- Biển số
- OF-559
- Ngày cấp bằng
- 30/6/06
- Số km
- 1,018
- Động cơ
- 580,286 Mã lực
E thấy mầu này ổn cụ ạHôm qua 2 bố con em phi vào bãi xe ford Láng Hạ ngắm nghía con nâu này. Cả 2 đều mệnh kim ko biết nâu này có tối quá ko nhỉ
E thấy mầu này ổn cụ ạHôm qua 2 bố con em phi vào bãi xe ford Láng Hạ ngắm nghía con nâu này. Cả 2 đều mệnh kim ko biết nâu này có tối quá ko nhỉ
Cụ so chán thế, con 4tuner máy xăng thông số hãng công bố đã ko có cửa so với everest rồi, điều này khẳng định Tô dô ta họ làm cái xe bền do cái động cơ lúc nào cũng dưới công suất thiết kếBạn chưa trải nghiệm thì đừng nói yếu. Nó mạnh từ nước ga đầu luôn. Với chiếc xe nặng hơn 2 tấn, động cơ như vậy, mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm như thế chỉ hơn 6l đg trường. Nói thật là k mong gì hơn. Chở 7 người lớn đạp dính lưng còn muốn mạnh thế nào, tôi chạy con Fotun 2021 máy xăng 2.7 còn k mạnh bằng đấy, lại còn ồn hơn cả máy dầu của Ford. Tôi cho rằng động cơ này là 1 điểm mạnh. Còn khí thải euro 5 k biết có tác hại gì đến môi trg k nhưng thực tế bây giờ hay quên đi mùi dầu, cúi xuống đít xe cũng k có mùi gì, vậy thì chê gì nữa? Xe xăng của tôi mùi còn sặc lên.
Về ngoại thất quá hoàn hảo, nội thất so với Pajero, Fotuner, Nisan Terra, Isuzu thì nó vượt xa lắm. Cửa gió đh quá đẹp, nhưng miếng ốp gỗ cùng với đèn ambien light đẹp và tính tế. Mình chỉ chê phần nhựa khoảng 20 cm từ chỗ bọc da đến chân kính lái nó chưa đc như ý, chỗ đó nó làm bằng nhựa mềm như kiểu nhựa mềm của mazda thì hoàn hảo. Mình trải nghiệm vài lần thực sự là k thể xuống tiền mua xe khác đc. Tạm thời thì nó hơn các hãng khác trong phân khúc rồi.
Em cũng không thấy nội thất EV mới đẹp. Mà em cũng dị ứng voeis màn hình camt ứngThì chê đây:
1- Với đa số người dùng thì mua SUV chủ yếu diễn, đi trong thành phố đường đẹp, nếu đường xấu thì né hoặc để xe ở nhà ( cũng thông cảm vì xe là cả gia tài) thì 4WD không thích bằng AWD.
2- Nội thất FE 2023 taplo nhìn không đẹp, mang đặc trưng xe tải, đặc biệt nhìn mấy cái cửa gió điều hòa.
3- Còn mẫy lỗi như trên nhóm face hay bóc thì không rõ đã khắc phục chưa.
