Nếu bằng giá fortuner có khi không có xe mà bán đấy cụNếu giá bằng nhau hoặc Ev hơn 50tr cụ chọn con nào? các cụ cho biết ý kiến luôn ạ
Nếu bằng giá fortuner có khi không có xe mà bán đấy cụNếu giá bằng nhau hoặc Ev hơn 50tr cụ chọn con nào? các cụ cho biết ý kiến luôn ạ
Chắc cụ hay đi off road ạ giờ cụ đang đi xe nào vậy ậCòn đây là con Ever 2.2, con xe bán đi mà tiếc nhất (nhưng vẫn phải bán vì 1 cầu )
Cụ đúng là chuyên gia rồi. Em đã mời rượu cụ!Về chạy thực tế:
- ....
Cụ phong em thế quá quá. Em chỉ là người đi nhiều xe, thấy gì nói thế. Cảm nhận cá nhân thôi.Cụ đúng là chuyên gia rồi. Em đã mời rượu cụ!
Không. Những xe như này, gọi là đi được vào đường xấu hơn so các xe khác thôi. Chứ off road thì khóc, vì còn lốp, tời... con Rapto thì mới chuẩn Off R. Nhìn bộ lốp nó mà thích. Nghe đâu 1 quả 42 củ.Chắc cụ hay đi off road ạ giờ cụ đang đi xe nào vậy ậ
Em giống 1 phần của cụ là qua 2 đời ever 2.5 và 2.2. Công nhận 2.2 hơn 2.5 quá nhiều. Vì máu quá nên múc titan năm ngoái, còn ko thì lấy quả 2.0 4x4 thì khỏi chê luôn.Không. Những xe như này, gọi là đi được vào đường xấu hơn so các xe khác thôi. Chứ off road thì khóc, vì còn lốp, tời... con Rapto thì mới chuẩn Off R. Nhìn bộ lốp nó mà thích. Nghe đâu 1 quả 42 củ.
Tính em thích chui rúc vào đường xâu xấu. Giờ em chạy con bé tí trong lúc đợi Ever.
Khà khà...sút 2.2 đi cụ. Múc 2.0 đi. Đau một lần rồi thôiEm giống 1 phần của cụ là qua 2 đời ever 2.5 và 2.2. Công nhận 2.2 hơn 2.5 quá nhiều. Vì máu quá nên múc titan năm ngoái, còn ko thì lấy quả 2.0 4x4 thì khỏi chê luôn.
Cụ đã test thử Trailblazer mới chưa ạ nếu có thì cho em thêm cảm nhạn so với eve nhéKhông. Những xe như này, gọi là đi được vào đường xấu hơn so các xe khác thôi. Chứ off road thì khóc, vì còn lốp, tời... con Rapto thì mới chuẩn Off R. Nhìn bộ lốp nó mà thích. Nghe đâu 1 quả 42 củ.
Tính em thích chui rúc vào đường xâu xấu. Giờ em chạy con bé tí trong lúc đợi Ever.
Dáng mợ ngồi thật là gấuBên em đã nhận ký chờ xe Ford Everest mới rồi các bác nhé.
Các cụ có nhu cầu liên hệ với em nhé
Em Hien Coco
Hotline: 0942181386
Máy dầu 2.8 đỡ rung đỡ ồn hơn 100 lần Ranger đời 2007, nhưng tiếng máy vẫn to gấp 3 và rung gấp 2 máy xăng Escape 2.3. Tạm chấp nhận được. Được cái không ì lắm. Vấn đề là giữ phong độ trong bao lâu và được bao xaCụ đã test thử Trailblazer mới chưa ạ nếu có thì cho em thêm cảm nhạn so với eve nhé
Cụ bán đi bao nhiêu thế màu cát àCòn đây là con Ever 2.2, con xe bán đi mà tiếc nhất (nhưng vẫn phải bán vì 1 cầu )
Hơn 1 đồng cụ. Màu ghi xám.Cụ bán đi bao nhiêu thế màu cát à
Vâng cụ bán thế ngon rồi đợi mua bản mới rẻ hơn mà máy lại ngon hơn.Hơn 1 đồng cụ. Màu ghi xám.
Trước em cũng chạy Mec E, hôm lái thử ranger thấy êm quá, ko nghe tý ồn lốp nào, tưởng xe mình hỏng em còn đem qua Andu bảo kiểm tra lại lốp liếc, đến hài, sau em mới biết khung gầm rời nó êm thếVề chạy thực tế:
Máy dầu thì em đã sở hữu (con sở hữu lâu nhất 2 năm, con ít nhất 6 tháng): Veracruz 3.0 4wd, Everest 2.5 và 2.2, Glk 220cdi, Santafe 2.0 4wd, Pajero sport 2.5. Trong mớ này, 3 con không cùng kiểu xe (tạm coi cùng mâm có Vera dù Vera k hẳn, Glk và Santafe, các ông kia tạm coi SUV) thấy:
- Độ vọt: Fe 2.5 là quá tệ. Máy cũ TDCI, hơn 140 mã, đạp cứ ị ra. Trên 70 bắt đầu mới thấy có gia tốc. Pajero dầu: hơn mã tí với anh cu 2.5 Ever, nhưng chạy bốc hơn hẳn. Tuy nhiên, 2 ông này đều số 4 cấp nên chuyển số giật, chạy 100km/h vòng tua đã 2000. Tiêu hao nhiên liệu là gần như nhau (phố 10l, trường tầm 8.5l)
Ông Ever 2.2 thì sao: máy 160 mã nên đáp ứng khá tốt, k quá ì khi đi phố, hộp số 6 cấp nên chuyển số khá êm. Với tốc độ cao: 120km/h tua tầm 2250. Đạp lên nữa hầu như tua k quá 2500. Chính vì vậy, khá kiệm dầu (phố đi chán k báo quá 9.5l, trường k bao giờ quá 8.5l dù chạy toàn tua trên 2000 vòng. Tua thấp tầm 1800 thì kiệm lắm, k quá 7l).
