- Biển số
- OF-197856
- Ngày cấp bằng
- 8/6/13
- Số km
- 537
- Động cơ
- 334,181 Mã lực
Giá ~ tỉ 3, ra biển loanh quanh gần tỉ rưỡi. Ko biết có bị kênh thêm vài chục + lắp đồ vài chục nữa ko nhỉ?
Cụ chụp hộ cái xe nào của Toy có in tét đờ bên thân xemCụ bị gì vậy? đại lý Toyota nào cũng có xe Fortuner cho cụ lái thử hết. Còn cụ hỏi ở đâu sale không cho cụ lái thử thì họ "ngại" thôi cụ.
mợ trông vẻ nam tính phết nhờ. nhìn quả tay đút túi quần và nắm đấm đặt trên bàn.
Vâng em cảm ơn cụ, có nhu cầu cụ nhớ alo em nha
Như cụ tính thì sao các xe nhập về sau 116 lại phần lớn tăng giá? Các cụ lớn chỉ đổi hình thức từ thu phí sang thu giá thôi, em nghĩ vậy áChào các bác, em cũng hay nghía các thớt của Ford, đặc biệt các thớt về em EV, em thấy nhà mình lâu nay mua xe giá cao nên khi các sales Ford đưa giá xe (không chính thức) từ 850tr đến 1,2t thì lại nghĩ sao thấp thế, thực ra nếu giá đó thì đâu có thấp, em mạo muội đưa ra bảng tính như sau để dễ so sánh:
Giá xe Ford bản Titanium 2.2 4x2 trước thuế là: 1.272.000.000 (Giá xe Ford 2017)/1,1 (VAT 10%)/1,5(Thuế TTĐB theo dung tích 2017 50%)/1,3(Thuế nhập khẩu 2017 30%) = 593.006.993;
từ giá này em lại nhân ngược với thuế 2018: 593.006.993/1,0 (Thuế nhập khẩu 2018 0%)/1,4(Thuế TTĐB theo dung tích 2018 40%)/1,1(VAT 10%) = 913.230.769 (Titanium 2.0 4x2)
Giá xe Ford bản Titanium 3.2 4x4 trước thuế là: 1.936.000.000 (Giá xe Ford 2017)/1,1 (VAT 10%)/1,9(Thuế TTĐB theo dung tích 2017 90%)/1,3(Thuế nhập khẩu 201 30%) = 712.550.607;
từ giá này em lại nhân ngược với thuế 2018: 593.006.993/1,0 (Thuế nhập khẩu 2018 0%)/1,4(Thuế TTĐB theo dung tích 2018 40%)/1,1(VAT 10%) = 1.097.327.935 (Titanium 2.0 4x4)
Ở đây em tạm coi giá xe xuất xưởng bản Titanium 2.2 4x2 2017 tương đương với Titanium 2.0 4x2 2018 và bản Titanium 3.2 4x4 2017 tương đương với Titanium 2.0 4x4 2018 (em nghĩ khác biệt một chút chắc không quá 5%); chính vì vậy với giá tính lại thì em nghĩ bản Titanium 2.0 4x2 giá không quá 950tr còn bản Titanium 2.0 4x4 giá không quá 1,15t.
Việc tính toán như trên chỉ là tương đối để tham khảo, hy vọng người Việt mình sẽ được mua xe với giá trị thực của nó và cũng mong các hãng xe cũng vì chính họ mà đưa giá xe hợp ý, đảm bảo lợi nhuận nhưng hợp lý với khả năng của người tiêu dùng Việt.
