Hằn học thì ko, vì tôi chả liên quan gì đến cậu.
Nhưng coi thường thì có, vì cậu tự khoe là làm quản lý NH, mà hoàn toàn không coi trọng việc phải đọc kỹ các ĐKĐK khi mở TK, rồi khi không sử dụng nữa cũng không quan tâm đến chính sách của NH đó về TKTT như thế nào. Lại còn bô bô khoe về việc nhờ mở tk để chạy chỉ tiêu, coi sự vi phạm đạo đức nghề nghiệp trắng trợn đó là việc bình thường.
Ngay cái việc cậu mở topic trên quán cafe OF, rồi có người vào phản biện thì lại mời họ đi nhà khác chơi cũng đã thấy cái tư duy khiếm khuyết của cậu. Đây là diễn đàn mở, đã đưa thông tin lên thì ai cũng có quyền phản biện, và phải chấp nhận bị phản biện, biết lắng nghe mà học hỏi, chứ làm gì có khái niệm nhà ai ở đây.
Bản thân cậu còn vô tri thế, thì khi cậu bán hàng chắc cũng không bao giờ tư vấn cho khách hàng về trách nhiệm, quyền lợi của họ, và chắc chắn cũng không bao giờ yêu cầu nhân viên do cậu quản lý tư vấn cho khách hàng. Thật đáng quan ngại cho các khách hàng của cậu, và đáng tiếc cho Ngân hàng đã thuê cậu làm quản lý.
Tôi sẽ dừng trao đổi với cậu ở đây, vì chắc có nói thêm nữa cũng vô ích!