Khả năng leo: 3 con này em đều đã chạy Tây Bắc. 2 ông 2.5 kia thì dù máy dầu cho momen xoắn lớn, lợi thế leo đèo tốt. Nhưng so với 2.2 Ever thì vẫn đuối nhiều. 2.2 em đã chạy Lũng Cú 7 ông đều trên 65kg, khả năng leo rất tốt dù 1 cầu, máy k đuối khi leo dốc cao hoặc khi mất đà.
- Cách âm: cụ này hỏi GLK cách âm sao? Trong các dòng CuV e chạy (xăng thì có Crv, Rav4): GLK là con xe cách âm gầm tốt nhất. Tiếng lốp đường xấu so với các ông CUV đã liệt kê trên là ít nhất.
Nhưng so với các ông SUV, thì chỉ là muỗi. Vì bản chất 2 dòng xe khác nhau: CUV là sat xi liền, các ông SUV là sat xi rời. Ông sat xi rời, toàn bộ khung và vỏ xe đặt trên 2 cái đòn, nên triệt tiêu tiếng lốp vào khoang xe nhiều hơn rất nhiều so mấy ông CUV.
Chính vì thế, Ever 2.2 không ngoại lệ, cách âm gầm cực tốt. Đinh tai nhức óc khi đi vào đường đá răm hoặc cao tốc trải nhám như 5b với CRV hoặc Escape, nhưng ông Ever 2.2 này, chỉ còn là không gian êm đềm với những bản nhạc từ bộ âm thanh cực hay em đã nói trên.
- Độ êm ái của xe: nói đến cái này thì lại phải quay lại ông Ever 2.5. Lẽ ra, khi ra bản 2.2 thì ông Ford nên gọi nó bằng 1 cái tên khác, mỹ miều và sang hơn. Vì ngoài cái tên Everest ra, nó chẳng còn 1 điểm gì chung của ông 2.5 trước cả. Đặc biệt là hệ treo: thay vì nhíp thì treo sau đã là lò xo + thủy lực và 1 mớ cái tiến khác. Thế nên, nó rất êm ái. Chạy Láng Hòa Lạc 100km/h, qua các khớp nối cầu dân sinh, không cơ hiện tượng xóc nảy tung đít lên như 2 cụ kia.
- ....
Mấy ô sale ĐN vẫn chưa cho em cọc nè,thế mới đau sờ cauEm đã đi Everest 2.5AT từ 2010-2016, chạy hơn 25 vạn. Máy khá ì, rung, tiếng kêu bên ngoài to, nhưng khi đóng cửa và chạy thì chấp nhận được. Chưa từng chạy Ev 2.2, em rất kỳ vọng vào em 2.0 4wd và đang phân vân chờ ngắm e nó hay đặt trước luôn.
Update: sáng nay Sale Ford khẳng định có Option mở cốp sau rảnh tay (= đá chân) và rút cọc với bất kể lý do nào thì e đã đặt cọc Eve 2.0 4WD màu đen rồi.
Em loại bỏ Fortuner ngay khi công bố giá và yêu cầu bia kèm lạc. Phân vân giữa Trail và Eve, sau cùng thì chọn Everest.
Thế thì cụ cọc ngoài HN đi cho vui !!!Mấy ô sale ĐN vẫn chưa cho em cọc nè,thế mới đau sờ cau
Chúc mừng cụ!Em đã đi Everest 2.5AT từ 2010-2016, chạy hơn 25 vạn. Máy khá ì, rung, tiếng kêu bên ngoài to, nhưng khi đóng cửa và chạy thì chấp nhận được. Chưa từng chạy Ev 2.2, em rất kỳ vọng vào em 2.0 4wd và đang phân vân chờ ngắm e nó hay đặt trước luôn.
Update: sáng nay Sale Ford khẳng định có Option mở cốp sau rảnh tay (= đá chân) và rút cọc với bất kể lý do nào thì e đã đặt cọc Eve 2.0 4WD màu đen rồi.
Em loại bỏ Fortuner ngay khi công bố giá và yêu cầu bia kèm lạc. Phân vân giữa Trail và Eve, sau cùng thì chọn Everest.
Đúng vậy. Thế mới có chuyện, ông bạn mua Rx350 mới cứng gần 4 tỏi. Qua Ever 2.2 của em cứ lẩm bẩm "Dm...thế l on nào xe đắt gấp 3 lại ồn hơn nhiều thế...kakaka"Trước em cũng chạy Mec E, hôm lái thử ranger thấy êm quá, ko nghe tý ồn lốp nào, tưởng xe mình hỏng em còn đem qua Andu bảo kiểm tra lại lốp liếc, đến hài, sau em mới biết khung gầm rời nó êm thế
Ford hình như có quy định khu vực giống Mazda và Kia cụ àThế thì cụ cọc ngoài HN đi cho vui !!!