Tầm vĩ mô thì em chịu , chính sách nhà nước mà sáng nắng chiều mưa nên doanh nghiệp Tây nó cũng vin vào để thịt dân mình bác ạNhư cụ tính thì sao các xe nhập về sau 116 lại phần lớn tăng giá? Các cụ lớn chỉ đổi hình thức từ thu phí sang thu giá thôi, em nghĩ vậy á
giá phải thế mới đúng cơ mà e sợ ford nó phải nộp nhiều cái khac ngoài thuế nên ko để giá thấp. nói chung là dân thiệt thôi. chúng nó sẽ nghĩ ra cách vặt sạch lông mà ko kêu toáng lên được.Chào các bác, em cũng hay nghía các thớt của Ford, đặc biệt các thớt về em EV, em thấy nhà mình lâu nay mua xe giá cao nên khi các sales Ford đưa giá xe (không chính thức) từ 850tr đến 1,2t thì lại nghĩ sao thấp thế, thực ra nếu giá đó thì đâu có thấp, em mạo muội đưa ra bảng tính như sau để dễ so sánh:
Giá xe Ford bản Titanium 2.2 4x2 trước thuế là: 1.272.000.000 (Giá xe Ford 2017)/1,1 (VAT 10%)/1,5(Thuế TTĐB theo dung tích 2017 50%)/1,3(Thuế nhập khẩu 2017 30%) = 593.006.993;
từ giá này em lại nhân ngược với thuế 2018: 593.006.993/1,0 (Thuế nhập khẩu 2018 0%)/1,4(Thuế TTĐB theo dung tích 2018 40%)/1,1(VAT 10%) = 913.230.769 (Titanium 2.0 4x2)
Giá xe Ford bản Titanium 3.2 4x4 trước thuế là: 1.936.000.000 (Giá xe Ford 2017)/1,1 (VAT 10%)/1,9(Thuế TTĐB theo dung tích 2017 90%)/1,3(Thuế nhập khẩu 201 30%) = 712.550.607;
từ giá này em lại nhân ngược với thuế 2018: 593.006.993/1,0 (Thuế nhập khẩu 2018 0%)/1,4(Thuế TTĐB theo dung tích 2018 40%)/1,1(VAT 10%) = 1.097.327.935 (Titanium 2.0 4x4)
Ở đây em tạm coi giá xe xuất xưởng bản Titanium 2.2 4x2 2017 tương đương với Titanium 2.0 4x2 2018 và bản Titanium 3.2 4x4 2017 tương đương với Titanium 2.0 4x4 2018 (em nghĩ khác biệt một chút chắc không quá 5%); chính vì vậy với giá tính lại thì em nghĩ bản Titanium 2.0 4x2 giá không quá 950tr còn bản Titanium 2.0 4x4 giá không quá 1,15t.
Việc tính toán như trên chỉ là tương đối để tham khảo, hy vọng người Việt mình sẽ được mua xe với giá trị thực của nó và cũng mong các hãng xe cũng vì chính họ mà đưa giá xe hợp lý, đảm bảo lợi nhuận nhưng phù hợp với khả năng của người tiêu dùng Việt.
Thanks cụ. Đã vodka cụ. Em nghĩ giờ vượt 116 thì ít nhất cái giá của cụ thêm 10% nó sẽ khá sát.Chào các bác, em cũng hay nghía các thớt của Ford, đặc biệt các thớt về em EV, em thấy nhà mình lâu nay mua xe giá cao nên khi các sales Ford đưa giá xe (không chính thức) từ 850tr đến 1,2t thì lại nghĩ sao thấp thế, thực ra nếu giá đó thì đâu có thấp, em mạo muội đưa ra bảng tính như sau để dễ so sánh:
Giá xe Ford bản Titanium 2.2 4x2 trước thuế là: 1.272.000.000 (Giá xe Ford 2017)/1,1 (VAT 10%)/1,5(Thuế TTĐB theo dung tích 2017 50%)/1,3(Thuế nhập khẩu 2017 30%) = 593.006.993;
từ giá này em lại nhân ngược với thuế 2018: 593.006.993/1,0 (Thuế nhập khẩu 2018 0%)/1,4(Thuế TTĐB theo dung tích 2018 40%)/1,1(VAT 10%) = 913.230.769 (Titanium 2.0 4x2)
Giá xe Ford bản Titanium 3.2 4x4 trước thuế là: 1.936.000.000 (Giá xe Ford 2017)/1,1 (VAT 10%)/1,9(Thuế TTĐB theo dung tích 2017 90%)/1,3(Thuế nhập khẩu 201 30%) = 712.550.607;
từ giá này em lại nhân ngược với thuế 2018: 593.006.993/1,0 (Thuế nhập khẩu 2018 0%)/1,4(Thuế TTĐB theo dung tích 2018 40%)/1,1(VAT 10%) = 1.097.327.935 (Titanium 2.0 4x4)
Ở đây em tạm coi giá xe xuất xưởng bản Titanium 2.2 4x2 2017 tương đương với Titanium 2.0 4x2 2018 và bản Titanium 3.2 4x4 2017 tương đương với Titanium 2.0 4x4 2018 (em nghĩ khác biệt một chút chắc không quá 5%); chính vì vậy với giá tính lại thì em nghĩ bản Titanium 2.0 4x2 giá không quá 950tr còn bản Titanium 2.0 4x4 giá không quá 1,15t.