Em thì vô thần vô thánh từ nhỏ, đi chùa toàn đứng ngoài trông xe nhưng 2004 em mua con M323 đầu tiên màu cafe xong thấy sang 2005 cứ có tiền liên tục, 2006 còn được thoát kiếp chuyên viên, 2007 bập vào chứng lại càng có thêm xèng, 2008 vừa bán hết lấy tiền đổi lên Santafe xong thì chứng vỡ. Nói chung là may mắn cứ đến triền miên, làm gì cũng thuận lợi.Theo quan điểm cá nhân thì cụ hãy quên từ màu hợp mệnh đi, xe nó có linh hồn đâu, nó vận hành đc ... là do bố con nhà cụ cơ mà, nên cứ thấy màu nào mình thấy đẹp là fang cho nó nhanh
Máy dầu của Fotun khoẻ theo kiểu lì lợm, trâu bò, sức kéo mạnh mẽ. Nhược điểm là ồn và đáng sợ nhất là ù. Còn Ford nó thanh thoát êm ái động cơ ttubo đơn với hs 6 cấp là 1 sự cải tiến hiệu quả mà nếu nói về thông số thì là cải lùi, thực tế nó êm và lướt bốc hơn bản bi tubo và hs 10 cấp. Bản 2 cầu mới này nói về sức kéo vượt địa hình thì k phải dạng vừa, nó đạt 500nm tại vòng tua 1700v/p nên vượt dốc sẽ cho cảm giác êm, k bị gào thét. Chưa có sự so sánh sức mạnh giữa bản 2 cầu 2023 với máy dầu của fotuner nhưng điều dám khẳng định là nó êm ái hơn nhiều. Ngồi trong khoang lái Fotuner so với ever 2023 quá chật hẹp, cảm giác với nhẹ tay đã chạm đc vào cửa bên phụ, còn trên ever 2023 nó rộng thênh thang, k thể với tay đến cửa bên phụ đc.Cụ so chán thế, con 4tuner máy xăng thông số hãng công bố đã ko có cửa so với everest rồi, điều này khẳng định Tô dô ta họ làm cái xe bền do cái động cơ lúc nào cũng dưới công suất thiết kế
Nhưng máy dầu của 4tuner thì ko đùa được
Bạn chạy bản tb đơn và hs 6 cấp của xe này chưa? Bản 1 cầu chắc đi đèo dốc k so với 2 cầu đc. Nhưng đi đg bằng nó vừa êm, vừa bốc, hơn bản 2 cầu đấy. K phải riêng mình nói mà có nhiều clip trên youtute cũng khẳng định như vậy. Chân ga nhạy tăng tốc rất mạnh, mình đưa cho nhiều ng chạy thử đều bất ngờ, xe nặng như vậy mà tăng tốc nhẹ đáng nể.Chủ yếu nội thất thôi cụ, nó ko đc mĩ miều lắm. Chủ yếu là nhựa. Có thêm bọc da hay gỗ hoặc crom nữa thì hoàn hảo . Động cơ 2. Tu bô đơn hơi yếu so với xe
Ô sao em đọc cái tem dán trên kính sau con titanium ở Ford Láng Hạ thấy đường trường 7.5l/100km nhỉ, hay là dán nhầm xe khác sang hoặc em bị nhớ nhầm nhỉ, hay con 1 cầu chỉ hết 6l/100km?Bạn chưa trải nghiệm thì đừng nói yếu. Nó mạnh từ nước ga đầu luôn. Với chiếc xe nặng hơn 2 tấn, động cơ như vậy, mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm như thế chỉ hơn 6l đg trường. Nói thật là k mong gì hơn. Chở 7 người lớn đạp dính lưng còn muốn mạnh thế nào, tôi chạy con Fotun 2021 máy xăng 2.7 còn k mạnh bằng đấy, lại còn ồn hơn cả máy dầu của Ford. Tôi cho rằng động cơ này là 1 điểm mạnh. Còn khí thải euro 5 k biết có tác hại gì đến môi trg k nhưng thực tế bây giờ hay quên đi mùi dầu, cúi xuống đít xe cũng k có mùi gì, vậy thì chê gì nữa? Xe xăng của tôi mùi còn sặc lên.
Về ngoại thất quá hoàn hảo, nội thất so với Pajero, Fotuner, Nisan Terra, Isuzu thì nó vượt xa lắm. Cửa gió đh quá đẹp, nhưng miếng ốp gỗ cùng với đèn ambien light đẹp và tính tế. Mình chỉ chê phần nhựa khoảng 20 cm từ chỗ bọc da đến chân kính lái nó chưa đc như ý, chỗ đó nó làm bằng nhựa mềm như kiểu nhựa mềm của mazda thì hoàn hảo. Mình trải nghiệm vài lần thực sự là k thể xuống tiền mua xe khác đc. Tạm thời thì nó hơn các hãng khác trong phân khúc rồi.
