Thảo luận Everest new all 2023

trong_hang2007

Xe buýt
Biển số
OF-410049
Ngày cấp bằng
12/3/16
Số km
550
Động cơ
230,245 Mã lực
Tuổi
44
Khà khà, em thắc mắc gì đâu. Em chê máy yếu, chê máy công nghệ cũ phải chế thêm cái chỗ để đổ dung dịch vào cho khói bay qua giảm bớt ô nhiễm, đạt chuẩn euro5. Họ không đầu tư sản xuất ra máy mới đạt chuẩn euro5 vì phải thay cả dây chuyền chế tạo máy, chế thêm cái này rẻ hơn :)
Em lấy đâu ra đẳng cấp, em đi con xe ghẻ. Em cũng quan tâm đến con Pho này nên tìm hiểu thôi, khà khà
Việc chê là việc của bạn nhưng ở đây phân tích cho nó đúng thì thôi. Thứ nhất về máy. Ford có cả phiên bản 3.0 tubo, chắc là có con nào cùng phân khúc mạnh hơn đc. Nhưng do rào cản về dung tích xilanh nên k đưa về Vn. Thứ 2 máy 2.0 tubo nó chẳng thua cỗ máy nào trong mấy cái dòng Suv hạng trung ở Vn cả. Nó còn vượt trội hơn ở độ êm ái và tiết kiệm. Thứ 3 bạn bảo bạn đi xe ghẻ mà bạn dám nói động cơ này yếu thì bạn có cơ sở gì? Trải nghiệm thì chưa, còn về mặt thông số thì k thua kém xe nào cả. K biết thì nên nghe ae họ chạy rồi họ đánh giá để biết nếu thực sự quan tâm và muốn sở hữu. Ng dùng ng ta cần cái trải nghiệm ok so với số tiền phải bỏ ra. Riêng cái chuẩn khí thải họ làm kiểu gì k càn biết chỉ là giờ đây k còn mùi gì khi nó thải ra là điều quá sung sướng. Tôi chạy con xe xăng mới, lùi vào nhà nó còn xộc lên k chịu nổi sau phải chơi bài cắm đầu vào để khí thải nó phụt ra ngoài, Trong khi xe này lùi vào nhà gần như chẳng có mùi khí thải. Vận hành tuy máy dầu mà đạp bốc như máy xăng, tăng tốc tự tin chở full tải đạp dính lưng thì chẳng biết còn muôn khoẻ thế nào? Đi đua à?
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,917
Động cơ
514,134 Mã lực
Ford rất ngon,đi đèo núi hỗ trợ đổ đèo, đầm chắc, lái tự tin vào cua.
Nhưng các cụ tả nó như siêu xe ấy: đạp dính lưng với 170 mã tb đơn. Cách âm tuyệt vời...
Cũng hơi quá lời :)
 

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
3,091
Động cơ
342,707 Mã lực
Việc chê là việc của bạn nhưng ở đây phân tích cho nó đúng thì thôi. Thứ nhất về máy. Ford có cả phiên bản 3.0 tubo, chắc là có con nào cùng phân khúc mạnh hơn đc. Nhưng do rào cản về dung tích xilanh nên k đưa về Vn. Thứ 2 máy 2.0 tubo nó chẳng thua cỗ máy nào trong mấy cái dòng Suv hạng trung ở Vn cả. Nó còn vượt trội hơn ở độ êm ái và tiết kiệm. Thứ 3 bạn bảo bạn đi xe ghẻ mà bạn dám nói động cơ này yếu thì bạn có cơ sở gì? Trải nghiệm thì chưa, còn về mặt thông số thì k thua kém xe nào cả. K biết thì nên nghe ae họ chạy rồi họ đánh giá để biết nếu thực sự quan tâm và muốn sở hữu. Ng dùng ng ta cần cái trải nghiệm ok so với số tiền phải bỏ ra. Riêng cái chuẩn khí thải họ làm kiểu gì k càn biết chỉ là giờ đây k còn mùi gì khi nó thải ra là điều quá sung sướng. Tôi chạy con xe xăng mới, lùi vào nhà nó còn xộc lên k chịu nổi sau phải chơi bài cắm đầu vào để khí thải nó phụt ra ngoài, Trong khi xe này lùi vào nhà gần như chẳng có mùi khí thải. Vận hành tuy máy dầu mà đạp bốc như máy xăng, tăng tốc tự tin chở full tải đạp dính lưng thì chẳng biết còn muôn khoẻ thế nào? Đi đua à?
Em thích thì em chê thôi :) em thích máy to hơn thì em chê máy này. Máy này yếu hơn máy to hơn, được chưa? Động đến nồi cơm của cụ à :)
Máy này thế hệ cũ, tiêu chuẩn khí thải ko đạt nên chế thêm lọ dung dịch để trung hoà khói. Máy này chỉ bán thị trường châu Á thôi. Cụ cho nó ngon thì cứ khen. Em cho nó ko ngon thì chê, có gì đâu mà phải xoắn :)
 