Việc tính toán như trên chỉ là tương đối để tham khảo, hy vọng người Việt mình sẽ được mua xe với giá trị thực của nó và cũng mong các hãng xe cũng vì chính họ mà đưa giá xe hợp lý, đảm bảo lợi nhuận nhưng phù hợp với khả năng của người tiêu dùng Việt.
Cụ thử áp cách tính như này với Fortuner2.8 giá công bố 1,354 xem có chuẩn và hợp lý ko ạ?!Chào các bác, em cũng hay nghía các thớt của Ford, đặc biệt các thớt về em EV, em thấy nhà mình lâu nay mua xe giá cao nên khi
các sales Ford đưa giá xe (không chính thức) từ 850tr đến 1,2t thì lại nghĩ sao thấp thế, thực ra nếu giá đó thì đâu có thấp, em mạo muội đưa ra bảng tính như sau để dễ so sánh:
Giá xe Ford bản Titanium 2.2 4x2 trước thuế là: 1.272.000.000 (Giá xe Ford 2017)/1,1 (VAT 10%)/1,5(Thuế TTĐB theo dung tích 2017 50%)/1,3(Thuế nhập khẩu 2017 30%) = 593.006.993;
từ giá này em lại nhân ngược với thuế 2018: 593.006.993/1,0 (Thuế nhập khẩu 2018 0%)/1,4(Thuế TTĐB theo dung tích 2018 40%)/1,1(VAT 10%) = 913.230.769 (Titanium 2.0 4x2)
Giá xe Ford bản Titanium 3.2 4x4 trước thuế là: 1.936.000.000 (Giá xe Ford 2017)/1,1 (VAT 10%)/1,9(Thuế TTĐB theo dung tích 2017 90%)/1,3(Thuế nhập khẩu 201 30%) = 712.550.607;
từ giá này em lại nhân ngược với thuế 2018: 593.006.993/1,0 (Thuế nhập khẩu 2018 0%)/1,4(Thuế TTĐB theo dung tích 2018 40%)/1,1(VAT 10%) = 1.097.327.935 (Titanium 2.0 4x4)
Ở đây em tạm coi giá xe xuất xưởng bản Titanium 2.2 4x2 2017 tương đương với Titanium 2.0 4x2 2018 và bản Titanium 3.2 4x4 2017 tương đương với Titanium 2.0 4x4 2018 (em nghĩ khác biệt một chút chắc không quá 5%); chính vì vậy với giá tính lại thì em nghĩ bản Titanium 2.0 4x2 giá không quá 950tr còn bản Titanium 2.0 4x4 giá không quá 1,15t.
Việc tính toán như trên chỉ là tương đối để tham khảo, hy vọng người Việt mình sẽ được mua xe với giá trị thực của nó và cũng mong các hãng xe cũng vì chính họ mà đưa giá xe hợp lý, đảm bảo lợi nhuận nhưng phù hợp với khả năng của người tiêu dùng Việt.
Xem Video thì bản 4wd k thấy có đá cốp. Hơi tiếc.Em thấy có cái clip về EV 2.0 ở bên Thái nên gửi các bác tham khảo, nó có cả giá từ 1,299,00 Baht tới 1,799,00 Baht, chắc chuẩn các bác ạ
Vụ Pho tủn của Toy em thấy giá công bố theo kiểu "Chí", vì nói gì thì nói cái thuế nhập khẩu nó giảm 30% nó ra tấm ra món, Toy thêm mấy cái option rồi gào lên là giá nhập cao nên không giảm giá (em thấy ở các nước xe đời sau ra giá cũng chỉ bằng or tăng hơn 1 vài trăm đô đã là cả vấn đề với người tiêu dùng), nên em bảo là Toy khá Chí phèo là vậy. Tuy nhiên cũng có thể là chiến lược của Toy, một là thấy dân Việt mình đang khát Pho tủn nên cứ áp giá cao, kiểu gì cũng vớt được kha khá những bác cuồng Toy ; tiếp theo vì giá đặt ra rất cao nên việc giảm giá lại càng dễ khi cần phải cạnh tranh với các hãng khác ; dân Việt mình được cái cứ giảm giá (mà không biết có giảm thực không) là nhảy vào mua ào àoCụ thử áp cách tính như này với Fortuner2.8 giá công bố 1,354 xem có chuẩn và hợp lý ko ạ?!
