọc kỹ thỏa thuận mở TKTT của NH để biết rõ quyền và nghĩa vụ của mình đến đâu, không phân biệt được nghĩa vụ với dịch vụ của NH à...
Nếu là người có nghiệp vụ thì khi khiếu nại phải nhắm vào quyền/nghĩa vụ các bên theo HĐ mở TK ấy, đừng cào mặt ăn vạ kiểu nó thu mà ko báo cho tôi!
Có vẻ bác rất hằn học tôi thì phải.
Tôi rất xin lỗi nếu bác khó chịu thì mời bác đi ra nhà khác chơi cho đỡ bực.
Ở đây hẳn bác nào làm bank thừa hiểu việc mở tk chạy chỉ tiêu nên gần như ae bank nhờ. Đến nay tôi mở gần như hầu hết cũng chỉ vì giúp.
Shb họ có thông báo nên tôi ra đóng mà ko thắc mắc.
Bác bảo tôi ăn vạ vậy mời bác xem update mới nhất. Bên họ đã gọi điện xin lỗi tôi và nói do lỗi hệ thống. Nghĩa là bản thân họ biết họ đã rất sai rồi.
Họ mời tôi qua làm việc xin trình giảm phí tôi bảo ký vào đó xác nhận a nộp cho.
Việc dừng lại là họ hẹn t2 qua đóng tk tôi ko mất tiền. Vậy những lời tấn công tôi và các bác mở tk chắc bác có hơi quá lời hằn học tôi rồi!