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
3,091
Động cơ
342,707 Mã lực
Ford rất ngon,đi đèo núi hỗ trợ đổ đèo, đầm chắc, lái tự tin vào cua.
Nhưng các cụ tả nó như siêu xe ấy: đạp dính lưng với 170 mã tb đơn. Cách âm tuyệt vời...
Cũng hơi quá lời :)
Ford everest đạp ga dính lưng :)
 

trong_hang2007

Xe buýt
Biển số
OF-410049
Ngày cấp bằng
12/3/16
Số km
550
Động cơ
230,245 Mã lực
Tuổi
44
Ford rất ngon,đi đèo núi hỗ trợ đổ đèo, đầm chắc, lái tự tin vào cua.
Nhưng các cụ tả nó như siêu xe ấy: đạp dính lưng với 170 mã tb đơn. Cách âm tuyệt vời...
Cũng hơi quá lời :)
Mình k nói so với xe thể thao mà mới con xe xác nặng đến gần 2,5 tấn vượt xe một cách tự tin theo ý mình như vậy là quá bất ngờ. K nghĩ rằng với cái thông số 170 mã và cái xác xe nặng nhất phân khúc nó lại ok đến thế. Đó là do động cơ 2.0 kết hợp hộp số 6 cấp, trên đg trường còn đg đánh giá là tăng tốc bốc hơn cả động cơ bi tubo 210 mã và hộp số 10 cấp. Và cách âm thì đã có bài test con sport chạy 100 chỉ bằng đối thủ chạy 50. Tipcar còn nói k tin vào thiết bị đo và phải thử lại bằng xe khác. Mình cũng chạy nhiều xe, cả đời trc 2021 thấy đời này máy theo con số là cải lùi nhưng trải nghiệm nó lại là cải tiến.
 

trong_hang2007

Xe buýt
Biển số
OF-410049
Ngày cấp bằng
12/3/16
Số km
550
Động cơ
230,245 Mã lực
Tuổi
44
Em thích thì em chê thôi :) em thích máy to hơn thì em chê máy này. Máy này yếu hơn máy to hơn, được chưa? Động đến nồi cơm của cụ à :)
Máy này thế hệ cũ, tiêu chuẩn khí thải ko đạt nên chế thêm lọ dung dịch để trung hoà khói. Máy này chỉ bán thị trường châu Á thôi. Cụ cho nó ngon thì cứ khen. Em cho nó ko ngon thì chê, có gì đâu mà phải xoắn :)
Ở đây là trao đổi về cái mà ae cần để biết để có nhu cầu mua về sd. Làm sao nó xứng với đồng tiền mình bỏ ra và so với các thương hiệu khác, nếu nó ưu việt hơn thì xuống tiền. Còn lại thì bạn có dìm cho chửi, chê nữa thì số lượng bán ra nó vẫn là câu trả lời là xe có ok hay k. Bạn nói bản này ở châu á k bằng 4 châu kia thì nó cũng chỉ có thế bạn có sang mấy châu kia mà sống đc k? K chỉ hãng ford mà tất cả các hãng khác ở các thị trg khó tính nó cũng khác. Bây giờ có nhu cầu mua xe, qua các đại lý trải nghiệm mấy con kia đều k ok bằng thì nó chẳng đáng xuống tiền, khen nó so với những con cùng hạng. Bạn muốn mạnh mẽ hơn bạn chơi Exploror, hơn 300 mã.
 