Thông số nhà sx dán ở kính là tương đối chính xác, Đường đô thì 10,5l, đường trường là 6,7l nhưng khi cài crui đều ga chỉ nhỉnh 6l 1 tí. Hỗn hợp hình như là hơn 7l mình k nhớ chính xác. Bản 2 cầu thì mình chưa nhìn thông số nhưng chắc chắn nó sẽ tốn hơn bản 1 cầu 1 chút.Ô sao em đọc cái tem dán trên kính sau con titanium ở Ford Láng Hạ thấy đường trường 7.5l/100km nhỉ, hay là dán nhầm xe khác sang hoặc em bị nhớ nhầm nhỉ, hay con 1 cầu chỉ hết 6l/100km?
Em thì đang ngắm con sport thôi nên cụ có đánh giá con này chạy như nào thì cho em biết với ạ
1 bên nuôi hoa hậu đẹp , đỏng đảnh, hay hư vặt, tốn xèng> fordMáy dầu của Fotun khoẻ theo kiểu lì lợm, trâu bò, sức kéo mạnh mẽ. Nhược điểm là ồn và đáng sợ nhất là ù. Còn Ford nó thanh thoát êm ái động cơ ttubo đơn với hs 6 cấp là 1 sự cải tiến hiệu quả mà nếu nói về thông số thì là cải lùi, thực tế nó êm và lướt bốc hơn bản bi tubo và hs 10 cấp. Bản 2 cầu mới này nói về sức kéo vượt địa hình thì k phải dạng vừa, nó đạt 500nm tại vòng tua 1700v/p nên vượt dốc sẽ cho cảm giác êm, k bị gào thét. Chưa có sự so sánh sức mạnh giữa bản 2 cầu 2023 với máy dầu của fotuner nhưng điều dám khẳng định là nó êm ái hơn nhiều. Ngồi trong khoang lái Fotuner so với ever 2023 quá chật hẹp, cảm giác với nhẹ tay đã chạm đc vào cửa bên phụ, còn trên ever 2023 nó rộng thênh thang, k thể với tay đến cửa bên phụ đc.
fo phải chạy lại phần mềm cho cs nó yếu đi cho khỏi mẻ bánh răng số ^^Cụ so chán thế, con 4tuner máy xăng thông số hãng công bố đã ko có cửa so với everest rồi, điều này khẳng định Tô dô ta họ làm cái xe bền do cái động cơ lúc nào cũng dưới công suất thiết kế
Nhưng máy dầu của 4tuner thì ko đùa được
Yếu đi từ 213 ngựa xuống còn 210 ngựa nhỉ? Mấy ô kỹ sư vườn phán hay thế k biết ngoài đời có làm đc cái sản phẩm gì k?fo phải chạy lại phần mềm cho cs nó yếu đi cho khỏi mẻ bánh răng số ^^
em ko chê yếu nhưng có được chạy thử con sport ko cho em đăng ký vớiRiêng cụ nào chê yếu. Qua tuần e mời qua bên e lái thử e đi đăng kiểm cho khách bản 1 cầu mà đạp ga còn dính lưng đây. Phản hồi chân ga tốt, tăng tốc mượt lịm.Cách âm thì e nói thật đố xe nào lại được khoản này. Động cơ mới tuy ko thay đổi về mặt thông số nhiều. Chỉ ghi tinh chỉnh. Nhưng hiệu suất mang lại và hiệu năng cải thiện vô cùng đáng kể.
