Biết là tranh luận với cụ chắc khó, nhưng cụ trả lời vậy hàng tháng thu phí quản lý để làm cái gì đi? Để hàng ngày trời nắng mang hồ sơ ra phơi cho khỏi hư hỏng à?Trong HĐ mở TK, nhiều NH ghi rõ, sau bao nhiêu lâu (thường là 6 tháng) mà TK về 0 thì TK tự động đóng. Nếu muốn dùng thì KH mở TK mới, mất công mất việc ạ.
Ở đây, KH không đóng, nghĩa là vẫn duy trì TK, nghĩa là KH có thể dùng bất kỳ lúc nào muốn.
KM muốn tiện lợi như thế, nhưng không muốn mất phí thì làm bắt NH làm không công ạ ?
Thu phí thì phải đi kèm với công tác quản lý, vận hành, ví dụ trong trường hợp này sau khi số dư về 0 (nên nhớ để về 0 đc là đã trừ hết cả số dư tối thiểu, thường là 50-100K mà chủ tài khoản không dùng được) thì công tác quản lý phải hoặc là báo khách hàng, hoặc là close và ko trừ âm nữa, và đa số các bank đều đang làm như vậy.