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
3,091
Động cơ
342,707 Mã lực
Ở đây là trao đổi về cái mà ae cần để biết để có nhu cầu mua về sd. Làm sao nó xứng với đồng tiền mình bỏ ra và so với các thương hiệu khác, nếu nó ưu việt hơn thì xuống tiền. Còn lại thì bạn có dìm cho chửi, chê nữa thì số lượng bán ra nó vẫn là câu trả lời là xe có ok hay k. Bạn nói bản này ở châu á k bằng 4 châu kia thì nó cũng chỉ có thế bạn có sang mấy châu kia mà sống đc k? K chỉ hãng ford mà tất cả các hãng khác ở các thị trg khó tính nó cũng khác. Bây giờ có nhu cầu mua xe, qua các đại lý trải nghiệm mấy con kia đều k ok bằng thì nó chẳng đáng xuống tiền, khen nó so với những con cùng hạng. Bạn muốn mạnh mẽ hơn bạn chơi Exploror, hơn 300 mã.
Cụ ko phải dạy xe gì máy to hơn, em biết đọc :) Em chê những cái em thấy chê là có lý, thế thôi. Máy thế hệ cũ + thêm lọ dung dịch
 
Biển số
OF-417851
Ngày cấp bằng
21/4/16
Số km
462
Động cơ
224,920 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Tòa nhà Hateco Hoàng Mai, Hà Nội
Mình k nói so với xe thể thao mà mới con xe xác nặng đến gần 2,5 tấn vượt xe một cách tự tin theo ý mình như vậy là quá bất ngờ. K nghĩ rằng với cái thông số 170 mã và cái xác xe nặng nhất phân khúc nó lại ok đến thế. Đó là do động cơ 2.0 kết hợp hộp số 6 cấp, trên đg trường còn đg đánh giá là tăng tốc bốc hơn cả động cơ bi tubo 210 mã và hộp số 10 cấp. Và cách âm thì đã có bài test con sport chạy 100 chỉ bằng đối thủ chạy 50. Tipcar còn nói k tin vào thiết bị đo và phải thử lại bằng xe khác. Mình cũng chạy nhiều xe, cả đời trc 2021 thấy đời này máy theo con số là cải lùi nhưng trải nghiệm nó lại là cải tiến.
Em vừa xem tipcar đánh giá bản sport đúng như bác nói. Bác cho em hỏi ngồi hàng ghế 3 có bị ù không ạ?
 

Txpt

Xe tải
Biển số
OF-759353
Ngày cấp bằng
5/2/21
Số km
466
Động cơ
50,606 Mã lực
Tuổi
47
Cụ nào đã chạy CX5 2.5 và bản sport con này, theo đánh giá con nào lướt hơn nhỉ?
 

trong_hang2007

Xe buýt
Biển số
OF-410049
Ngày cấp bằng
12/3/16
Số km
550
Động cơ
230,245 Mã lực
Tuổi
44
Em vừa xem tipcar đánh giá bản sport đúng như bác nói. Bác cho em hỏi ngồi hàng ghế 3 có bị ù không ạ?
Mình chưa ngồi hàng 3 nhưng hàng 2 yên tĩnh hơn hàng đầu, vì hàng đầu lúc mình đạp ga còn nghe chút động cơ chứ hàng 2 thì rất yên tĩnh. Mình dám tin là hàng 3 k ù. Trc khi mình chuyển từ xe xăng sang xe dầu mình cũng rất lăn tăn vụ ù, và trên Fotun bị ù nhưng xem đánh giá Pajero và Ever đời trc k bị ù, mình cũng nt hỏi 1 số bác chạy ever trên nhóm và đc trả lời là k cho dù đời 2021 bỏ công nghệ chống ồn chủ động. Trước mình có ngồi ever đời cũ đời 2010 thì nó rất ù. Nhưng từ 2016 là thay đổi rồi. Mình cũng nghĩ ù có thể là do cầu sau vì đã ngồi 1 số xe xăng cầu sau đời cũ cũng bị ù chứ k chỉ có máy dầu.
 