"Mẻ bánh răng số" do công suất lớn. Lần đầu tiên em nghe thấy.fo phải chạy lại phần mềm cho cs nó yếu đi cho khỏi mẻ bánh răng số ^^
Vậy cứ cho em đăng ký nhé, em muốn xem có lắc đến mức dễ say ko, em mới lái Sedan và CUV gần 2 chục năm, chưa chạy Everest bao giờ nên lăn tăn quáĐại lý đăng ký con 2 cầu lái thử a ạ. Sport hiện cũng về khá ít xe. A
Cụ lái xong rồi về nhớ cmt nhé nhà cháu cũng đang lăn tăn đến khoản lắc vs say xe, có ông anh đang dư 1 con Bi-Turbo đời 2020 để cho giá rẻ mà chưa dám lấy vì sợ lắc ngang ,hy vọng 2023 sẽ ngon hơnVậy cứ cho em đăng ký nhé, em muốn xem có lắc đến mức dễ say ko, em mới lái Sedan và CUV gần 2 chục năm, chưa chạy Everest bao giờ nên lăn tăn quá
Hôm nào đấy cụ. Tiện em chạy quaĐại lý đăng ký con 2 cầu lái thử a ạ. Sport hiện cũng về khá ít xe. A
Xe gầm cao nó lắc ngang là nguyên lý tự nhiên rồi. Đang từ sedan lên xe cao nào cũng thế. Chính vì thế nên khi bánh xe xuống ổ gà nó chỉ hẫng cái như kiểu nhún chân rất êm ái, còn sedan nó làm đến phập 1 cái, thân xe thì làm cái “thình” còn suv khung gầm rời gần như là k có tiếng động. Đc cái nọ thì mất cái chai, cảm giác trên Suv thì k có trên sedan mà cảm giác trên sedan lại k có trên Suv. Còn việc say xe thì k phải vì lắc ngang mà say mà say vì bí bách và mùi xe với từng ng. Chiếc sedan của mình gđ có 2 say, nhưng khi ngồi ever thì lại k say tí nào. Chỉ có 1 điều rằng khi đã đi Suv rồi bạn sẽ k muốn ngồi Sedan tí nào, kể cả là hành khách. Chạy vài hôm cảm giác lắc sẽ k quan tâm. Đa phần những ng ngồi xe thấp hơn xong nhảy lên thử con gầm cao thấy nó lắc hơn và chê dữ dội nhưng cứ thử đi vài hôm xem cỏn muốn về xe thấp nữa ko? Và hầu hết mọi ng khi nâng cấp xe đều lên gầm cao.Cụ lái xong rồi về nhớ cmt nhé nhà cháu cũng đang lăn tăn đến khoản lắc vs say xe, có ông anh đang dư 1 con Bi-Turbo đời 2020 để cho giá rẻ mà chưa dám lấy vì sợ lắc ngang ,hy vọng 2023 sẽ ngon hơn
Khà khà, sao cụ biết em chưa trải nghiệm. Em chả cần phải tiết kiệm, em cứ thích máy to chạy cho sướng đó, cụ làm gì em. Xài động cơ cũ thì mới phải đổ cái dung dịch ấy vào, không dễ dàng để thay thế dây chuyền sản xuất máy, tốn nhiều tiền, bán máy cũ có lời hơn.Bạn chưa trải nghiệm thì đừng nói yếu. Nó mạnh từ nước ga đầu luôn. Với chiếc xe nặng hơn 2 tấn, động cơ như vậy, mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm như thế chỉ hơn 6l đg trường. Nói thật là k mong gì hơn. Chở 7 người lớn đạp dính lưng còn muốn mạnh thế nào, tôi chạy con Fotun 2021 máy xăng 2.7 còn k mạnh bằng đấy, lại còn ồn hơn cả máy dầu của Ford. Tôi cho rằng động cơ này là 1 điểm mạnh. Còn khí thải euro 5 k biết có tác hại gì đến môi trg k nhưng thực tế bây giờ hay quên đi mùi dầu, cúi xuống đít xe cũng k có mùi gì, vậy thì chê gì nữa? Xe xăng của tôi mùi còn sặc lên.