Thế mà hãng nó còn để các đại lý bắt KH mua thêm phụ kiện nữa, Toy thật là bất nhẫn, cạn tàu với KH.Vụ Pho tủn của Toy em thấy giá công bố theo kiểu "Chí", vì nói gì thì nói cái thuế
nhập khẩu nó giảm 30% nó ra tấm ra món, Toy thêm mấy cái option rồi gào lên là giá nhập cao nên không giảm giá (em thấy ở các nước xe đời sau ra giá cũng chỉ bằng or tăng hơn 1 vài trăm đô đã là cả vấn đề với người tiêu dùng), nên em bảo là Toy khá Chí phèo là vậy. Tuy nhiên cũng có thể là chiến lược của Toy, một là thấy dân Việt mình đang khát Pho tủn nên cứ áp giá cao, kiểu gì cũng vớt được kha khá những bác cuồng Toy ; tiếp theo vì giá đặt ra rất cao nên việc giảm giá lại càng dễ khi cần phải cạnh tranh với các hãng khác ; dân Việt mình được cái cứ giảm giá (mà không biết có giảm thực không) là nhảy vào mua ào ào
Video còn nóng hổi, hình như mới ra mắt thái lan hôm 10-7. Vậy khả năng về vn sớm thôi, cái chính là cần bao lâu để vượt rào 116. Với giá các bản ở Thái thì em dự bản 4x4 chỉ tầm 1,2-1,3. Bản 4x2 tita tầm 900-1 tỉ.Em thấy có cái clip về EV 2.0 ở bên Thái nên gửi các bác tham khảo, nó có cả giá từ 1,299,00 Baht tới 1,799,00 Baht, chắc chuẩn các bác ạ
Kính cụ.. cụ cho em thêm cảm nhận nhéMàu đen đẹp quá...dù k hợp mệnh vẫn phải chọn.
Một số cụ IB em hỏi về xe Ever 2.2 trước, em vốn không thích sa đà tranh luận, khen xe này chê xe kia. Tiện các cụ hỏi thì em đưa luôn cảm nhận em lên đây. Đúng hay sai thì tự các cụ mua hoặc đi thử để đánh giá.
- Cảm giác lái: ever 2.5 xưa là một cái xe cảm giác lái tệ chưa từng có. Khi đó, e bán Escape mua nó. Cảm giác lái Ếch là khá tốt, sag con Ever 2.5 thì...hôm đó chạy đg 5 cũ, bám lươn mà tí thì phi vào vì: nó nhẹ hều ở mọi tốc độ, phản ứng lái rất kém. Căn lốp đặt đây mà nó nhùng nhằng mãi mới tới. Phải rất lâu sau mới quen đc cái xe này. Cifn Ever 2.2 thì sao: khi mua con này, em bán GLK 220 CDi (30E 55055). Sát nhau thế, để thấy, cảm giác lái Ever 2.2 hệt như GLK mới ngạc nhiên: phố chậm thì lái rất nhẹ, 1 tay vê vô lăng, tay kia nắn đùi bạn gái được. Cao tốc? Nặng dần và đặt lái rất chính xác. Công nghệ trợ lực lái điện và biến thiên làm nên việc đó.
- Âm Thanh: nói ngay phần này vì liên quan ông GLK kia: loa Ever 2.2 thì chẳng có thương hiệu mẹ gì dán ngoài, nhưng nghe thì sao? Nó làm em mất công dowd mấy nghìn bài mp3 chất lượng 320kb/s về cắm usb để nghe. Loa thag Ever này nghe còn ổn hơn glk 220 khá nhiều (hy vọng bản 2.0 đừng có đổi loa đi của ông mày). Ever 2.2 nó có 1 sub trước và 1 sub sau. Ngoài ra, loa trung các cánh đều có loa trep kèm. Nên về không gian âm học là hợp lý. Cộng với đồ đánh nó Ford làm khá tốt. Nên âm thanh: chấm hết với tầm tiền.
- Chạy: ....
Cụ ơi còn đoạn chạy thì sao ợ. Độ vọt, độ đầm, cách âm,vv.. so với GLK ra sao ạ. Em chưa chạy FE mới bao giờ nhưng ông anh có con GLK300 nên cũng biết chút chút.Màu đen đẹp quá...dù k hợp mệnh vẫn phải chọn.
- Chạy: ....
Về chạy thực tế:Cụ ơi còn đoạn chạy thì sao ợ. Độ vọt, độ đầm, cách âm,vv.. so với GLK ra sao ạ. Em chưa chạy FE mới bao giờ nhưng ông anh có con GLK300 nên cũng biết chút chút.