corollaJ

Xe tăng
Biển số
OF-559
Ngày cấp bằng
30/6/06
Số km
1,022
Động cơ
580,286 Mã lực
Mình chưa ngồi hàng 3 nhưng hàng 2 yên tĩnh hơn hàng đầu, vì hàng đầu lúc mình đạp ga còn nghe chút động cơ chứ hàng 2 thì rất yên tĩnh. Mình dám tin là hàng 3 k ù. Trc khi mình chuyển từ xe xăng sang xe dầu mình cũng rất lăn tăn vụ ù, và trên Fotun bị ù nhưng xem đánh giá Pajero và Ever đời trc k bị ù, mình cũng nt hỏi 1 số bác chạy ever trên nhóm và đc trả lời là k cho dù đời 2021 bỏ công nghệ chống ồn chủ động. Trước mình có ngồi ever đời cũ đời 2010 thì nó rất ù. Nhưng từ 2016 là thay đổi rồi. Mình cũng nghĩ ù có thể là do cầu sau vì đã ngồi 1 số xe xăng cầu sau đời cũ cũng bị ù chứ k chỉ có máy dầu.
Từ từ khám phá em nó đi cụ :D ,sau khi chạy 1 buổi chiều thì em có 1 số nhận xét ban đầu sau (bản 4x4 nhé):
1. Độ vọt bản 4x4 bình thường nhưng hoạt động rất mượt mà, chuyển số từ số 1 lên 2,3,4 khi xe tăng tốc không nhận biết được
2. Cách âm ấn tượng, dù khi tăng tốc vẫn nghe tiếng động cơ nhưng không khó chịu, cách âm môi trường phải nói rất tốt, e hạ kính xuống và sau đó đóng cửa kính lên là khác biệt hoàn toàn, xe yên lặng hẳn luôn.
3. Điều hòa mát rất sâu, e ấn tượng với quả điều hòa quá , dù để 25 độ C vẫn lạnh sâu.
4. Quan sát tốt ( e cao 1.67 m) nhưng thấy ok, ko bị nắp capo làm khó tầm nhìn.
5. Loa (như 1 vài cụ chê ko thương hiệu) nhưng e thấy ổn, chả chê gì, có lẽ tai em tai trâu=))
6. Để xe nổ máy 15 phút trong khu vực sân kín, sau đó kiểm tra và ko thấy mùi hôi của dầu, không biết xe mới nó vậy sau này thì sao, nhưng kệ cm nó, sau này tính sau:D, mà cũng chả quan tâm xem là ô Ford cải tiến hay lùi với cái dung dịch adblue, nó không mùi hôi là ok.
7.Tay lái nhẹ nhàng (nhưng còn chưa nhẹ như Kia Canival), nói chung ổn, chưa thử cao tốc nên chưa rõ có đầm hơn khi chạy tốc độ cao hay ko.
8. Về cái độ dài đệm ghế hàng 2: nó dài thêm tý nữa thì tốt , nhưng có thể ngả lưng ghế ra sau chút thì ngồi vẫn thoải mái thôi
Vài cảm nhận cá nhân ban đầu như thế chia sẻ với các cụ, e cóc phải là sale Ford hay ô tô đâu ạ, đừng bảo em nâng bi em nó mà oan cho em:))
20220831_152246~2.jpg

À bên Hà Nội Ford có xe chạy thử rồi, cụ nào muốn cảm nhận thực tế thì cứ liên hệ với bên đó sau nghỉ lễ
 
Chỉnh sửa cuối:

trong_hang2007

Xe buýt
Biển số
OF-410049
Ngày cấp bằng
12/3/16
Số km
550
Động cơ
230,245 Mã lực
Tuổi
44
Từ từ khám phá em nó đi cụ :D ,sau khi chạy 1 buổi chiều thì em có 1 số nhận xét ban đầu sau (bản 4x4 nhé):
1. Độ vọt bản 4x4 bình thường nhưng hoạt động rất mượt mà, chuyển số từ số 1 lên 2,3,4 khi xe tăng tốc không nhận biết được
2. Cách âm ấn tượng, dù khi tăng tốc vẫn nghe tiếng động cơ nhưng không khó chịu, cách âm môi trường phải nói rất tốt, e hạ kính xuống và sau đó đóng cửa kính lên là khác biệt hoàn toàn, xe yên lặng hẳn luôn.
3. Điều hòa mát rất sâu, e ấn tượng với quả điều hòa quá , dù để 25 độ C vẫn lạnh sâu.
4. Quan sát tốt ( e cao 1.67 m) nhưng thấy ok, ko bị nắp capo làm khó tầm nhìn.
5. Loa (như 1 vài cụ chê ko thương hiệu) nhưng e thấy ổn, chả chê gì, có lẽ tai em tai trâu=))
6. Để xe nổ máy 15 phút trong khu vực sân kín, sau đó kiểm tra và ko thấy mùi hôi của dầu, không biết xe mới nó vậy sau này thì sao, nhưng kệ cm nó, sau này tính sau:D, mà cũng chả quan tâm xem là ô Ford cải tiến hay lùi với cái dung dịch adblue, nó không mùi hôi là ok.
7.Tay lái nhẹ nhàng (nhưng còn chưa nhẹ như Kia Canival), nói chung ổn, chưa thử cao tốc nên chưa rõ có đầm hơn khi chạy tốc độ cao hay ko.
Vài cảm nhận cá nhân ban đầu như thế chia sẻ với các cụ, e cóc phải là sale Ford hay ô tô đâu ạ, đừng bảo em nâng bi em nó mà oan cho em:))
View attachment 7350083
À bên Hà Nội Ford có xe chạy thử rồi, cụ nào muốn cảm nhận thực tế thì cứ liên hệ với bên đó sau nghỉ lễ
Về âm thanh thì mình thấy thế này. Nhận xét của 1 người chơi âm thanh dân dụng và chuyên môn thì làm việc trong lĩnh vực âm nhạc: Loa thì mình thấy hãng k công bố là loa gì. Nhưng qua cảm nhận và có cải đặt thêm để nâng cao 1 chút trải nghiệm. Về chất lượng âm thanh mình đánh giá khá cao. Cả 3 dải đều cho âm thanh rõ ràng dày dặn, chi tiết, trong trẻo và tự nhiên, mộc mạc k thiên về dải nào. Mình hay nghe aucostic thấy treble dày dặn, trung cũng dày, chắc mình rất ưng. Nếu để mặc định thì hàng ghế đầu nghe hay hơn hẳn hàng 2. Mình k biết loa của cửa trên có khác loa cửa sau k mà tiếng bass cửa sau kém hơn hẳn loa cửa trước. Tiếng bass cửa trước dày, xuống sâu còn cửa sau khô và k có chất sub. Có thể do loa và cũng có thể loa cửa trước đc cộng hưởng bởi hộc để chân lái và phụ, chỗ đó nó như cái thùng cộng hưởng. Mình phải chỉnh phần điều chỉnh cân bằng lùi về sau để cho 2 hàng ghế nghe tương đối đồng đều 1 chút chứ k để mặc định thì hàng ghế sau bé tí. Với mình dàn âm thanh của evre là rất hay. Cũng phải nói là khả năng cách âm môi trưởng tốt thì trải nghiệm âm thanh cũng đc nâng tầm. Hàng 3 chắc bị cắt loa rồi vì có 8 loa thôi. Với chất lượng như vậy với mình là k cần nâng cấp gì thêm. Có thể nhiều bạn trẻ thích độ thêm sub trầm để nghe nhạc mạnh nhưng đó k phải gu của mình.
 
Chỉnh sửa cuối:

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
3,091
Động cơ
342,707 Mã lực
Từ từ khám phá em nó đi cụ :D ,sau khi chạy 1 buổi chiều thì em có 1 số nhận xét ban đầu sau (bản 4x4 nhé):
1. Độ vọt bản 4x4 bình thường nhưng hoạt động rất mượt mà, chuyển số từ số 1 lên 2,3,4 khi xe tăng tốc không nhận biết được
2. Cách âm ấn tượng, dù khi tăng tốc vẫn nghe tiếng động cơ nhưng không khó chịu, cách âm môi trường phải nói rất tốt, e hạ kính xuống và sau đó đóng cửa kính lên là khác biệt hoàn toàn, xe yên lặng hẳn luôn.
3. Điều hòa mát rất sâu, e ấn tượng với quả điều hòa quá , dù để 25 độ C vẫn lạnh sâu.
4. Quan sát tốt ( e cao 1.67 m) nhưng thấy ok, ko bị nắp capo làm khó tầm nhìn.
5. Loa (như 1 vài cụ chê ko thương hiệu) nhưng e thấy ổn, chả chê gì, có lẽ tai em tai trâu=))
6. Để xe nổ máy 15 phút trong khu vực sân kín, sau đó kiểm tra và ko thấy mùi hôi của dầu, không biết xe mới nó vậy sau này thì sao, nhưng kệ cm nó, sau này tính sau:D, mà cũng chả quan tâm xem là ô Ford cải tiến hay lùi với cái dung dịch adblue, nó không mùi hôi là ok.
7.Tay lái nhẹ nhàng (nhưng còn chưa nhẹ như Kia Canival), nói chung ổn, chưa thử cao tốc nên chưa rõ có đầm hơn khi chạy tốc độ cao hay ko.
Vài cảm nhận cá nhân ban đầu như thế chia sẻ với các cụ, e cóc phải là sale Ford hay ô tô đâu ạ, đừng bảo em nâng bi em nó mà oan cho em:))
View attachment 7350083
À bên Hà Nội Ford có xe chạy thử rồi, cụ nào muốn cảm nhận thực tế thì cứ liên hệ với bên đó sau nghỉ lễ
Cụ cứ sướng là được. Tiền của cụ nghe gì bố con thằng nào.
Riêng em thì vẫn cho cái máy đó rất cùi. Tự nhiên thêm lọ nước màu xanh :)
 