Về ngoại thất quá hoàn hảo, nội thất so với Pajero, Fotuner, Nisan Terra, Isuzu thì nó vượt xa lắm. Cửa gió đh quá đẹp, nhưng miếng ốp gỗ cùng với đèn ambien light đẹp và tính tế. Mình chỉ chê phần nhựa khoảng 20 cm từ chỗ bọc da đến chân kính lái nó chưa đc như ý, chỗ đó nó làm bằng nhựa mềm như kiểu nhựa mềm của mazda thì hoàn hảo. Mình trải nghiệm vài lần thực sự là k thể xuống tiền mua xe khác đc. Tạm thời thì nó hơn các hãng khác trong phân khúc rồi.
Tóm lại là động cơ cũ hay mới mục đich là để làm gì? Bạn là kỹ sư à? Bất luận làm bằng cách gì, làm động cơ mới hay động cơ cũ họ thay đổi gì đó để đạt tiêu chuẩn khí thải. Tiêu chuẩn này do thế giới chứng nhận chứ k phải do bạn. Vả người dùng cần gì? Cần 1 động cơ tốt, đáp ứng đc sức mạnh cần thiết phù hợp với xe, êm tiết kiệm nhiên liệu. Ng ta sx ra cái xe cho phù hợp với số đông chứ k phải làm cái xe cho riêng bạn. Bạn thấy k hợp thì đi xe khác thôi. Còn lại nó là chiếc xe tốt trong tầm tiền ở thời điểm này và gần như k có lựa chọn nào khác. Có ngon thì mới bia lạc chứ k ra gì khách hàng chê k ai mua ghì còn giảm giá km các kiểu ấy. Tại sao mình biết bạn chưa đi à? Cách thắc mắc cuae bạn thì 99% là mình suy ra đc. Chỉ có 1% là mình phán đoán sai. Còn bạn là ng đẳng cấp chuyên đi xe xịn thì bạn k có thời gian và hứng thú vào đây để chê bai. Ng có tầm họ k quan tâm.Khà khà, sao cụ biết em chưa trải nghiệm. Em chả cần phải tiết kiệm, em cứ thích máy to chạy cho sướng đó, cụ làm gì em. Xài động cơ cũ thì mới phải đổ cái dung dịch ấy vào, không dễ dàng để thay thế dây chuyền sản xuất máy, tốn nhiều tiền, bán máy cũ có lời hơn
Khà khà, em thắc mắc gì đâu. Em chê máy yếu, chê máy công nghệ cũ phải chế thêm cái chỗ để đổ dung dịch vào cho khói bay qua giảm bớt ô nhiễm, đạt chuẩn euro5. Họ không đầu tư sản xuất ra máy mới đạt chuẩn euro5 vì phải thay cả dây chuyền chế tạo máy, chế thêm cái này rẻ hơnTóm lại là động cơ cũ hay mới mục đich là để làm gì? Bạn là kỹ sư à? Bất luận làm bằng cách gì, làm động cơ mới hay động cơ cũ họ thay đổi gì đó để đạt tiêu chuẩn khí thải. Tiêu chuẩn này do thế giới chứng nhận chứ k phải do bạn. Vả người dùng cần gì? Cần 1 động cơ tốt, đáp ứng đc sức mạnh cần thiết phù hợp với xe, êm tiết kiệm nhiên liệu. Ng ta sx ra cái xe cho phù hợp với số đông chứ k phải làm cái xe cho riêng bạn. Bạn thấy k hợp thì đi xe khác thôi. Còn lại nó là chiếc xe tốt trong tầm tiền ở thời điểm này và gần như k có lựa chọn nào khác. Có ngon thì mới bia lạc chứ k ra gì khách hàng chê k ai mua ghì còn giảm giá km các kiểu ấy. Tại sao mình biết bạn chưa đi à? Cách thắc mắc cuae bạn thì 99% là mình suy ra đc. Chỉ có 1% là mình phán đoán sai. Còn bạn là ng đẳng cấp chuyên đi xe xịn thì bạn k có thời gian và hứng thú vào đây để chê bai. Ng có tầm họ k quan tâm.