corollaJ

Xe tăng
Biển số
OF-559
Ngày cấp bằng
30/6/06
Số km
1,022
Động cơ
580,286 Mã lực
Cụ cứ sướng là được. Tiền của cụ nghe gì bố con thằng nào.
Cái này thì quá rõ rồi, tất nhiên là từ trước đến nay em chả nghe bố con ô nào =)), mua xe cho mình đi chứ có mua xe để được khen đâu, nhất lại là trên không gian ảo trên mạng :D
 
Chỉnh sửa cuối:

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
3,091
Động cơ
342,707 Mã lực
Cái này thì quá rõ rồi, tất nhiên là từ trước đến nay em chả nghe bố con ô nào =))
Tuyệt vời!
Kệ cha nó sướng là được cụ ạ.
Đổ dầu rồi đổ nước xanh có sao đâu
 

corollaJ

Xe tăng
Biển số
OF-559
Ngày cấp bằng
30/6/06
Số km
1,022
Động cơ
580,286 Mã lực
Tuyệt vời!
Kệ cha nó sướng là được cụ ạ.
Đổ dầu rồi đổ nước xanh có sao đâu
Đổ cái gì thì hãng họ có nói rõ rồi, e chả mù hay điếc đâu để cái mịa gì cũng đổ vào =))
Thôi e chào cụ, các cụ nghỉ lễ vui vẻ
 

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
3,091
Động cơ
342,707 Mã lực
Đổ cái gì thì hãng họ có nói rõ rồi, e chả mù hay điếc đâu để cái mịa gì cũng đổ vào =))
Thôi e chào cụ, các cụ nghỉ lễ vui vẻ
Vâng em chào cụ, chúc cụ kỳ nghỉ vui vẻ. Hãng bảo bí quá thì đổ nước lạnh vào cũng được cụ ạ :)
 

lamdh_08

Xe tải
Biển số
OF-727997
Ngày cấp bằng
5/5/20
Số km
273
Động cơ
76,147 Mã lực
Tuổi
45
Cụ ko phải dạy xe gì máy to hơn, em biết đọc :) Em chê những cái em thấy chê là có lý, thế thôi. Máy thế hệ cũ + thêm lọ dung dịch
Theo cháu đc biết hiện nay Mecerdes , VW ... máy Diesel Series 2023 họ vẫn xài AdBlue cho dòng sản phẩm của mình, chắc cũng máy thế hệ cũ cụ nhể :)
 

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
3,091
Động cơ
342,707 Mã lực
Theo cháu đc biết hiện nay Mecerdes , VW ... máy Diesel Series 2023 họ vẫn xài AdBlue cho dòng sản phẩm của mình, chắc cũng máy thế hệ cũ cụ nhể :)
Tại sao thế hệ cũ? Tại vì vẫn y nguyên cái máy đó từ năm xxxx + thêm 1 cái bình chứa nước xanh, nước này được bơm vào ống xả. Xem ảnh
e262159be705225b7b14.jpg


Chúc các cụ kỳ nghỉ lễ vui vẻ.

Nhớ đừng đổ nhầm dầu diesel vào bình xanh và nhớ đừng đổ nước xanh vào thùng dầu nhé

Tại sao họ không sản xuất ra máy mới đạt chuẩn khí thải euro5,6... Tại vì giải pháp này rẻ hơn. Động cơ là bộ phận quan trọng nhất của 1 chiếc xe ô tô. Để phát triển dc một dòng động cơ ổn định không đơn giản, đầu tư rất nhiều vào RD và dây chuyền sản xuất. Làm mẹ nó lọ nước xanh cho nhanh: ngon, bổ, rẻ
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top